Chương 1 - 10

8.5K 244 47
                                    

 Cảm ơn bạn T đã mua truyện này chia sẻ cho mọi người cùng đọc ♥♥♥

Trong khi dịch có sai sót câu từ tên nhân vật mong mọi người thông cảm ạ ♥

-----------------------------------------------------------------------------------------------



Chương 1. Mới vừa xuyên qua liền nhìn đến ướt thành gà rớt vào nồi canh lão bà


Đau đầu. . . . Một cổ choáng váng bọc đau đớn bỗng nhiên đánh úp về phía Chúc Thi Liễu đại não, dường như thân ở với hư vô bên trong, một cổ không trọng rơi xuống cảm làm nàng trái tim đều đi theo nắm lên, vô biên vô hạn hắc ám bao vây lấy nàng, sinh vật cầu sinh bản năng làm nàng căn bản khống chế không được chính mình bắt đầu giãy giụa, như là chết đuối giả liều chết hướng về phía trước, ý đồ thoát khỏi thủy lực cản giống nhau.

Bỗng nhiên, nằm ở trên giường Chúc Thi Liễu bỗng nhiên ngồi dậy, động tác đại làm nàng chính mình lập tức liền cảm giác được một cổ lạnh lẽo gió lạnh rót tiến chính mình quanh thân, nàng không khỏi run lập cập, nghĩ thầm như thế nào mùa hè thời điểm sẽ như vậy lãnh? Hạ nhiệt độ tới như vậy đột nhiên?

Nàng cái này ý tưởng mới vừa từ lúc trong đầu nhảy ra tới, đôi mắt liền nhìn đến kia hoàn toàn không thuộc về chính mình phòng trang trí vật phẩm, làm Chúc Thi Liễu cả người đều trợn tròn mắt.

Căn nhà này thập phần đơn sơ, giấy cửa sổ khó khăn lắm ngăn trở hoàn mỹ gào thét phong tuyết, phòng rất nhỏ, trang trí phẩm cũng không có, hơn nữa có thể thực rõ ràng nhìn ra được tới, căn nhà này không biết là dùng cái gì làm, nhưng xem kia màu xám vách tường, nàng cảm giác bên trong tuyệt đối là dùng bùn đất, cùng nàng thuê trụ phòng ở hoàn toàn bất đồng, nàng dưới thân giường, nói đúng ra là cái giường đất, thấp hèn phô một tầng tầng chăn, trên người cũng cái ba tầng chăn bông, vừa mới bị nàng đột nhiên khởi thân, ổ chăn đều bị chung quanh rét lạnh xâm chiếm, đem nguyên bản ấm áp đều xua tan đi ra ngoài, Chúc Thi Liễu lãnh run lên, chạy nhanh đem cái ly kéo qua trên người, chính mình cũng toản hồi cái ly.

Này đến tột cùng là địa phương nào? ! Ai đem ta trói đến nơi đây sao?

Nàng hiện tại một bụng hỏa, tỉnh lại lúc sau từ nàng gia tới rồi như vậy cái phá địa phương, còn có. . . . Trên người nàng xuyên y phục cũng cùng chính mình ngủ khi xuyên áo ngủ không giống nhau, toàn thân đều là bạch, nguyên liệu còn thực thô ráp.

Bỗng nhiên kia đau đầu cảm giác lại về rồi, còn kèm theo một ít hoàn toàn không thuộc về nàng ký ức, ở như là quan khán điện ảnh giống nhau xem xong những cái đó ký ức đoạn ngắn, Chúc Thi Liễu mày nhăn càng sâu.

Nàng không phải bị ai bắt cóc tới, mà là không thể hiểu được mà tới rồi một cái dị thế, một cái tu tiên thế giới, xuyên thành cùng chính mình trùng tên trùng họ một người trên người, mà chính mình cũng không phải cái gì thiên phú dị bẩm vai chính, mà là một cái gia cảnh bần hàn nữ nhân, nhưng nói là nữ nhân cũng không thế nào chuẩn xác, thế giới này không chỉ là lưỡng tính đơn giản như vậy phân hoá, mà là giống ABO thế giới giống nhau có ba loại giới tính, mà nguyên chủ chính là trong đó Càn Nguyên cũng chính là Alpha, hơn nữa vẫn là một cái có lão bà có nữ nhi Càn Nguyên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Lão Bà Của Ta Là Yêu Tu - Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ