Phần 4

121 10 0
                                    

Tôi ngạc nhiên trước câu nói của cậu ấy.Tôi lặp lại những từ ngữ khó hiểu trong câu nói vừa thoát khỏi miệng cậu ấy.
"7 năm sau và gặp lại"
"Theo ta nhớ thì ngày hôm nay ta có nhận được một nhiệm vụ từ thủ lĩnh trong lúc làm nhiệm vụ ta có hơi bất cẩn nên bị trúng dị năng của tên thủ lĩnh bên phe địch"Chuuya giải thích lí do vì sao bây giờ mình lại xuất hiện ở quá khứ.
Tôi ngầm hiểu ra vấn đề.
"Cậu đường đường là một quản lí cấp cao mà lại bất cẩn để bị trúng dị năng vậy sao?"tôi bất mãn hỏi cậu ấy.
"Vì từ lúc ta trúng dị năng đến giờ cũng đã mấy tiếng trôi qua rồi mà chẳng thấy gì cả nên ta mới yên tâm về nhà"
"Ta cũng chẳng nghĩ là năng lực này nó lại phát tác chậm trễ như vậy"Chuuya đáp lại lời nói của tôi.
Tôi thở dài chán nản mà nhìn cậu ấy.
"Vậy thì chừng nào Chuuya ở quá khứ có thể quay về đây?"
"Năng lực này tầm vài ngày là hết à ngươi đừng quá để tâm đến nó"
"Cậu nói vậy chắc là vậy rồi"
"Vậy thì xuống nhà thôi"
(ban đầu là tôi đã định là sẽ rời đi rồi nhưng thấy Chuuya từ tương lai đến đây cũng thú vị nên đành ở lại vậy.)
(Mà nhìn cậu ấy từ tương lai đến đây ngoại hình thì cũng chẳng có thấy thay đổi gì mấy nhưng sức hút thì có lẽ đã thay đổi khá nhiều cũng nên.)
(Nhìn cậu ấy trông trưởng thành và chững chạc hơn ở quá khứ và cậu ấy còn sở hữu một sức hút lôi cuốn nữa chứ.nhìn cậu ấy quyến rũ và gợi cảm hơn ở quá khứ) đó là toàn bộ suy nghĩ của tôi khi nhìn bao quát hết cả cơ thể của cậu ấy.
Trong lúc tôi đi vệ sinh cá nhân thì Chuuya cậu ấy đang ở trong bếp chuẩn bị bữa sáng vì bây giờ cũng đã gần 6h sáng rồi.
"Ngươi ra rồi sao ta cũng vừa xong lại đây ngồi đi"Chuuya thúc giục tôi lại bàn ăn.
Trong lúc ăn chúng tôi có trò chuyện với nhau vài ba câu.
"Chuuya, tương lai tôi như thế nào vậy? tôi đã tìm được người tự tử đôi cùng tôi trong tương lai chưa vậy ?"Tôi hỏi cậu ấy liên tục khiến cho cậu ấy chưa kịp trả lời câu nào cả.Mà hình như cậu ấy đang tránh né các câu hỏi của tôi khi tôi hỏi tôi ở tương lai như thế nào.
"Ăn nhanh đi ngươi còn phải đi làm nữa mà"Chuuya thúc giục tôi ăn nhanh lên nhưng bây giờ thời gian vẫn còn tầm 1 tiếng nữa tôi mới tới giờ làm.Thấy Chuuya tránh né câu hỏi của tôi thì tôi lại hỏi tiếp để xem có nhận được hồi đáp nào không.
"Vậy nếu hỏi tôi không được thì cậu trong tương lai như thế nào vậy Chuuya"
"Ý tôi là cậu đã có mối quan hệ yêu đương với ai chưa "
"Sao ngươi lại hỏi đến vấn đề này"Chuuya còn khá ngạc nhiên về vấn đề mà tôi đang hỏi.
"Chỉ là tôi tò mò quá thôi"
"Tôi chỉ muốn biết là người nào mà lại xui xẻo,mới yêu phải cậu thôi" tôi hỏi cũng không quên kèm theo những lời trêu chọc cậu ấy.
"Quan hệ yêu đương sao? chắc là cũng có"Chuuya đáp lại câu hỏi của tôi với gương mặt có vài vệt hồng trên má.
"Thật sao ai mà lại yêu con sên nhà cậu vậy"tôi nói lại kèm theo một số từ ngữ có thể làm cậu ấy nổi giận.
(Miệng thì tôi nói vậy thôi chứ trong lòng tôi đang rất hào hứng và phấn khởi xen lẫn cả niềm vui nữa.Tôi muốn biết người mà cậu ấy yêu trong tương lai liệu có phải là tôi không.Tôi đang rất hồi hộp để nghe xem người đó liệu có phải là tôi không.Mà chắc phải là tôi rồi nhỉ tại vì ngoài quan hệ cộng sự với cậu ấy thì chúng tôi vẫn còn cái quan hệ khác mà nó có thể ví như là "bạn tình"chăng)
(Chúng tôi đã bắt đầu cái mối quan hệ "bạn tình" này cách đây tầm vài năm trước rồi nói đúng hơn chắc là lúc chúng tôi đang ở độ tuổi 17)
(Từ trước tới giờ chỉ có mỗi tôi là được làm "chuyện đó" với cậu ấy thôi mà chắc chắn người đó phải là tôi rồi làm gì còn kẻ nào khác cơ chứ)
(Dù khoảng thời gian tôi rời bỏ Mafia Cảng là 4 năm nhưng theo tôi biết thì cậu ấy làm gì có bất cứ mối quan hệ nào như vậy với kẻ khác trong 4 năm tôi đi cơ chứ)đó là những gì mà tôi nghĩ mà chính tôi cũng không biết sự thật nó có giống như những gì tôi nghĩ không nữa.
"Người đó là....."
----------------------
Phần 5 tầm 3 ngày nữa mình sẽ ra.Mình sẽ cố gắng ra nhanh để còn viết cho bộ khác nữa.

(Soukoku)Will be me in the futureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ