Là hắn. Đêm đó chính là hắn.
Chưa kịp định thần lại thì hắn liến nhào tới hôn lấy hôn để cậu khắp mặt. Ngón tay đưa vào huyệt động nới lỏng giúp cậu. Cảm giác lưng lửng này cậu trải qua một lần roiif vẫn chưa thể quên. Hắn đưa thêm một ngón nữa vào khiến cậu đau điếng cả người.
"Aaaaaaaa... Anh anh làm gì vậy? Mau bỏ tay ra".
Cảm thấy đã đủ rộng, hắn bắt đầu đưa con trai hắn vào bên trong cậu. Còn chưa vào được một nửa thì cậu la om sòm.
"Thả lỏng đi, một chút nữa sẽ hết đau".
Win hít thở sâu rồi từ từ thả lỏng. Nhưng cậu vẫn cứ nghiến răng nghiến lợi nhắm tịt mắt lại.
"Mở mắt ra, tôi đáng sợ đến mức đó sao? Lát nữa không chừng em sẽ không kêu đau mà cầu xin tôi làm em".
Vừa nói hắn vừa ra vào từ từ để cậu thích nghi. Kéo gáy cậu lại gần hắn liền hôn ngấu nghiến đôi môi căng mọng kia. Khiến cậu phân tâm bên dưới, Win không chịu mở miệng hắn cắn ngay vào môi cậu.
"Aa"
Thừa cơ hắn liền đưa lưỡi vào khuấy đảo lên trong tìm mật ngọn. Miệng lỡi giao nhau tạo tiếng nhóp nhép vang khắp căn phòng, khiến căn phòng chỉ có hai người mà nhiệt độ lại tăng lên rất nóng. Win hết hơi thở rồi nhưng hắn vẫn chưa chịu dứt ra, cậu cố đập vài cái vào lưng hắn ra hiệu đã hết hơi hắn mới buông.
Bây giờ cậu đã không còn thấy đau rồi thì hắn đã đâm chọc sâu tận bên trong.
"Dừng lại.... Mau ah~.. umm ..chậm..chậm thôi...mau dừng lại Bri...ahhhhh...lút..lút cán rồi..aaaaaaa".
"Híc.. đau... Bright là đồ đáng ghét... Mau dừng lại đi".
Cậu không chịu được mà khoé mắt đỏ rơi từng giọt nước mắt xuống. Hắn lau nước mắt cậu rồi hôn lên hai má hồng hồng của cậu.
"Thấy rồi"
Hắn đã tìm thấy điểm G bên trong cậu rồi nên bây giờ hắn đã không còn kiềm chế được mà ra vào liên tục.
"Hừm"
Hắn hừm một tiếng roiif thở mạnh, hơi thở năm tính đó phả thẳng vào mặt cậu còn thoáng thoảng mùi thuốc lá hắn hút.
"Đủ rồi ahhh... Đủ rồi Bright ..umm dừng lại".
Mặc cho cậu kêu hắn dừng lại hắn vẫn cứ đâm chọc cậu. Cậu càng kêu hắn dừng lại, hắn càng làm nhanh hơn. Do hắn hành cậu, nên bây giờ cậu tỉnh như sáo ý, không phải say đâu.
"Ngứa quá, Bright anh nhanh lên...umm~"
"Chẳng phải em vừa kêu tôi chậm lại à?, Em còn đòi hỏi gì nữa?"
Hắn là đang muốn chọc tức cậu khi đang trên giường à? Lúc thì quá nhanh còn lúc thì chậm cứ như không làm cậu chẳng theo kịp hắn?. Là cậu không theo kịp hắn hay hắn không theo kịp cậu đây? Hắn là đang đáp ứng cậu mà? Cậu kêu chậm hắn liền chậm.
Cậu bất lực liền tự tay đưa xuống Win nhỏ mà lên xuống. Hắn mở to mắt nhìn cậu một cách bất ngờ, cậu lại không xin hắn giúp mà lại tự thân vận động. Giữ chặt tay cậu lại liền không cho cậu làm, con trai hắn vẫn còn bên trong cậu mà? Không đủ sao? Hay cậu muốn cả bên ngoài?.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BRIGHTWIN| (H+) BRIGHT TổNG! Liêm sỉ của anh đâu rồi?
RomantikChuyện này là tự nhiên ý nghĩ nó loé trong đầu phải viết luôn ko có nó chạy mất:))