trong lúc beomgyu còn chưa kịp định hình thì người kia liền hôn lấy anh, bàn tay nắm lấy hai cổ tay lại càng siết chặt khiến anh khẽ nhíu mày rồi hé môi ra. taehyun hôn rất giỏi, beomgyu phải thừa nhận, nếu không phải anh là tình đầu của tên này thì có lẽ anh cũng sẽ tin là con người này đã trải qua nhiều mối lắm rồi. thấy người kia mất tập trung, cậu khẽ cắn môi dưới của anh kéo beomgyu quay lại nụ hôn của bọn họ. lưỡi taehyun như con rắn vờn mồi, chơi đùa với lưỡi của beomgyu vừa táo bạo lại vừa nóng bỏng. cho đến khi anh chẳng còn hơi, dùng đầu gối cạ vào đũng quần taehyun thì cậu mới buông ra.
beomgyu cố gắng hớp lấy từng đợt không khí trong khi taehyun bận bịu đặt từng nụ hôn xuống cổ của anh, từng cái mút mát nhẹ nhàng để lại những vệt đỏ nhàn nhạt trên làn da trắng, một bức tranh tương phản tuyệt đẹp. hai tay beomgyu run rẩy, người cũng nổi một lớp da gà khi taehyun vén áo anh lên để lộ ra một bên đầu ngực, chiếc lưỡi người kia như kiếm được một con mồi béo bở khi liên tục khuấy đảo nó trong miệng. tiếng nỉ non phát ra, đầu ngực còn lại cương cứng lên khi bị lớp áo ma sát theo từng chuyển động của người kia.
tay taehyun đặt xuống phần bụng dưới beomgyu rồi khẽ bóp, cảm nhận thân thể người kia giật bắn lên xong lại run rẩy thì buông tay đang giữ lấy tay anh ra. beomgyu vừa cảm nhận được người kia vừa buông tay mình ra sau đó thì là bị kéo mạnh đến mức ngã ra ghế, phần đũng quần chạm vào nơi đũng quần người kia. nó cương lên, cách mông anh một lớp quần mỏng mà ma sát khiến anh khẽ nuốt một ngụm, người yêu nhìn ngon miệng quá giờ bị chơi cũng không mất mát gì.
khi mà tay của taehyun đặt lên mông beomgyu, anh đã không kiềm chế được mà rên rỉ tên cậu. một cái tát được giáng xuống má mông, sau đó xung quanh anh tối đen cho đến khi cảm nhận được người kia lại hôn mình. nụ hôn như mật ngọt khiến anh mất đi cảm giác xung quanh, chỉ tập trung vào nụ hôn của người kia, đưa tay ôm vòng qua cổ cậu nhấn nó vào nụ hôn sâu hơn. beomgyu thích hôn, nếu là taehyun thì càng thích hơn mà mật ngọt thì chết ruồi, vì một nụ hôn mà đem bản thân cho người ta chơi đến mức khàn tiếng.
taehyun cũng theo beomgyu mà nhấn nó vào nụ hôn sâu hơn, tay cũng không rảnh rỗi mà đưa xuống từ từ kéo quần anh ra, vứt sang một bên. dứt khỏi nụ hôn kéo theo một sợi chỉ nhỏ, cậu lại cúi đầu hôn lên hai bên má anh, tay cầm lấy thằng em của người kia khiến beomgyu rên lên vài tiếng
- nào cục cưng, hát cho đúng tone của bài đấy, chúng ta còn phải làm để gửi đi nữa mà.
hai chân anh run rẩy, có hơi khép lại khi bàn tay người kia chạm qua phần đùi trong của mình, taehyun hơi lùi người ra phía sau hai tay giữ chắc hai bên đùi beomgyu, cảnh xuân lộ trước mắt cậu khẽ liếm môi, ánh mắt như hổ đói đang rình mồi nhìn về phía anh. beomgyu hơi lùi người lại thì liền bị kéo về, taehyun nhìn anh, ánh mắt thêm phần cảnh cáo rồi cúi người ngậm lấy dương vật của người kia.
- t-taehyun ư...
taehyun hôn giỏi và lưỡi làm việc cũng giỏi, cảm nhận được khuôn miệng ấm nóng của người kia bao quanh dương vật của mình khiến cho khoái cảm lại càng tăng vọt thêm nữa. nước mắt rơi xuống vì những kích thích mà người kia mang lại, lồng ngực phập phồng theo từng đợt mỗi lúc mỗi nhanh của taehyun và beomgyu không thể ngăn bản thân rên rỉ. cho đến khi beomgyu nghĩ mình sẽ bắn ra thì taehyun liền rời khỏi đó, tay cậu nắm lấy dương vật của anh mà tuốt lộng khiến tiếng rên phát ra còn lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyun.beomgyu| midnight working
Fanfictioncan you stay up all night? fuck me 'till the daylight warning: smut written by dkey.