“As I already said ayoko pre!”
Jungkook refusing for so many times.
“pre maraming chix don malay mo dun mo pa mahanap ang forever mo.”
“ewan ko sayo basta ayoko,tapos ang usapan!”
“sasama ka or sasabihin ko Kay tita na nagcutting ka?”
Jungkook suddenly look at him who's now smirking.
“oo na!basta wag mo sasabihin kay mommy nagcutting ako!!’
He suddenly laugh
“takot parin tong varsity namin Kay tita ah BWHAHAHA”
“hindi ako takot no,I just respect my mom”
“ay taray!magalang na bata era”
“kesa Naman sayong di nirerespeto ang magulang”
“opps tama nayan by the way pre bibigay ko nalang sayo yung ticket sa game.,tutal shota ko naman Yung player dun eh bibigyan tayo non ng Free ticket”
“Ge!Ge!bahala ka sa buhay mo”
•Jungkook•
If you'll wondering kung anong pinaguusapan namin ng siraulo kong tropa.,it's about the game daw between ateneo and LaSalle., volleyball pre kaya sinasabi nyang maraming chix., playboy talaga yung siraulong yon.••••••••••••••••••••••••••••••••••••
“pakipot pa ito,dali na tol school naman natin ang laban”
kung basketball yan,pwede pa pero tol volleyball yan.pang babae lang yan”
“Anong pangbabae lang e yung kaibigan nga nating so rex player sa volleyball e!”
“tol alam mo naman na di ako mahilig sa mga ganya-ganyan eh”
“hoy wag kang pabebe dyan tsaka madami din manonood kase game 1 na ng finals”
“sige na!ililibre mo ako ah”
“ayan nanaman si palibre mayaman ka naman uy ”
“kung ayaw mo edi wag,di naman kita pipilitin”
“hay nako! Sige na nga ano bang gusto mo?”
“tara sa Starbucks!!”
he emmediatly put his hand on his forehead acting like his problematic BWHAHAHA dserb.
•Taehyung•
Si Jimin nga pala,tropa kong malakas ang Tama.,niyayaya nya ako manood Ng volleyball ateneo daw vs LaSalle.,Ewan ko ba dito sa kaibigan ko willing ako ilibre makasama lang ako sa kanya tipid tong gagong to e”
••••••••••••••••••••••••••••••••••••
“Lakasan nyo pa ang talon girls!!!”Coach shouted
“di lang dapat palo ng palo dapat may pupuntiryahin din kayo.wag nyong hahayang manalo ang bola kesa sa kamay nyo!”
“ang palo mo bea wala nabang ilalakas yan!!”
Sa Court ng ateneo ang tanging mariring nyo lang ay ang malalakas na pagpalo ng atenean girls,pag sigaw ni coach O,at ang sigaw ng mga rumirecieve dahil sa lakas ng palo naming spiker at middle blocker.
This is called hell practice
“oh pahinga muna!!”
Habang umiinom kami nagsalita ulit si coach O
“As you all know girl matagal nadin tayong di nananalo when it comes to volleyball at LaSalle ang lagi natin kalaban dito.,kaya I want you all to take back our trophy!!”
“they already win the game 1,are you still going to make them win the game 2?!”
“no,coach”
“Lisa,Ikaw ang leader do not disappoint me,okay?”
“yes, coach!!”
Lisa stand up and put her hand on the middle
“ibalik ang korona -”
Her teammates put their hand above Lisa hand
“IBALIK!!”
•Lisa•
Comeback to me baby.at this time, I will make sure na ibabalik ko Ang korona ng volleyball sa ateneo,not just a student but as a leader.
YOU ARE READING
The two varsity players and The Volleyball leader
FanfictionAteneo MVP's Lisa pov Can someone love me? Can someone understand me? I'm all alone. Taehyung pov love you yesterday love you still always have,always will baby. Jungkook pov I'm here for you baby Through whatever, Whenever