1. kí túc xá

653 66 6
                                    

" Minatozaki ... Sana ?! "

Vị giáo sư đứng tuổi đẩy gọng kính dày nhìn cô sinh viên đang khúm núm đứng trước mặt. Nhìn vào năm sinh lẫn mã số sinh viên, giáo sư chặc lưỡi rồi lại cao giọng hỏi.

" Năm ba rồi nhỉ ?! Sao cô còn học cái lớp này ?"

Đây là lớp về môn tư tưởng Mác-Lênin dành cho sinh viên năm nhất, tự dưng lại lòi ra một đứa năm ba. Đến giờ còn nợ môn này, trong lòng giáo sư thầm đánh giá không tốt mấy, còn không ngần ngại tỏ thái bực bội.

" Được rồi !! Cô bây giờ còn học cái lớp này của tôi chắc mấy kì rồi không học hành gì. Liệu mà học cho đàng hoàng, không có chuyện tôi nương tay đâu !! Rồi Minatozaki Sana chung nhóm với Chou Tzuyu và Kim Naeun "

Bên dưới lại có tiếng xì xầm, ánh mắt soi mói của vài đứa làm Sana cảm thấy ngượng vô cùng. Chỉ dám cuối đầu đi thẳng đến dãy bàn cuối rồi nép vào góc. Hôm qua Sana làm ca đêm, tờ mờ sáng đã phải bắt xe đến trường, lại lọ mọ tới thư viện chợp mắt được hơn nửa tiếng lại phải đến lớp. Khu trọ của cô cách đây khá xa, nếu về cũng chẳng kịp tới lớp. Cũng vì hôm đấy làm thêm tan ca trể, làm Sana không đến lớp ngay bửa đầu tiên được. Thành ra phải đến hỏi giáo sư chuyện chia nhóm làm thuyết trình, nên bị mắng cho một trận.

Ly cà phê đắng chát không làm Sana cảm thấy tỉnh táo hơn chút nào. Thậm chí, cô bắt đầu đau đầu và buồn nôn. Mí mắt sụp xuống với cả người đau nhức đủ chổ, chỉ cần bây giờ gục xuống bàn thôi Sana cũng ngủ thiếp đi bất cứ lúc nào.

Giọng vị giảng viên chậm rãi, lúc lại cao lúc lại thấp, lẫn vào tiếng xầm xì rôm rã của đám sinh viên. Sau một lúc, Sana không nhịn được mà gục xuống rồi ngủ quên mất.

Tiếng chuông reo hối hả, đám sinh viên ồn ào bỏ ra ngoài. Vị giảng viên nhìn cô gái còn ngủ trên giảng đường lại nhíu mày khó chịu, thảo nào nó lại nợ môn tới năm ba mà chưa trả.

" Đúng là lười biếng !! Chou Tzuyu, mau gọi cái cô năm ba dậy và ra khỏi lớp thầy ngay !! Đúng là ... "

Vị giảng viên tức giận, rồi đùng đùng bỏ đi. Cô sinh viên trẻ năm nhất trong vẻ chán nản cũng đến gần chổ Sana

" Này !! Chị gì ơi ?! "

Tzuyu không định đụng vào người lạ, nhưng gọi mãi không thấy tỉnh nên đành phải vỗ vỗ vai. Cuối cùng, Sana cũng ngọ quậy đầu, rồi ngước nhìn.

" Hở ... "

Sana dụi mắt, ngơ ngác nhìn cô sinh viên lạ hoắc trước mặt.

" Chị đã ngủ cả buổi rồi đấy. Mau về đi, thầy quay lại còn thấy chị chắc chắn sẽ mắng cho một trận !! "

Cô sinh viên bỏ đi, để lại Sana còn chưa kịp tỉnh sau cơn mơ ngủ. Đợi một hồi, khi tiếng chuông reo lên inh ỏi, Sana mới bừng tỉnh. Cô hoảng loạn gom hết đồ vào trong túi rồi phóng như bay ra ngoài. Trước khi vị giảng viên kia quay lại và cho một trận.

Trời sang thu, hôm nào cũng mưa tầm tã tới tối. Sana vội bắt xe buýt về nhà trọ. Khu Sana ở khá xa trường, lại nằm vào vùng dễ ngập nước, bù lại được khoảng giá thấp nên Sana ráng trụ lại tới giờ.

[AllSana] [TWICE] KÍ TÚC XÁ BẤT ỔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ