Tháng mười hai, thành phố mang trong mình những trận gió rét buốt, gió lạnh thổi vù vù trong lớp tuyết trắng xoá.
Trương Cực quấn mình trong chiếc áo phao dày cộm, tay cầm ô. Vài bông tuyết rơi trên vai hắn lát sau liền hoá thành vũng nước.
Đứng ngoài cửa lớp cất ô, Trương Cực nghe thấy chất giọng oang oang của Trương Tuấn Hào.
"Này này, tôi vừa đi qua phòng giáo vụ nộp bài tập, nghe thấy chủ nhiệm lớp nói gì mà lớp chúng ta có học sinh mới ý."
Hạ Vũ nghe thông tin từ miệng hắn liền đứng dậy: "Cậu có biết cậu ta là Omega hay Alpha không? Hay là một Beta?"
"Không rõ, nhưng có vẻ là một Omega."
Nghe đến là Omega, mọi người liền nháo nhào. Cả khối có bảy ban, ban hai bọn họ lại là lớp có ít Omega nhất.
Cao Tuấn đang đứng tựa lưng vào tường, thấy Trương Cực đi vào liền chào hỏi.
Trương Cực điềm tĩnh đáp lại.
"Các cậu nói xem, bạn học mới này có phải có chút kì quái không? Sao đến gần cuối kì I rồi mới chuyển trường chứ?" Mấy đám học sinh thể dục ngồi dưới cuối lớp góp lời.
Trương Cực bước về chỗ, ngẫm lại thấy lời của bọn họ quả thật có vẻ đúng. Omega này rốt cuộc là sao nhỉ?
Cửa lớp mở ra, Cao Tuấn đang đứng dựa lưng vào tường vội chạy về chỗ.
Chủ nhiệm Trần lớp bọn họ bước vào, theo sau còn có một nam sinh. Nam sinh dáng người nhỏ con, đeo ba lô lại trông có vẻ quá khổ.
"Cả lớp im lặng. Hôm nay lớp chúng ta có một bạn học mới, nhớ giúp đỡ bạn ấy nhé."
"Em giới thiệu đi."
Nam sinh rụt rè bước lên phía trước giới thiệu: "Chào mọi người, tớ tên là Tả Hàng, tớ mới từ quê lên, mong mọi người giúp đỡ!"
Tả Hàng dáng người nhỏ con, làn da trắng nõn. Thiếu niên mới lớn tựa hồ trông rất ngây ngô.
Trương Cực hiếm thấy không ngủ gật trong giờ, nhìn chằm chằm Tả Hàng.
Chủ nhiệm Trần nhìn quanh lớp không còn chỗ trống, lại nhìn về phía bàn Trương Cực góc cuối lớp.
"Tả Hàng, em tạm thời đến ngồi trước bàn Trương Cực đi. Dù sao em ấy học hành cũng không tồi, không biết liền có thể hỏi."
Cậu theo hướng thầy giáo chỉ liền đi về chỗ.
Vừa lúc cậu ổn định chỗ ngồi, chuông vào tiết liền reo. Chủ nhiệm Trần dặn dò học sinh sau đó mới ra khỏi lớp.
Uỷ viên học tập đứng lên bục giảng thông báo với bọn họ một tin: "Sáng nay giáo viên môn Văn có việc xin nghỉ, lại chưa tìm được giáo viên khác dạy thay nên tiết này tự học, sẽ có phiếu bài tập, bây giờ tôi sẽ đi phát, các cậu cố gắng làm xong trong một tiết thì bài tập của môn này hôm nay sẽ không có. Mọi người nhớ giữ trật tự." Nói xong liền đi về chỗ.
Cả lớp lập tức nháo nhào một phen.
Tả Hàng là lần đầu học trên thành phố, có chút không quen, chỉ đành gục xuống bàn. Mà cậu lại không hề biết rằng mình nãy giờ lại bị người khác nhìn lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cực Hàng/ABO ] Pampered
FanfictionNơi để bạn yêu thương JiHang ❤ Cấm chuyển ver Cấm reup dưới mọi hình thức 😾👊