Celebration (Oneshot)

515 76 5
                                    

Hè năm nay không nóng, vậy nhưng Kanji bây giờ lại đang vô cùng căng thẳng. Gã nghĩ cái đầu của gã cũng nóng đến độ sắp bốc cháy luôn được rồi. Gã đi trông tiệm hộ người quen mà đầu óc cứ như trên mây, cứ nghĩ đâu đâu mà có người đến hỏi thanh toán, mãi mới nhận ra để mà làm.

Nói trắng ra là gã đang vô cùng mất tập trung.

Vì sao á?

Em người yêu của gã hôm nay biết kết quả thi tốt nghiệp, thế có căng không cơ chứ.

Bình thường em người yêu kém gã tận năm tuổi đầu óc đã chẳng để vào đâu rồi, chỉ được có cái mồm. Tổng thể chung thì lại đơ đơ, đôi khi vừa nghe gã giảng bài cho xong ngay giây sau đã quên luôn rồi, không biết là có làm được bài không nữa. Mấy hôm em thi không gặp nhau, sau thi lại chẳng thấy gọi điện, giờ gã lo chỉ muốn chết. Bởi nếu ẻm mà trượt tốt nghiệp là sẽ bị bố mẹ tống về quê học chứ sao (hoặc là cho đi lấy vợ luôn), thì coi như chia tay luôn rồi còn đâu. Trong từ điển của gã không có mục yêu xa (do khả năng mọc sừng sẽ rất cao), nên đừng hỏi vì sao gã lại đi chùa trước cả khi em người yêu đi thi chỉ để cầu thần linh cho đứa nhóc ngố của gã không trượt thẳng cẳng. Kanji lo mà, Kanji cũng sợ bị tổn thương chứ! Cưng người yêu lắm luôn.

Và rồi trong lúc gã đang hằm hằm cái mặt lườm muốn cháy luôn cái màn hình tivi, em người yêu của gã gọi tới.

Cuộc gọi đầu tiên sau gần hai tuần cả hai không nói chuyện với nhau.

"M-Mocchi!... Đ-Đỗ rồi-! Em đỗ rồi!!"

Và Kanji ngay lập tức cúp máy lao ra khỏi cửa hàng mà chạy mô tô một mạch từ Chiyoda lên Shinjuku, kệ luôn cửa hàng vẫn còn mở cửa toang hoác.

Và ngay tối đó vừa lên hẹn gặp nhau sẽ đi chơi, em người yêu của gã đã đến trước từ hơn nửa tiếng trước, cứ đứng ngồi không yên, đi đi lại lại trông như đang vô cùng gấp rút. Thấy gã vừa đến, em liền chạy tới mà bá chặt lấy cổ gã, hôn liên tiếp lên mặt gã không chút kiêng nể. Shion vén lại tóc nó, hai tay quàng chặt quanh cổ Kanji, hôn gã lại lần nữa. Rồi sau khi nó nghĩ đã hôn đủ, mới buông ra.

"Đêm nay! Làm đi!"

Và Kanji liền đực cả cái mặt ra.

"Luôn đêm nay?"

"Em muốn cảm ơn. Anh vất vả rồi."

Thì đúng thật là cả hai có đụng chạm gì nhau từ lúc Shion bắt đầu ôn thi đâu. Hình như cũng phải được tầm ba, bốn tháng gì đó thì phải. Kanji cũng không để ý mấy, bởi người yêu gã cũng ít khi chủ động (mà nhiều khi cũng cự tuyệt ghê lắm, nên gã cũng không ép người yêu). Vậy nhưng lần này Shion lại ngỏ ý muốn cảm ơn gã, quả thực khó mà từ chối được.

. . . . .

Shion mặc áo sơ mi dài tay mỏng với quần denim xanh trông cũng rất ra dáng sinh viên tốt nghiệp. Một điểm cộng là bộ đồ thực sự rất dễ dàng để cởi ra, chắc chắn là Shion đã tính đến từ trước. Thằng nhóc con ngồi trên thắt lưng gã, đưa tay cởi từng chiếc cúc áo ra rồi ném cái sơ mi ra một góc giường. Lớp áo lót cộc tay sát nách em làm lộ rõ cái xăm hình con sư tử lan dài trên phần ngực trái kéo đến chỗ bắp tay của em trông vô cùng chèo kéo.

(R18) Celebration (TR/MocchiShion)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ