Trước hết là có vài lời nói với các boạn :
_ Đây là fanfic - không có thật do mình viết
_ Viết vể quan hệ Nam x Nam , mấy bạn không thích đọc thì mình không ép, click back ngay liền và lập tức nhé <3
p/s : cảm ơn mấy bạn đã ủng hộ fic mình .
À, mình nghĩ mình sẽ del bớt 1 vài fic [ Tại lượt view ít ( chắc do mình viết dở quá) nên mình dell cho trống chỗ ]
1 . YugBam
" Bam Bam , tớ có 2 vé đi cosplay festival nè, cậu muốn đi chung với tớ không ? Tuần này đó ! "
YugYeom mặt mày hớn hở, tay xòe ra hai cái vé với Bam Bam
" ... Tớ ... Tớ ... Tuần này ... Tớ bận ... Xin xin lỗi cậu " Bam Bam giương đôi mắt đáng thương về phía con gấu cao lớn kia , lắp ba lắp bắp xin lỗi . Kì thực, cậu chính là có nỗi khổ riêng , không thể nói ra được
" .... Không phải chứ ? Tuần trước cậu bảo cậu muốn đi cơ mà ? 2 vé này tớ phải năn nỉ bạn trai của bạn của bà chị của thằng hàng xóm đó ! Vất vả lắm luôn ... Vậy mà cậu ... không đi thật à ? "
YugYeom chính là thất vọng tràn trề nhìn Bam Bam , mong chờ rằng cậu chỉ đùa nó một chút thôi rồi sẽ cùng đi với nó .
Nhưng mà Bam Bam chỉ lặng lẽ gom sách vở rồi lại ngước nhìn nó . YugYeom cuối cùng chỉ biết thở dài , sau đó đem hai tấm vé quẳng lại vào cặp .
" YugYeom, tớ xin lỗi mà ... Đừng giận tớ ! " Bam Bam nhỏ giọng nói
" Ừ " YugYeom cao lớn đi bên cạnh, hai mắt cứ nhìn mặt đường, hai tay chán ghét đút vào túi .
" .... Tớ thật sự bận mà ... " Bam Bam xụ mặt, nhìn rất đáng thương .
" Ừ không sao, không giận cậu " YugYeom vẫn là buồn bã nói
" >.< Yoemmie à >.< Cậu giận tớ ! "
" Không có mà ! Tớ sẽ rủ Jackson hyung đi cùng . Tớ sẽ chụp hình và mua quà cho cậu " Xoa đầu Bam Bam một cái, YugYeom giả vờ vui vẻ cười, vẫy tay chào tạm biệt Bam Bam vào nhà .
.
Sáng chủ nhật , Jackson vô cùng vô cùng hớn hở chạy như điên vào hội cosplay , YugYeom đi sau cũng cảm thấy vui vẻ. Nhưng mà thiếu Bam Bam bên cạnh, nó cảm thấy cái sự vui vẻ kia bớt đi vài phần .
" Ê , YugYeom, Kuroko kìa ! "
" Ừ , có Kagami nữa "
" Sooo coollll ! " Jackson vô cùng thích thú
" Yo man, Kakashi kìa, còn có ! Xịn quá má ôi, đi chụp 1 tấm ké "
Thế là 2 thằng xách nhau chạy vòng vòng chụp ké với đời . Được tầm hai tiếng đồng hồ sau thì đói rã rời . Vừa may cả hai đang đứng gần quầy ẩm thực.
" Ê YugYeom, bên kia, nhìn bên kia kìa " Mắt Jackson sáng rỡ, tay chỉ liên tục về phía trước. Đằng trước cái quán nhỏ bán Tokoyaki và cơm trứng cuộn , được phục vụ bởi mấy em gái Lollita siêu cấp đáng yêu , vừa nhìn đã muốn nhào đến làm quen ngay .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu đoản văn] [ Tổng hợp nhiều couple]
Fanfic1. [ TFBoys ] KaiYuan 2. [ EXO ] KrisTao 3. [ Got7 ] JackMark & YugBam