3

4.4K 118 9
                                    

Ngày thứ ba, tân nhân được huấn luyện làm sạch và chăm sóc cúc huyệt.

Mỗi người được phát một bộ dụng cụ rửa sạch và một bộ sản phẩm dưỡng.

"Kỷ Manh lên để tôi làm mẫu, những người khác nhìn và thực hiện theo."

Nghe tên mình được gọi, một thiếu niên không nói hai lời mà bước lên bục giảng.

Thầy dạy yêu cầu Kỷ Manh cởi quần rồi từ từ ngồi xuống ống tròn dài nhỏ gồ lên chính giữa dụng cụ, các tân nhân bên dưới cũng lập tức làm theo.

Vật lạ đi vào cúc huyệt đương nhiên sẽ rất khó chịu, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm tình dục. Trong sảnh huấn luyện nhất thời vang lên một loạt tiếng than.

Sau khi Kỷ Manh đưa toàn bộ ống dài vào cơ thể, thầy dạy liền nhấn nút đỏ khởi động. Nước làm sạch từ trong ống phun ra sục rửa hậu huyệt, sau đó lại được hút về ống rồi bài tiết ra ngoài theo một đường khác. Cứ như vậy lặp đi lặp lại vài lần cho tới khi dụng cụ thông báo đã hoàn thành công việc rửa sạch.

"Dụng cụ được thiết kế kín và ngăn mùi, vậy nên trong quá trình bài tiết dịch bẩn sẽ không gây ra mùi hôi. Hơn nữa món đồ này còn có chức năng tự vệ sinh, các cậu chỉ cần nhấn nút xanh rồi chĩa ống thải vào bồn cầu để nước bẩn thoát ra là được."

Các thiếu niên vừa nghe vừa gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Thầy dạy lại ra hiệu cho Kỷ Manh thực hiện tư thế nâng mông lên cao rồi nói tiếp: "Bước cuối cùng là bôi dịch dưỡng, làm theo tư thế này sẽ dễ dàng nhất."

Nói rồi hắn đưa cho Kỷ Manh một gậy lông nhỏ đã phết dịch dưỡng, chỉ đạo cậu ta tự cắm vào cúc huyệt.

Dịch dưỡng mát lạnh đi vào hậu huyệt hư không khiến các thiếu niên đều có chút ngứa ngáy, vài người không nhịn nổi mà dùng gậy lông thọc ra rút vào tự thỏa mãn bản thân.

Lưu Vũ nghe âm thanh rên rỉ từ xung quanh truyền tới thì ngượng chín mặt, kéo áo sơ mi xuống che kín mông của mình, cố gắng bỏ qua cảm giác kỳ quái nơi hậu huyệt.

"Được rồi, tôi biết các cậu đều đang rất khó chịu, bây giờ chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này."

Thầy dạy vỗ tay vài cái, một thầy khác từ bên ngoài lập tức dẫn theo hàng dài tân nhân thuộc nhánh phân vai công quân bước vào sảnh.

"Mời hai bên công quân và thụ quân tự mình ghép cặp. Công quân sẽ dùng ngón tay thỏa mãn thụ quân, trực tiếp thực hành bài học ban nãy của các cậu."

Vì số lượng công quân ít hơn số lượng thụ quân, vậy nên có vài trường hợp một công ghép cặp hai thụ.

Riêng Lưu Vũ, vì là hoa khôi tân nhân nên bị tranh giành kịch kiệt. Cuối cùng, thầy dạy phải lên tiếng ngăn lại cuộc chiến của các công quân.

"Không cần giành nữa, Lưu Vũ đã có người ghép đôi riêng."

"Là ai?" Bên dưới không phục nhao nhao.

"Là tôi."

Theo tiếng nói vang lên, mọi người quay mặt ra nhìn người đang thong thả tiến vào.

(Transfic H) Minh Tinh Toàn Dân (Allyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ