< Khu chung cư >
- Anh , em muốn chuyển ra ngoài .
- Được thôi... hả khoan . Em nói gì cơ ?
- Em bảo em muốn c.h.u.y.ể.n r.a n.g.o.à.i .
- Không được . Tại sao chứ Dạ Nguyệt ?
- Anh , em đâu còn là đứa trẻ ba tuổi nữa . Đã hai mươi tuổi rồi , anh tính nuôi em đến khi nào nữa đây .
- Nhưng...
Đôi mắt cậu rưng rưng lên nhìn em trai bé bổng trước mắt mình , đúng bây giờ Trần Dạ Nguyệt đã hai mươi tuổi rồi nhưng trong mắt cậu em ấy vẫn là đứa em bé nhỏ mà cậu muốn nâng niu nhất .
- Không nhưng nhỉ gì hết , em quyết định rồi .
Cậu cương quyết với ý định của mình , hất cằm lên để tránh đi ánh mắt cún con của Trần Tuấn Hòa anh .
- Thôi được rồi , dù anh có nói gì em cũng không chịu nghe . Vậy em tính ở đâu ?
Cậu buông tay mình ra khỏi vai Trần Dạ Nguyệt , buồn bã ngồi cạnh cậu hỏi .
- Em sẽ đến Quảng Đông .
- Quảng Đông ?????
Cậu bất ngờ ngồi phắch dậy , khuôn mặt hiện rõ hết sự ngạc nhiên trên ấy .
- Tại sao ? Tại sao lại phải đến Quảng Đông . Em ở xa như vậy lỡ có chuyện gì-
- Anh à , em muốn đến đó từ lâu lắm rồi , với lại em cũng muốn theo học ở trường Tôn Trung Sơn . Mấy đứa bạn em đã chuyển đến đó rồi .
- Nh... nhưng như vậy cũng quá xa rồi làm sao anh có thể biết được lỡ em có chuyện xảy ra .
- Tuấn Hòa , anh lo quá rồi đó . Em đã quyết rồi sẽ không đổi ý đâu .
Cậu ép hai tay mình lên má của Trần Tuấn Hòa , ông anh này đúng thật là tại sao cứ phải bám giữ lấy cậu như thế chứ , đã bao nhiêu nồi bánh chưng rồi .
- Nhưng...
- Thay vì lo cho em tốt nhất anh nên tìm cho mình một cô bạn gái đi , đừng suốt ngày chỉ lo nghĩ đến công việc . Nhàm chán lắm .
" Bạn gái " - Pov Trần Tuấn Hòa
< Tại sân bay 7:50 sáng >
- Chuyến bay đến Quảng Châu sẽ bắt đầu trong mười phút nữa , mọi người hãy...
- Anh tiễn đến đây là được rồi . Đừng ủ rũ như thế nữa , em đi rồi sẽ về thăm anh mà có phải đi luôn đâu mà .
Cậu vỗ vỗ vai Trần Tuấn Hòa an ủi anh , nở nụ cười thật tươi để ông anh này bớt lo lắng .
- Em đến đó nhớ phải ăn uống đầy đủ không được bỏ bữa đấy . Nếu ở đấy không quen thì về lại đây không cần ép bản thân . Còn nữa-
- Anh sắp đến giờ bay rồi , em phải đi đây . Anh đừng có mà lúc em đi rồi lại khóc đó nhé .
- Anh... anh làm gì khóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao/Đam Mỹ | Bình Yên
Romance" Thanh xuân tôi có em Tựa như bầu trời đầy nắng vàng Tựa như gợn sóng khẽ rì rào Tựa như ánh dương vàng rực rỡ Tựa như sao sáng giữa trời đêm Để tim tôi yêu em nhiều một chút Khắc ghi mãi nụ cười nắng của em "