Right love at the wrong time. Part 1

357 11 2
                                    


Linzy: Sam !! Saaaaam !!!

*Gising ni Linzy kay Sam*

Linzy: Samantha wake up couz !

Sam: mmmmggghh !!!!

*Dahan dahang umupo si Sam, habang pinutunasan ang mata*

Sam: Anooooo?

Linzy; You need to wake up ! Sandro's back here in the Philippines.

Sam: Sinong Sandro?

*Binatukan si Sam*

Linzy: My fiance you idiota !

Sam: Ah, yung fiance mong lumaki sa Europa tapos di ka kilala?

Linzy: Ofcourse, he knows me !

Sam: Mga bata pa tayo nung huli kayong nag kita. Sa tingin mo, kilala ka pa nun? Malamang kung sino sino nang kina'na nun dun sa UK.

Linzy: Ofcourse he still knows me. Our parents already decided when we were kids na ikakasal kami, once he finishes his degree in UK.

Sam: Sa tingin mo talaga, seyoso sila?

Linzy: Ofcourse! Si dad nga nag sabi sakin na my fiance's home na daw.

Sam: Aware ba yang si Sandro na fiance ka nya? Alam nya ba kung gano ka raming lalake finiflirt ng fiance nya dito sa pinas?

Linzy; Hey ! Shut up ! He's probably doing the same thing in UK, i saw some of his pictures partying with hickeys on his neck.

Sam: Tignan mo ! Tapos cineclaim mo parin na fiance mo sya kahit ganyan na?

Linzy: hey we can't deny, he turned out really hot ! Look !

*Pinakita ang picture ni Sandro kay Sam*

Sam: Hindi naman ganun ka gwapo, jusko ! Lumabas ka muna dito sa kwarto ko at inaantok pa ko.

Linzy: Fine! Just join us later for lunch, pupunta si Sandro dito, with his family.

Sam: Fine fine !! Shooo ! Shooo ! Away !

Linzy: Hahhaa

*Lumabas at sinara ang pinto*

(Sam's Pov)

Hi, I'm Sam, and that spoiled brat, she's my cousin. You must be wondering why we're living in a same roof. Well, here's a little story.

Our Grand parents are politicians, Senator ang lolo namin, Mayor naman ang lola namin, dalawa lang anak nila, My dad at dad ni Linzy. Maaga kaming iniwan ng mommy ko, kaya, naka tira kami sa mansyon ng grand parents ko, mahal na mahal kami ng grandparents namin kaya they asked our parents na tumira parin kasama sila. Bukod sa magkapatid ang mga daddy namin ni Linzy, they are also business partners.
Kami naman ni Linzy, we both study in law school, we are now in our 3rd year. Yun lang muna, tulog muna ako ulit 🥱

Right love at the wrong time Where stories live. Discover now