Birthday ko noon nang nabasa ko ang librong ito.
It was my favorite story at all.
By the way, I am Angel Bustamante ampon ni Aliyah Bustamante na isang sikat na writer.
I discovered this story when I received her gift a tablet. As I open the tablet, I discovered an application with a 'w' sign named wattpad. And when I launch the application I saw a picture. And in the picture there were words written.
The Love Story of: A Serial Killer and a Serial Lover
Part 1: First Time I saw Her
Nasaan na kaya yung puso ko. Tatlong linggo ko na pala siyang hinahanap ng maalala ko na may isa nga palang anghel ang nagnakaw ng puso ko.
She was beautiful, gorgeous and lovely.
Actually, I don't know how but the real question is why.
Hello everybody! I am Phillip Smith. A nerdy boy and a man who always want to succeed. I'm always top in our class since I was in school.
Well I'm 24 right now and parang araw-araw iyon at iyon parin ang problema ko.
So ito na nga.
A lot of people say that I am the god of all the handsome. Gwapo, matipuno, hot and perfect kahit na ayaw kung maging ganoon.
How life is funny nga naman. Thankful ako na binigyan ako ng kagwapuhan pero hindi ko naman siya iniisip ng masyado I just wanna live normally and live happily with my angel who stole my heart.
I love her so much even at first sight.
So ito ang listahan ng mga nakakatawang pangyayari..
#1 May grupo ng mga babaeng nagpunta sa gate namin. Sabi nila ako raw ang hanap nila. Kahit na madaling araw ay lumabas naman ako.
"Buntisin mo kami... Buntisin mo kami!!!! "sigaw ng mga babae.
" I won't, "sabi ko and paalis na ako ng gate ng biglang lumuhod yung isa.
" Please... Ako naman ang mag-aalaga please, " dahil mukhang problemado ay pinatayo ko and kinausap siya sabay ng pagtapik sa balikat.
Sabi ko sa kanila, I'll never do such thing.
Bigla nalang nahimatay ang lahat. Unbelievable diba ehh tinapik ko lang.
#2 Sa Fiesta
May kontes kasi ng pahabaan ng pagsasalita and ako na ang next contestant.
"He----llllooo, " sabi ko tapos bigla nalang nahimatay ang mga babae.. ewan ko ba.
#3 Tuwing Umaga
Pupunta lang akong tindahan ehh biglang may magtitilian.
" Pppppooooogggiiii"
"Anak ng... Gwapo!!!!!! "
" Buntisin mo na ako!!!! "
" Singkwenta na lang ako"
Tapoa napatigil ako kasi parang nasa kasalan ako. Hinila ako ng babaeng naka wedding gown. Tapos nagsalita yung pare...
"Will you marry........
me, "sabi ng pari.
" Walanjo father dapat ako, "sabi ng babae na hila ako.
Ewan ko ba napasabi nalang ako ng NO! Pinaghandaan pa nila ang pagdaan ko hahaha...
.......
So ano naniniwala na ba kayo na pogi ako. Pero wala parin akong pakialam. Ang gusto ko lang ehh makasama ang angel who stole my heart.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Serial Killer
ActionIn the end, it's not going to matter how many breaths you took, but how many moments took your breath away. When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile. An Unconditional Love Story starts when a...