--------- Tôi ở đây là Chuuya--------
Bầu trời hôm nay thật trong xanh và thoáng mát.Chắc hẳn sẽ là một ngày tốt tuyệt vời tôi đã nghĩ thế cho đến khi tôi gặp tên khốn cá thu tốn băng gạc kia. Hôm nay tôi đã nhận một nhiệm vụ từ boss, nhiệm vụ này cũng khá đơn giản tôi chỉ việc tìm một số thông tin bên trong khu vực của kẻ địch. Dạo gần đây, có một tổ chức à nói là tổ chức vậy thôi chứ cũng chỉ là một nhóm xã hội đen mới nổi tầm gần hai mươi mấy người thôi, và tôi cũng nghe boss nói là bên đó có một siêu năng lực gia. Và tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ ấy đúng thời hạn được giao nhưng trong lúc làm nhiệm vụ tôi hơi bất cẩn nên đã bị trúng dị năng của tên thủ lĩnh bên phe kẻ địch. Nhưng theo tôi nghĩ thì dị năng này cũng không có gì nguy hiểm đối với tôi vì nếu tính đến bây giờ thì cũng gần hai tiếng tôi bị trúng dị năng này rồi.Nên tôi quyết định là khi làm nhiệm vụ xong thì tôi sẽ về nhà nghỉ nghơi.
----------Tôi ở đây là Dazai---------
"Dazai cậu quay lại làm việc cho tôi nhanh lên! Bây giờ vẫn còn trong giờ làm việc" tiếng thét chói tai của kunikida lại vang lên trong công ty thám tử khi đang cố gọi một người nào đó quay lại và làm tiếp phần công việc của mình.
"Dazai san, em nghĩ là anh nên quay lại làm việc thì hơn. Không thì kunikida san sẽ đánh nát bàn phím mất!" Atsushi lên tiếng khi thấy Kunikida đang đánh nát bàn phím máy tính.
"Atsushi kun à bây giờ anh phải đi thử phương pháp tự tử mới rồi~~"
Và sau khi nói sau câu đó thì tôi đã quyết định đi thử phương pháp tự tử mới mà tôi vừa nghĩ ra.
"Ểhh lần này vẫn chưa tự tử thành công sao"
Sau màn tự tử không thành công thì tôi quyết định là sẽ đến ở nhờ một đêm ở nhà của một người vì bây giờ nhà của người đó là gần nhất đối với tôi mà với lại đã lâu tôi không gặp cậu ta rồi nên tiện công đôi việc vậy. Người đó là một trong những quản lí cấp cao của Mafia Cảng
--Dấu () này là suy nghĩ của nhân vật-- ( không biết bây giờ cậu ta đã về nhà chưa nhỉ ) Tôi đang nghĩ như vậy đấy khi đang trên đường tới nhà cậu ta.
"Đến rồi!" bây giờ tôi đang đứng trước cửa
căn chung cư mà cậu ta đang ở. Có vẻ cửa đã khóa từ bên trong nên tôi chẳng thể nào vào được. Nên tôi chỉ còn cách là gõ cửa mà thôi
( ai mà lại tới nhà mình vào buổi tối vậy ) Chuuya đang nghĩ như vậy khi nghe thấy tiếng gõ cửa phát ra từ phía bên ngoài.
"Ai vậy? đợi một chút tôi ra liền" Chuuya lên tiếng
Khi Chuuya biết đằng sau cánh cửa là tôi thì cậu ấy đã vội đóng cánh cửa lại nhưng tôi đã kịp thời ngăn lại."Chuuya, đây là cách cậu mở cửa chào đón khách sao~" Tôi lên tiếng khi đang giành co với cậu ấy.
"Mi đến đây làm gì hả con cá thu xanh kia!" Chuuya lên tiếng khi nghe thấy giọng nói thiếu đòn của tôi.
"Chuuya a~ cậu cho tôi ở nhờ nhà cậu một đêm được không"
"Mi nói cái gì vậy? ai đời mà lại ở nhà của kẻ địch cơ chứ" Chuuya lên tiếng trả lời lại câu hỏi đó.
"Nhưng nếu bây giờ cậu không cho tôi ở nhờ nhà cậu thì tôi sẽ ở đâu~" Tôi lên tiếng đáp lại câu nói của cậu ấy.
"Mi ở đâu thì ta mặc kệ nhưng ta không cho mi ở nhờ đâu nên đừng có mơ"
"Chuuya không lẽ cậu nhẫn tâm nhìn tôi ngủ ngoài đường với cái lạnh này hả~"
"Ta không quan tâm mi ngủ ở đâu"
"Không chịu đâu~Chuuya tôi muốn ngủ ở nhà cậu cơ~"
"Mi đúng là mặt dày mà tên khốn tốn băng gạc kia!" nói xong Chuuya cũng từ từ gỡ tay ra khỏi tay nắm cửa.
"Tôi biết ngay là Chuuya sẽ không nỡ để tôi ngủ ngoài đường mà" nói xong thì tôi bắt đầu bước vào căn hộ của cậu ấy. Tôi bắt đầu nhìn xung quanh căn hộ của cậu ấy nơi này vẫn như vậy chẳng có gì thay đổi nhiều từ khi tôi rời khởi Mafia Cảng kể ra thì cũng bốn năm rồi. Căn hộ của Chuuya vẫn luôn gọn gàng và sạch sẽ chẳng bù cho căn phòng trọ của tôi vừa bừa bộn vừa chẳng sạch sẽ.
"Này ngươi làm gì mà cứ nhìn xung quanh mãi thế?" Chuuya hỏi khi thấy tôi cứ đảo mắt xung quanh liên tục.
"À tôi chỉ đang nhìn xem nơi này có gì thay đổi khi tôi không ở đây thôi" Vừa nói tôi vừa cười vui vẻ .
---------------------------------------
Đến đây thôi tầm mai mình sẽ đăng tiếp phần 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku)Will be me in the future
Short StoryTrong một lần làm nhiệm Chuuya bất cẩn để mình bị trúng siêu năng lực của thủ lĩnh phe đối địch.