Chương 51 > End.

2.1K 25 0
                                    

Chương 51, nữ vương chi lộ

Asisu ngồi dậy, mạn diệu dáng người xoay hạ, lạnh lùng nói: "Ngươi là? Carol muội muội, vì sao đi đến Babylon ?"

"Đúng vậy..."

"Người tới..."

"Ngươi bị lừa, Babylon cái kia gọi là gì vương tới, nga! Kéo cách sửa vương hắn căn bản không có giết chết Carol." Nàng còn không có hiến thân cấp kéo cách sửa vương đi...

"Cái gì?" Nàng rõ ràng chính mắt nhìn thấy Carol theo tháp thượng té xuống, chẳng lẽ cái kia nữ nhân không là nàng?

"Kéo cách sửa vương hắn nghĩ đến được Carol năng lực làm sao có thể dễ dàng như vậy giết chết nàng, sở dĩ hắn là lừa gạt ngươi."

"Ta vì sao tin tưởng ngươi?" Asisu rõ ràng đã dao động, nhưng là vẫn đang cho rằng ta là tối không thể tin người kia.

"Asisu... Ngươi cho rằng hội có người khác có thể tiên đoán nguyệt thực phát sinh sao?"

"Hắn thế nhưng gạt ta... Lập tức đi đem kéo cách sửa vương gọi tới..."

"Chờ một chút, Asisu ta biết ngươi rất tức giận, khả là chúng ta cũng không thể được tâm bình khí hòa đàm một chút về của ngươi cảm tình cùng ngươi tương lai."

"Ta không có gì cùng ngươi đàm ."

"Nhưng là Asisu, nếu ta hôm nay không có đã đến dưới tình huống, ngươi sẽ hiến thân cho hắn. Sau ngươi sẽ bị đệ đệ chán ghét vĩnh viễn cũng quay về không xong Ai Cập... Có khi ta suy nghĩ, ngươi thật sự yêu Menfuisu sao?"

"Ngươi không cần trang làm cái gì đều biết cái gì đều biết, ngươi bất quá cùng Carol giống nhau là giả mượn thần tên phổ thông tiểu nha đầu mà thôi. Ta đối Menfuisu cảm tình, ngươi tốt nhất không cần hoài nghi."

"Phải không? Asisu... Ta cho rằng ngươi không hiểu chân ái. Yêu một người là muốn hắn hạnh phúc, mà không là muốn ép hắn làm không thích chuyện tình. Hơn nữa ngươi đã thích Menfuisu, nhất định thập phần hiểu biết hắn là cái thế nào nhân. Cho rằng chỉ cần Carol chết mất, hắn hội lại một lần nữa thích ngươi sao? Thanh tỉnh đi Asisu, ngươi như vậy chỉ biết hại nhân hại mình..."

"Ngươi nói bậy..." Asisu giận dữ, lao xuống đến một bạt tai vung ở trên mặt ta.

Dựa vào! Là kia bộ phim truyền hình diễn , chỉ cần nói như thế, vô luận là nam nhân cùng nữ nhân đều bừng tỉnh đại ngộ sau đó nhìn rõ cuộc đời... Thế nào đến ta nơi này liền thay đổi, té xỉu!

Xoa mặt trong lòng có điểm ủy khuất, nhưng là ta trực tiếp phủi trả lại cho nàng một cái tát: "Ngươi mới là cho ta thanh tỉnh một điểm..."

Luôn luôn tại Asisu bên người trung niên nữ nhân run run bắt tay vào làm chỉ hét lớn: "Ngươi làm cái gì, cũng dám động thủ... A..."

Ta hào không khách khí dùng phong đem thổi phi, sau đó suất té xỉu. Asisu nhìn đến ta đột phát dị năng, lắp bắp kinh hãi. Sau đó đột nhiên cúi đầu nói: "Nguyên lai ngươi thật sự có lực lượng của thần..."

"Không riêng gì ta, Carol cũng là đồng dạng. Sở dĩ, không cần ý đồ cùng thần đối nghịch." Nhuyễn không được mạnh bạo .

[Nữ hoàng Ai Cập] Xuyên qua thành công chúa sông Nile_EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ