[Two-short][NC-17] Đừng xa nhau em nhé!(YunJae)

1.4K 8 1
                                    

Đã được sự cho phép của tác giả

Repost : Jung YunKi ( Huyền YunKi )

Authour: Rubi

Disclaimer: Rubi là của họ nhưng họ không phải là của Rubi

Pairings:YunJae

Rating: NC-17

Warnings:yaoi nhẹ,Sad nhẹ

Category: two short,sad nhẹ,SE.

Note: lần đầu Rubi viết sad nên có nhiều sai sót,bỏ qua cho nhé.Ai không đọc được BL thì click back nha.Trong fic thời gian biến chuyển không ngừng,nó là con nhỏ thứ hai của mình mong rằng nó không làm người đọc thất vọng.Fic của mình là cảm xúc trong tâm hồn của Rubi để viết nên fic viết thế nào thì tâm hồn Rubi là thế nấy.

Summary: Đau quá anh à!Con tim này như muốn nổ tung.Em lạc lõng trong thế giới thiếu vắng anh.Khóc,sao em lại không thể khóc?Giọt lệ giờ đây hóa thành máu của chính em và chính chúng ta.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Chap 1

Tôi và em là hai con người sống trong hai thế giới xa lạ,hoàn cảnh khác nhau đến không ngờ.Tôi-Jung Yun Ho,công tử cao quý của tập đoàn YJ,kẻ ăn chơi khét tiếng nhất nhì Seoul.Đẹp trai,tài giỏi,thông minh,mưu mẹo,sở hữu thân hình chuẩn như siêu sao.Tương lai của tôi là người thừa kế tập đoàn hàng đầu thế giới này,một người trên vạn người.Còn em,cậu bé nghèo tôi gặp trong quán bar tôi và bạn bè hay lui tới.Lần đầu thấy em,tôi sững sờ trước vẻ đẹp của em.Một thiên thần lạc lối trốn nhân gian,em đến bàn tôi ngồi,lúc đó tim tôi đập chệch đi một nhịp theo dõi bước chân em đang đến gần bàn mình.

_Xin hỏi,quý khách dùng gì ạ?-Em từ tốn hỏi.

_Cho hai chai uýt ki và voka.-Tôi lạnh lùng lên tiếng.

_Vâng! Xin quý khách đợi cho giây lát.-Em cất tiếng giọng trong trẻo của mình.

Sau khi em rời đi,lũ bạn tôi mới bàn tán về em.Mấy đứa con gái sán lại chỗ tôi sờ nắn cơ thể đậm chất đàn ông của tôi.

_Này mày thấy,đứa bồi bàn vừa xong có đẹp không?-Thằng ngồi cạnh tôi lên tiếng.

_Ừ,thằng đó là con trai à? Đẹp giống con gái quá.-Thằng khác lên tiếng.

_Mày có muốn lên giường với nó không?-Một trong số thằng nói chen vào.

_Mẹ kiếp! Chúng mày có im đi không.-Tôi gằn giọng lên.

_Tụi tao có làm gì mà mày khó tính thế?Chỉ bàn về em bồi bàn nãy thui.-Tất cả nhao nhao lên.

_Hừm!-Tôi thở hắt ra nhưng kịp nhìn thấy bảng tên của em-Kim Jae Joong cái tên thật đẹp như chính chủ nhân của nó vậy.

Đêm đó,tôi vui chơi với đám bạn thâu đêm suốt sáng.Đây là lần đầu tôi gặp em tại quán bar.Sau lần gặp nhau đó tôi thường xuyên đến bar Insa,vì đó là nơi em làm việc.

.

.

.

.

Mấy ngày sau,tôi lại tình cờ gặp được em tại trường Đại học Tổng hợp,niềm vui tái ngộ làm tôi hưng phấn đến mức cười ngu ngơ mất cả buổi học.Em học khoa dương cầm ngay bên cạnh khoa kinh tế của tôi,ngày nào cũng nghe tiếng đàn du dương của em tim tôi như bay bổng lên chín tầng mây,bài giảng của giáo viên tôi không để lọt một chữ nào vào tai mình.

[Two-short][NC-17] Đừng xa nhau em nhé!(YunJae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ