I have feelings something?

13 0 1
                                    

Cring..Cring...Cring Cring...tunog ng malakas na alarm..sa pinto ko naman.d inig ko yong malakas na ka tok ni naay.

Anak ...Gising kana Jan!!..sigaw ni nanay.

..Oppo.nay,sagot ko habang abot abot ko ng kamay yong maingay na alarm ko..tiningnan ko kung Anung oras na....halaah..late na ako ng isang  oras..sabi  ko..sabay tau at nagpunta agad ako ng banyo at sabay buhos ng tubig..woahhhh ..grrrR!!lamig ..ayan Dko na pala napainit yong heater ko..Panu ee late na ako..pagkatapos ko..napansin Kong nakapampatulog pa ako..Hahaha..dahil sa pagmamadali nakalimotin na ako..hahaist..

After akong naligo,nagbihis aged ako, tapos Kunting Ayos.

Pagbaba ko,nanjan ang mga kaibigan ko..kanina pa ata  naghintay.,malamang nalate din .Si nanay nakaprepare na pala ng Pagkain at baon ko..saktong sakto Hehehe..da best talaga c nanay ko..subrang maalaga talaga c nanay,minsan nga Nahihiya ako sa mga kaibigan ko,ee Panu kasi hanggang ngayon tinatawag parin akong babay..Hahaha..

Bayby boy..,Tawag sakin ni nanay habang nagaayos ng Pagkain.. Oh.ayan tinawag talaga ako..
Nay dna poe ako baby binata na poe ako,..sabi ko habang tawa ng tawa ang mga kaibigan ko..

...hayaan Mona ako Nak.alam mo namang nagiisa ka lang na baby ko.at tayo nalang dalawa dito..sambit ni nanay na may halong lungkot.

Oh,ayan naman kayo nay.iiyak na naman kayo nyan,.sabi ko.
Nay wag na laying malungkot nandito lang ako lagee, Dko po kayo iiwan..gagawin ko poe ang lahat Para sa inyo.

All about meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon