1. KaiYuan

1.2K 45 1
                                    

@Park_Han : cảm ơn vì đã hấp diêm cái newfeed của ngộ :3 Không biết nị thích cp nào nên ngộ viết Khải Nguyên nhé <3





1.

" Lớp trưởng, ngày mai anh văn làm bài gì ? "

Khung nói chuyện của Tuấn Khải rung lên một cái . Là Nhị Nguyên nhắn

" Kêu Soái ca một tiếng sẽ nói cho em nghe"

Tuấn Khải vô cùng ranh mãnh cười lộ cả ranh khểnh , liên tục bấm a bấm.

" .... "

Nghĩ đến gương mặt thộn của Nguyên Ngốc hiện giờ, Tuấn Khải còn cười to hơn, tiếp tục reply.

" Nào, gọi một tiếng Soái ca cho ta nghe xem nào mỹ nhân ~ "

" Soái ca ! "

" Tốt ! Làm hết test 1, 2 ,3 phần bài tập "

" Sao nhiều quá vậy @.@~ "

" Kêu một tiếng Em thích anh nhất trên đời đi rồi anh sẽ làm hộ em "

Tuấn Khải vô cùng vô sỉ cười hì hì vào màn hình

" .... "

" Nào, soái ca của em đang đợi em này ! "

" LÃO TỬ TỰ LÀM ! KHÔNG CẦN ! Hừ !!! "

Sau đó icon của Vương Nguyên không còn sáng đèn nữa . Vương Tuấn Khải chính là một mình độc thoại , gào thét trong khung nói chuyện

" Này, này Nhị Nguyên ! Đừng giận mà đừng giận mà ! ANh làm cho em, bài tập gì gì đó đều làm hết cho em !!! Đừng mà, anh chỉ đùa một chút thôi !!! "

Bên kia vẫn im lìm

Tuấn Khải bắt đầu điên cuồng nhắn a nhắn. Không tốt rồi, lão bà giận rồi !!!

" Nhị Nguyên a Nhị Nguyên... Anh ... xin lỗi ! ~ CHỉ là ... chỉ là muốn trêu em... Huhu, đừng giận mà ! ANh sẽ lập tức đi làm bài tập hộ em mà !!! Đừng giận anh , Nhị Nguyên !!!! ~~~ "

0,1s sau icon của Vương Nguyên sáng đèn trở lại

" Tốt, lão tử đợi "

Thế là Vương Tuấn Khải - lớp trưởng đẹp trai ngầu lòi đành khóc thành một dòng sông, xách dép lên và đi làm bài tập hộ cho Vương Nguyên, làm tròn nghĩa vụ thê nô cao cả của mình .

Ây da, cuộc đời thê nô thật là thảm a ~






2.

Như thường lệ, cứ vào tối cuối tuần Tuấn Khải sang nhà " bà xã " của mình ăn tối và làm bài tập .

" Nhị Nguyên, em mau ngồi dậy làm bài đi ! Cứ ăn xong lại lăn ra ngồi chơi, riết sẽ thành heo ú đấy "

" Ai là heo ú chứ ! Anh mới là heo ú "

Vương Nguyên hung dữ cong mỏ cãi lại

" Được rồi, đưa sách vở cho anh xem "

[Siêu đoản văn] [ Tổng hợp nhiều couple]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ