Tóm lược:
Gumayusi thích Keria.
Keria thích Gumayusi.Chuyện tình Mèo-Cún cả thế giới hay chỉ mỗi người trong cuộc không biết gì
Bề ngoài cả 2 là đồng nghiệp tốt nhưng các thành viên còn lại của T1 thì k nghĩ thế. Đồng nghiệp tốt à? Tốt đến nỗi thiếu mỗi cái lễ đường thôi.
Việc Gumayusi thích Keria không phải là bí mật đối với tất cả các thành viên T1. Tất nhiên là ngoại trừ Keria.
Mèo béo đã thích hỗ trợ của cậu ấy trước cả khi Keria gia nhập đội. Đơn giản là Minseok quá đáng yêu, con mèo béo làm sao thoát khỏi sức hấp dẫn từ Min cún được. Guma thích việc Keria thấp hơn cậu ấy, cảm giác tốt hơn hẳn khi ôm nhau sau mỗi trận thắng. Guma sẽ luôn trông đợi việc được ôm hỗ trợ của cậu ấy sau mỗi chiến thắng, động lực để cậu thi đấu tốt mỗi ngày
Chuyện con mèo béo simp hỗ trợ của đội ai cũng thấy nhưng người đầu tiên phát hiện ra tình cảm khác thường của nó với hỗ trợ của đội chính là Faker. Đôi mắt nhìn thấu hồng trần của chim cánh cụt đầu đàn sớm đã nhìn ra hết rồi. Một ngày nọ, Faker và Gumayusi cùng nhau đi ăn trưa trong nhà ăn của nhà T1. Hai người rủ nhau xuống canteen trong khi những người khác vẫn đang chơi xếp hạng đơn. Rồi đột nhiên, Faker hỏi Guma "Mày thích Minseok à?". Con mèo béo sững sờ trong giây lát.
"Chờ đã, làm sao anh biết việc đó ?!" . Gumayusi thì thầm với giọng điệu hoảng loạn, "Em có kể với ai đâu!".
"Mắt chú mày muốn dán lên người thằng bé luôn đấy, rồi có đồng đội nào mà cứ lén nhìn người ra rồi đỏ mặt đâu". Faker đáp một cách thờ ơ mặc kệ thằng cháu đang sốc tột độ vì bị bắt quả tang
Ngày hôm sau, Gumayusi đến văn phòng và ngay lập tức được chào đón bởi Teddy, sau đó bị anh kéo sang một bên "Mày thích Minseok đúng không nhóc ?!" .
"Không phải chứ! Hyung đã kể với anh à?" Gumayusi đáp lại, trong bụng nghĩ thầm chắc ông chú mình lại đi nhiều chuyện rồi. "Ừ. Mày nên bày tỏ với ẻm đi. Hoặc người khác sẽ cuỗm ẻm đi mất" Teddy cười ranh mãnh. Gumayusi bất lực trong việc phản bác ADC cũ của team nên phải đồng ý với anh và cầu xin Jin-seong hyung đừng nói với ai khác.
Tất nhiên Teddy sẽ không nói với những người khác trong đội.
Ngay sau đó mèo béo liên tục bị tra hỏi bởi Canna, Cuzz, Ellim, Clozer và thậm chí cả Oner. Chỉ sau 2 tuần, tất cả mọi người trong đội đều biết tình yêu nhỏ của Guma là ai, ngoại trừ Keria. Thành viên nhỏ nhắn nhất trong đội không biết gì về những gì diễn ra xung quanh cậu. Minseok không nhận ra rằng Guma gần như tan chảy mỗi khi hai người ôm nhau hoặc đơn giản là phấn khích khi cả hai cùng trong hàng chờ đợi của mỗi trận xếp hạng đơn. Sau đó thì cả team luôn cố tình gán ghép 2 người một cách lộ liễu. Cậu ấy nhận thấy họ thỉnh thoảng làm những điều kỳ lạ như 'vô tình' đẩy Gumayusi để cậu ấy đụng phải Keria. Tình cờ như thể Keria chắc chắn có thể biết đó là cố ý. Nhưng cậu ấy chỉ lờ đi vì nghĩ rằng cả team đang trêu chọc Guma mà thôi.
Một ngày nọ, Teddy đang thao thao bất tuyệt về chuyện Gumayusi và Keria trông giống như một cặp đôi mới cưới trong buổi chụp ảnh sau trận đấu. Keria với một tay đặt lên vai người cao hơn và tay kia đặt lên bụng, còn Gumayusi thì ôm eo Keria. Trông như một bức ảnh trong tuần trăng mật của một cặp đôi hạnh phúc nào đó sẽ được đăng trên Instagram.