tiếng đồng hồ tích tắc vang lên trong không gian yên ắng, ở nơi căn phòng chỉ còn lại ánh đèn bàn vàng dịu cùng ánh sáng từ chiếc màn hình máy tính. trên mặt bàn vương vãi khắp nơi là những tờ giấy chi chít những dòng chữ, có vài cái bị vo lại rồi để sáng một bên. tiếng bấm máy dừng lại khi chiếc đồng hồ trên bàn kêu lên một hồi chuông dài, người đang ngồi ở kia cũng dừng tay lại. khẽ ngả người về phía sau, tháo xuống cặp mắt kiếng đặt ngay ngắn xuống bàn, đưa tay lên khẽ dụi mắt một chút rồi lại ngồi thẳng dậy.
người kia thở dài một hơi, lấy từ trong túi ra chiếc chìa khóa mở ra hộc tủ cuối cùng lấy ra một bao thuốc. rút lấy một điếu ngậm lên miệng rồi lại bỏ bao thuốc kia về lại chỗ cũ, bao thuốc đầy cũng thấy rằng người này hiếm khi dùng tới nó. khóa tủ, lôi ra chiếc bật lửa, tiếng bật lửa vang lên làn khói trắng đục lượn lờ trong không khí cùng mùi thuốc cháy, mùi khó chịu thật. khói cứ lởn vởn khắp căn phòng rồi lại tan đi mất, người kia lại nhả ra thêm một làn khói đậm vương lên đôi mắt và cả bờ môi cùng không khí xung quanh.
thuốc lá, dùng nhiều thì lại nghiện nhưng cũng chẳng biết tại sao.
di chuyển con chuột vào phần nhạc còn dang dở trên màn hình rồi bấm play, khẽ nhắm mắt lại cảm nhận từng giai điệu nhưng rồi lại lập tức bấm dừng, vẫn chưa hài lòng. lúc này, cánh cửa phòng cũng được mở ra, có một người bước vào trong, trên tay cầm theo một bịch đồ ăn vặt và một chiếc áo ấm. nhìn làn khói mờ đục bay lơ lửng từ phía ghế ngồi cùng mùi thuốc trong căn phòng thì liền lên tiếng, bản thân cũng đi gần lại đem áo khoác lên cho người kia
- beomgyu, tắt thuốc đi, có hại cho cổ họng.
beomgyu khựng lại một chút, rồi quay ghế ra phía sau nhìn người vừa mới tiến vào rồi mỉm cười. anh đưa điếu thuốc đến gần miệng thì liền bị giật lấy, người kia dụi nó vào chiếc cốc trong căn phòng, nửa điếu thuốc, than cháy. sau đó một nụ hôn được đặt xuống môi anh rồi nhanh chóng dứt ra, beomgyu ôm lấy người kia rồi dụi mặt vào cổ người đấy
- taehyunie, em đi lâu quá đấy. hôn anh thêm đi.
- môi anh toàn mùi thuốc thôi, cả căn phòng toàn mùi thuốc của anh đấy. em chẳng thích anh hút thuốc một chút nào cả.
- nếu em đưa môi cho anh hôn mỗi ngày thì anh sẽ suy nghĩ lại.
beomgyu dụi mặt vào vai người kia cười khúc khích, taehyun thở dài rồi xoa đầu anh. tầm một lúc thì kéo người kia ra khỏi lòng mình rồi cúi người hôn anh, mùi bạc hà đắng nghét khiến cậu hơi nhăn mày. kết thúc nụ hôn, beomgyu khẽ liếm qua môi người kia rồi xoay ghế về lại màn hình
- em bảo em ở đây viết nhạc với anh mà, sao lại đứng đơ ra đó?
hết cách, taehyun cũng chỉ kéo ghế lại ngồi xuống cạnh beomgyu, anh cũng ngồi xích qua một bên để cho người kia thấy được màn hình. căn phòng lại quay về trạng thái tĩnh lặng lúc đầu, vài lúc sẽ vang lên tiếng nhạc rồi lại im lặng, beomgyu chống tay lên mặt bàn lặng lẽ nhìn taehyun đang chăm chú làm việc kia và thật sự anh đã ngồi ngây ra để nhìn người yêu mình.
taehyun rất đẹp, tuổi hai mươi trổ mã lại càng đẹp hơn, sóng mũi thẳng, mắt sâu, bình thường nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng khi cười lên lại siêu đẹp trai. nếu không bị hớp hồn chắc là thánh thần phương nào rồi và hơn cả nhìn ở ngoài thì có vẻ trông gầy nhưng thật sự lại có một thân hình rất đẹp nhất là khi hai người họ ở cùng một chỗ, được chạm bàn tay lên cơ bụng người kia. nghĩ đến đó mặt beomgyu bỗng nhiên lại đỏ bừng lên, taehyun dù cho đang chú tâm vào màn hình nhưng cũng để ý đến biểu hiện khác lạ của anh. tay rời khỏi bàn phím, cậu quay sang nhìn anh thấy người kia mặt mũi đỏ ửng thì biết ngay người này lại đang suy nghĩ về những chuyện không được sáng sủa lắm.
- beomgyu
đúng là như taehyun nói, hiện tại beomgyu đang suy nghĩ về những chuyện không tốt đẹp gì lắm, mặt mũi cứ đỏ ửng lên cho đến khi nghe giọng cậu thì liền giật bắn mình suýt ngã ra sau. taehyun nhếch môi kéo ghế anh lại gần rồi rướn người qua dí gần vào mặt người kia, một tay đặt lên má anh, nóng hổi.
- xinh đẹp, hình như anh đang suy nghĩ đến việc gì đó không tốt nhỉ? nói em nghe đi.
- anh...ờ...không..không nghĩ gì c-cả... em gần quá đấy, x-xích ra coi.
taehyun bật cười hôn lên hai bên má người kia, beomgyu liền đẩy cậu ra rồi quay sang chỗ khác lấy hai tay che mặt. được nước làm tới, cậu đứng dậy vòng qua ghế anh rồi đứng trước mặt beomgyu kéo hai tay anh ra
- hửm, cưng đang nghĩ tới em à? hay là... cưng đang nghĩ tới chuyện kia...
- đừng nói nữa mà...
giọng anh nhỏ xíu, cố gắng thu người mình lại thành một cục bé tí. trong đầu taehyun bây giờ chỉ có hình ảnh beomgyu ngồi một cục, đáng yêu đến mức muốn ngất ra đó. cúi người xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu anh rồi bấm phát nhạc trên máy tính, bài hát đã làm gần xong và cũng đến lúc họ nên nghe thử rồi, chỉ là chưa có giọng hát thôi.
lôi anh ra khỏi ghế rồi ôm ra chiếc ghế dài phía sau, kéo hai tay beomgyu ép lên tường, taehyun mở lời
- chúng ta nên thu âm cho bài hát thôi.
-------------------------------------------------
tôi thích làm hai phần đấy, làm gì nhau nà :)))))) 12h ngày mai sẽ có nhé các em iu
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyun.beomgyu| midnight working
Fanfictioncan you stay up all night? fuck me 'till the daylight warning: smut written by dkey.