3.

472 52 10
                                    

Hội trưởng Myoui tựa lưng vào cửa sổ, chống càm suy tư, đăm chiêu nhìn đi đâu đó ngoài kia, khi trời mưa tầm tã suốt cả chiều tới giờ.

Cái tướng của hội trưởng được học bá Chou ví von như con Kookeu đói bụng nằm phè mỏ đợi nữ thần Im về cho ăn.

Chưa biết tại sao mà học bá Chou vừa thỏ thẻ nói với họa sĩ Son xong thì liền ăn ngay đôi dép cánh cụt thẳng vào mồm. Học bá Chou cũng chẳng vừa, liền ném con thỏ bông trên ghế vào cái mặt đẹp của hội trưởng. Thế là trận chiến giữa hai bên xãy ra ác liệt. Đến nổi, sau khi họa sĩ Son đi tắm ra vẫn thấy bọn họ vật nhau dưới sàn.

Ra ngoài thì làm thần tượng giới trẻ, về kí túc xá thì làm khùng làm điên

Chaeyoung ngán ngẩm, bỏ vào phòng gọi điện thoại cho tiền bối Minatozaki còn đang làm thêm. Tính ra cũng còn cỡ nửa tiếng nữa Sana mới về, vậy mà trời vẫn mưa không ngớt. Tiền bối Minatozaki lại có tật gọi mãi cũng không thấy bắt máy, khiến người ta không khỏi cảm thấy  lo lắng.

Chaeyoung còn định ra ngoài đợi, thì chợt nghe tiếng thét thất thanh của nữ thần Im.

Mặt hội trưởng Myoui tái mét, còn học bá Chou thì trắng bệt. Ngay cửa chính, nữ thần Im mặt đỏ bừng bừng, nghiến răng nghiến lợi, rít lên từng chữ một, làm Chaeyoung nổi cả gai óc.

Nếu có bút vẽ, họa sĩ Son sẽ vẽ thêm cho nữ thần ngọn lửa trên đỉnh đầu đang phừng phực cháy ...

" Tụi ... bây ... "

Cái con thỏ ôm bông bị hội trưởng Myoui với học bá Chou xé cho rách toạt cái tai dài. Con thỏ bông là gối ôm ghiền của nữ thần từ hồi bé nên vốn đã tả tơi nay cuốn vào cuộc chiến thì tả tơi hơn. Tai thì rách, bụng thì bung hết mấy vết khâu còn lòi bông ra ngoài.

Hội trưởng còn định cầm con thỏ lên phân bua thì vô tình làm rớt luôn cái mũi hồng của nó xuống sàn.

Tiếng vang chan chát nghe như đấm vào tai

Nữ thần giậm chân đùng đùng, hầm hực đến giật con thỏ, nó lắc lư cái đầu như sắp rớt, đầy quái dị.

" Nayeon unnie ... Cái này ... "

Hội trưởng Myoui đổ mồ hôi đầm đìa, lại lén đá mắt sang học bá Chou cầu cứu. Cả tuần nay, sau khi Sana dọn đến, Nayeon còn chẳng thèm về kí túc hôm nào. Còn không ngừng nhắn tin, đủ lời nặng nhẹ đòi Mina nhất định phải chuyển Sana đi. Thậm chí là hăm dọa đá mông Mina về Nhật, nhưng hội trưởng Myoui cũng chẳng thèm liếc mắt tới để ý.

Hội trưởng còn học theo binh pháp tôn tử, trong ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách. Nên Nayeon nổi điên lên mấy hôm nay, ngay cả bí thư Park cũng ngửi ra mùi không ổn.

" Myoui Mina !! "

" Em ... không cố ý !! "

" Thế cái này thì sao ?! "

Nayeon lôi trong túi xách, thẳng tay quăng tờ giấy vào mặt Mina. Sau khi xem xong, Tzuyu cảm tưởng sắc mặt của hội trưởng đen thêm một tầng.

" Chuyện này ... "

" Tại sao em lại hủy hôn ước ?!!! "

Nayeon gào lên, trong khi Mina tỏ ra vô cùng lúng túng. Tình thế lại chuyển sang vô cùng khó xử, Chaeyoung ái ngại quay lại phòng. Trong trường không ít tin đồn về nữ thần Nayeon với hội trưởng Mina, giới tài phiệt lại không phải hiếm hoi chuyện có hôn ước sớm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSana] [TWICE] KÍ TÚC XÁ BẤT ỔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ