(A/N: Dahil mahal ko kayo mga readers ko,mag uupdate na ako,and also I wanna thank all of you because may 110 reads na itong story!! Thank you guys so much! Love ya all! And kahit 5 reads lng dito, basta in this chapter I need 10 reads to update again 😁☺️. But anyways her is it! Chapter 5!)
Chapter 5:
Nadine's POV:
On the way na kami ng ate ko (Yes I have a sister, Her name is "Martha") sa school, BAWAL DAW SYA MA LATE KASI DAW BAKA MAGBAYAD SYA NG 100 php.. Lagi na nga ako na papagalitan eh >_<, but nvm.Pag dating na nmin sa school, dumiretso na kami sa quadrangle dahil may flag ceremony,and also pag dating namin dun, syempre ako nasa pinalikod dahil LATE na kami!
Ff
Yay! Recess na, habang kumakain kami ng mga barkada/kaibigan ko, may umupo sa tabi ko.........Si
"Huh? JAMES?" O_O nagulat po ako, Bali ganto ang itsura namin:
James: ^_^ Ako: From this: O_O to this -_-
James: "Hi guys!"
Bakarda ko: hey! :)
Me: 'Sup?
James: Nothing
Me: K
Sarap ng arozcaldo😍
Habang umiinom ako, may biglang tumulak ng water bottle ko sa bibig ko (A/N: gets?🙈) and nabilaukan ako/Napaubo ako.
Alam nyo ba kung sino ang nag ganon sakin?
Si"JAMES?!"
Tumatawa sya ng malakas
"Ano ba problema mo ha?!"-Me
* Tawa lng sya ng tawa*-James
Yung mga kaibigan ko, ayan tahimik lng kasi alam nila pag nagalit ako, wagas at sobra!
"Stop it Mr James!"
Ayun natahimik si James..
"Bahala nga kayo jan! Ugh!"
"Nadz dito ka lng"
"Uy Nadz"
"Nadz!" } Barkada
"Nadine!!"
Inignore ko lang ang tawag nila at umalis na dala ang water tumbler ko..Yassi's POV:
Yay nagka pov na rin ako! Thanks author! :)) (A/N: tss oa nito,your welcome😊)
Ok,so, pag ka alis ni Nadz...Tinignan namin ng masama si James...
Me: Ano ba problema mo ha?!Walang ginagawa sayo si Nadz!"
James: Just for fun lng naman eh! Sorreh :(
Us:Napatawad ka na namin, pero si Nadz, pano yun?
James: Kakausapin ko sya..
Us: Goodluck and Bahala ka na! ;)
James: K.
------
Whoops! Mapapatawad kaya ni Nadz si James???🙈
Be a Fan/Comment your feedback ans Vote!🙈🙈 please? Bye guys!!
ŞİMDİ OKUDUĞUN
More than friends
RastgeleMag kasama sa isang barkada, nagkacrush sa isa't isa..? Naging mas close, nag kaaway, yan ang pinag gagawa nina James at Nadine. Pero ngayon kaya? Crush parin ba nila ang isa't isa? O isa sa kanila ang mahuhulog ag walang sasalo? O ma sasalo naman...