Sau khi mọi người đã rời khỏi M.A.T.A
(I.N): Yay! Về nhà thôi!
(Hyunjin): I.N à! Chúng ta tới đây có nhà đâu mà về?
(I.N): Ờ há! Em quên mất!
(Han): Không lẽ đêm nay chúng ta ngủ ngoài đường?
(Changbin): Ngủ ngoài đường lạnh lắm! Với lại làm z người đi đường tưởng mình là vô gia cư!
(Seungmin): Mà chỗ này toàn người lạ ko hà! Sao mà xin họ ngủ qua đêm?
(Ali): Ừm.... Mọi người này ngủ lại nhà tớ nha! Nghe các cậu bàn chuyện nghề muốn sởn gai ốc luôn!
(Lee Know): Tụi này làm j mà cậu sởn gai ốc? Bàn chuyện ăn thịt cậu hay j?
(Felix): Thôi đi hyung! Về nhà thôi! Em mệt lắm rồi! Ngày mai còn chuẩn bị cho bài kiểm tra đấy!
(All): Rồi rồi biết rồi!!
Rồi Stray Kids về nhà Ali và tắm rửa thay đồ.
(Changbin): Đây ko phải là phòng của Ali sao?
(I.N): Là cái nơi mà chúng ta tỉnh dậy ngày đầu đến đây á hyung!
(Bang Chan): Cái phòng thế này làm thế éo nào mà chúng ta ngủ?
(Lee Know): Thì một tốp ngủ trên giường, còn nhiêu xuống đất. Nếu ko muốn ngủ dưới đất thì ra sofa ngủ!
(Bang Chan): Kêu một tốp ngủ trên giường rồi Ali ngủ thế nào? Không lẽ cho nó xuống đất ngủ?
(Felix): Làm sao mà đuổi chủ nhà xuống đất ngủ đc? Làm thế bất kính lắm!
(Lee Know): Tóm lại z đi! Chúng ta ngủ dưới đất hết! Zậy cho rồi!
Cùng lúc đó, Ali đang ẵm Comot trên tay đi lên phòng. Thấy Comot, Innie lập tức trốn sau lưng Felix.
(Felix): Em sao z Innie? Chỉ là Comot thôi mà!
(I.N): Ko hyung! Mà là em đang cạch mặt nó!
(Seungmin): Sao lại cạch mặt nó?
(I.N): Mọi người còn nhớ hôm mà em xém bị nó cào mặt ko? Em còn đang thù nó đây nè!
(Ali): Thôi mà I.N! Comot do thấy các cậu là người lạ nên ko quen. Nó làm z vì bản năng tự nhiên thôi mà!
(I.N): *nghi ngờ* Cậu chắc chứ?
(Ali): Mà tớ thấy phòng tớ hơi nhỏ thì phải? Nếu vậy...
(Bang Chan): Thôi tụi anh ngủ dưới đất hoặc dưới sofa cũng đc! Tại tụi anh quen rồi!
(Ali): Mọi người ko sợ lạnh à?
(Changbin): Không sao! Tụi anh quen rồi mà!
(Chan): Innie xác định ra sofa ngủ là vừa. Comot sẽ ngủ trong phòng ấy!
(I.N): Em biết mà!
(Chan): Vậy nè, anh và I.N sẽ xuống dưới ngủ, Felix và Seungmin ngủ chung với Ali!
(Lee Know):
(Chan): Tụi mày ngủ dưới đất! Nhà người ta mà làm như nhà mình z đó là sao?
(Lee Know, Changbin, Hyunjin & Han): Ơ kìa hyung!:(((
(Hyunjin): Xác định ngủ dưới đất đi mọi người ơi!
(Felix): Yay! Tụi này ngủ trên giường!:)))
(Han): Mày với Seungmin ngủ trên giường vui quá ha, mày ko quan tâm tụi này phải ngủ dưới đất à?
(Seungmin): Thì kệ mày!
(Han): Moé!!
Rồi cả đám đi ngủ, Felix và Seungmin ngủ trên giường, Chân và Innie ngủ dưới sofa còn những người khác ngủ dưới đất.
(Sáng hôm sau)
(Chan): Ê mấy đứa! Thằng Ali đâu rồi!
(Seungmin): Cậu ấy đi học rồi! Hôm nay là thứ hai mà!
(I.N): Gì? Đi học á? Tức là em phải ở nhà với Comot đó hả?
(Hyunjin): Đừng quên hôm nay chúng ta làm j nhá!
(Lee Know): Hôm này chúng ta có bài kiểm tra năng lực đúng ko?
(Felix): Tới lẹ!
(Changbin): Ko lẽ muốn vào đó phải qua trường Ali à? Nhưng ko lẽ chúng ta đi vào lúc mọi người đang học?
(All): Rồi sao? Làm j giờ?
(Chan): Nghe Alicia nói là xung quang có nhiều nơi dẫn xuống M.A.T.A lắm mà ko biết chỗ nào thôi!
(Han): Giờ mình ra ngoài kiếm hả?
(All): Chứ j nữa?
(I.N): Mà ông chỉ huy có dặn tụi mình khi nào bài kiểm tra bắt đầu ko mấy hyung?
(Changbin): Hình như không!
(All): Không nói j luôn hả?
(Chan): Thôi đi thôi mấy đứa ơi!
Rồi cả đám đi ra ngoài đến trường SRT Cyberaya. Đang đi tới cổng trường thì Stray Kids gặp Bakar.
(Han): Ê nhìn cái ông này quen quen á!
(Felix): Dĩ nhiên rồi! Chúng ta gặp ổng ngày hôm qua rồi mà!
(Bakar): Mọi người tìm tui có j ko?
(All): Đúng là Ejen Bakar rồi!!
(Bakar): Shhh!! Nhỏ tiếng thôi! Chú nhớ ko lầm thì chú gặp mấy đứa hôm qua rồi đúng ko?
(Seungmin): Chú gặp tụi con hôm qua rồi mà chung với Ali và Alicia đó!
(Chan): Mà chú ơi! Chú biết chỗ nào dẫn xuống trụ sở mà ko cần phải vào trường ko?
(Lee Know): Tại tụi con cần tới đó để làm bài kiểm tra á!
(Bakar): Kiểm tra năng lực đúng ko? Mấy đứa gặp đúng người rồi đấy! Theo chú!
Rồi Stray Kids theo Bakar tới một cây cột điện.
(Felix): Ơ sao chúng ta lại đi tới cột điện?
(Han): Không lẽ đâm đầu vào đó là vào M.A.T.A?
Pặc!!
(Felix): Thằng thiểu năng! Bộ mày muốn chết hả?
(Chan): *đứng ngoài đợi* Thôi đi mấy đứa! Đi vô nè!
Rồi Stray Kids đi vào và đi xuống M.A.T.A.
Tại phòng chỉ huy...
(Bakar): General Rama! Mấy đứa này hôm nay tới làm bài kiểm tra năng lực này đúng ko?
(General Rama): Các cậu đến sớm hơn tôi nghĩ đấy! Tôi định khi Ali với Alicia tới thì mới làm.
(I.N): Dạ... Tại các cậu ấy đi học mà chờ họ về lâu lắm nên tụi cháu đến trước!
(General Rama): Sao cũng đc! Ejen Geetha! Dẫn họ tới nơi thực hành bài kiểm tra!
(Geetha): Đã rõ! Mọi người! Theo cô!
Stray Kids theo Ejen Geetha tới nơi thực hành bài kiểm tra năng lực.
Tại nơi thực hiện bài kiểm tra...
(All): WOW!!
(Changbin): Chỗ này chúng ta sẽ thực hiện bài kiểm tra á hả?
(I.N): Lớn thế?
(Geetha): Quên nữa! Môi trường ở đây đc thiết lập giống với các nhiệm vụ của một đặc vụ mà sau này mọi người sẽ gặp! Đây là tất cả những j mọi người cần cho bài kiểm tra này!
Rồi Ejen Geetha đưa cho Stray Kids một chiếc vali.
(Hyunjin): Ê sao nhìn nó giống vali tiền z?
(Lee Know): Vậy khi nào chúng cháu bắt đầu?
(Geetha): Bước vào đó mọi người sẽ bắt đầu tính thời gian! Trong đó sẽ có các nhiệm vụ khác nhau đc gộp chung trong bài kiểm tra này của tất cả 4 trụ! Chúc mọi người may mắn! *rời đi*
(Chan): Mấy đứa! Chuẩn bị tinh thần chưa? Chúng ta sẽ làm mà ko có Ali và Alicia đấy!
(Felix): Nghĩa là phải tự lượng sức mình?
(Changbin): Dĩ nhiên rồi! Chúng ta đi thôi!
(All): Okay!
Rồi cả đám bước vào trong và bài kiểm tra năng lực đặc vụ chính thức bắt đầu. Còn bài kiểm tra thế nào thì mời mọi người đón xem chap sau:)))
*********Hết chương 3********
BẠN ĐANG ĐỌC
(Stray Kids x Ejen Ali) Khi Idol chuyển sang làm đặc vụ
FanfictionTrong một ngày nọ, Stray Kids tìm đc một thiết bị kỳ lạ và nó đã đưa họ đến một chiều không gian khác và biến họ từ người trưởng thành trở thành thiếu niên. Tại đó, họ gặp Ali - main của Ejen Ali và những người bạn là đặc vụ của M.A.T.A. Con đường t...