Hmm phải nói sao nhỉ Harry trong cô nhi viện được đặt tên là Harry White..cậu 11 tuổi nhưng mà dáng của cậu như trẻ 8 tuổi vậy.
-Sơ Sina à..vậy là con sắp phải xa sơ ạ..?_Harry bĩu môi mặt xụ xuống hỏi. Harry bé nhỏ không muốn phải rời xa nơi này đâu,..đây là nhà của cậu mà..nếu cậu đi thì mọi người liệu có quên cậu không?...một loạt suy nghĩ sâu xa hiện lên trong não của một đứa trẻ 11 tuổi.
-Phải..nhưng mà Harry này vào lễ giáng sinh hoặc là nghỉ hè con có thể về đây mà không sao đâu_Sơ Sina mỉm cười xoa đầu cậu.
-Vâng ạ_Harry bé nhỏ tươi cười cậu sẽ chờ tới ngày đó.
-Giờ thì ngủ nào Harry cũng đã tới giờ ngủ rồi _Sơ Sina bế cậu lên nhìn ngắm một chút rồi bước đi tới phòng Harry, vừa đi Sina suy nghĩ *Haiz đứa trẻ này còn nhỏ mà đã đẹp vậy rồi không biết...sau này lớn lên sẽ như nào nhỉ?Haiz..Harry sau này chắc được mấy đứa con gái theo nhiều lắm đây* (Max: Sơ chắc chứ? :)) ) .
Nhẹ nhàng đặt Harry xuống giường và đắp chăn cho cậu sơ Sina cũng không quên hôn lên trán cậu.
-----------Sáng Hôm Sau----------
-Harry à_sơ Sina gọi cậu.
-Dạ sơ gọi con_Harry chạy tới chỗ sơ Sina cậu thắc mắc.
-Có giáo sư bên trường Hogwarts đến dẫn con đi mua đồ học này_sơ Sina nhìn bẹo má cậu. Sina dẫn Harry ra phòng khách có một cô gái đang ngồi đó chờ đợi. Phải nói sao nhỉ cô gái này cao 1m78, tóc xanh biển nhưng phần hai bên tai thì lại xanh nhạt, mắt màu đỏ, bộ đồ thì mặc đồng phục như là của học sinh và kì lạ hơn là cô có 2 cây kiếm Katana đằng sau được để chéo hình chữ X, tuổi tác thì 29 tuổi. (Ảnh minh họa)(Đây là Oc của tui nha, xin lỗi mọi người vì lần đầu edit nhân vật nên chưa được đẹp mọi người thông cảm nha)
Và tên cô là Hinasu Sumiko. Cô là một giáo sư hướng dẫn trong trường. Sina vừa dắt Harry vào thì cô nhìn qua,...ôi gì đây chứ đứa nhỏ này có phải là thiên thần giáng thế không?..sao..sao có thể dễ thương như vậy chứ..., cô chìm vào sắc đẹp của cậu trong tâm không ngừng khâm phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHar] Bé Con!
FantasyTruyện này là ý tưởng của Max mong mn không lấy cắp truyện của Max dưới mọi hình thức. Cám ơn các đọc giả đã ủng hộ truyện của Max nhaaa(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤ Draco Malfoy x Harry Potter Lucius Malfoy x Harry Potter Severus Snape x Harry Potter Si...