Chương 31 - 40

4K 177 41
                                    

 Chương 31. Mang hài tử đi tản bộ


Chúc Thi Liễu đem lộc dùng dao nhỏ hóa khai làn da, được đến một trương hoàn chỉnh lộc da, tuy rằng này chỉ vị thành niên nai con lột xuống dưới da không có bao lớn nhưng cũng là có thể giữ ấm, về sau nói không chừng có thể sử dụng thượng, nàng đem ba cái nhánh cây bó thành hình tam giác bộ dáng lại đem lộc da dùng cái này cái giá duỗi khai, đặt ở thái dương hạ bạo phơi, lột xuống dưới lộc da nếu không làm như vậy, sẽ cuộn tròn lên, về sau lại muốn xử lý liền không có dễ dàng như vậy.

Động vật chân vẫn là ăn ngon nhất kia bộ phận, Chúc Thi Liễu đem nai con trên người thịt mỡ cùng thịt nạc tách ra thiết, một bộ phận đi lọc dầu, một bộ phận tới xào rau, các nàng một đốn ăn không hết nhiều ít thịt, bất quá các nàng đây là lần đầu tiên ăn lộc thịt, Chúc Thi Liễu vẫn là làm so ngày thường nhiều, dư lại lộc thịt các nàng ăn không hết, cổ đại cũng không có tủ lạnh có thể bảo tồn, liền đành phải dùng khói huân phương thức tới kéo dài bảo tồn thời gian.

Các nàng giữa trưa cơm ăn chậm rất nhiều, Chúc Tiểu Lan bụng đều lộc cộc lộc cộc kêu lên, nghe đồ ăn mùi hương âm thầm nuốt nước miếng, nhưng là đồ ăn còn không có thượng tề, không thể chính mình ăn.

Thẳng đến đồ ăn thượng tề, Chúc Tiểu Lan mới buông ra chính mình ăn cơm, Chúc Tiểu Lan cùng Xuân Vũ đều là lần đầu tiên ăn lộc thịt, hơn nữa là thục lộc thịt hương vị, Chúc Tiểu Lan cảm giác loại này thịt siêu ăn ngon, mà thuần yêu Xuân Vũ chỉ là cảm thấy mới lạ hơn nữa hương vị không tồi, đảo không cảm thấy so thịt cá ăn ngon nhiều ít.

Thịt mỡ ở trong nồi luyện ra dầu trơn, súc tới rồi rất nhỏ một đoàn, vừa mới ra nồi còn mang theo nhiệt khí chi tra ăn không ra thịt mỡ nị, ngược lại là có một loại tiêu mùi hương, Chúc Thi Liễu cùng Chúc Tiểu Lan ăn không ít, Xuân Vũ chỉ ăn mấy khối, liền đi ăn xào thịt.

Chúc Thi Liễu cũng tạc một ít lát thịt, đáng tiếc ở cổ đại không có quá nhiều gia vị liêu bằng không nàng có thể làm ra so chầu này càng tốt ăn đồ ăn, còn có thể đem lộc chân hạ nồi dầu chiên đâu.

Đúng rồi, dầu chiên! Nếu nơi này người không có ăn qua khói xông cá hồi, kia khẳng định cũng không có ăn qua gà rán! Chỉ cần thịt gà mùi tanh xử lý thích đáng, nàng hoàn toàn có thể dùng bột mì bọc lên làm gà rán a! Hơn nữa gà rán cũng tương đối tới nói tốt bảo tồn một ít, lại nghĩ tới một cái con đường Chúc Thi Liễu cũng không có sốt ruột đem ý nghĩ của chính mình chia sẻ cấp Xuân Vũ, nếu phải làm gà rán, kia khẳng định phải có gà mới được, hiện tại các nàng không có như vậy nhiều thịt gà, hiện tại nói ra không phải trống rỗng cho người khác gia tăng không cần thiết áp lực sao, nói không chừng Xuân Vũ còn sẽ trảo cá đồng thời kiêm chức trảo gà, nàng một cái thích ứng nước sâu động vật, trảo gà nào có trảo cá như vậy vừa lòng ứng tay.

Chúc Thi Liễu chỉ đem cái này ý tưởng trở thành về sau thực hiện mục tiêu, hiện tại chính yếu vẫn là tồn tiền, chờ có nhất định tư bản, lại quyết định về sau làm gì.

Buổi tối thời điểm, Chúc Thi Liễu đang ở chính mình kia trong phòng huân cá, Xuân Vũ đi đến nàng phòng cạnh cửa, cùng nàng nói, "Ngươi huân cá nói liền tới chúng ta bên kia cùng nhau ngủ đi, lại đem chăn nhào lên đi quái phiền toái."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Lão Bà Của Ta Là Yêu Tu - Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ