Ứơc định

2.6K 8 1
                                    

=================

Thư danh: ước định

Tác giả: ngàn khinh hạ

Văn án:

Hoa tâm lãnh đạm công, chủ công, xinh đẹp ngoan độc si tình chịu, ôn nhu □□ chịu, tam giác quan hệ.

Mới chủ nhiệm tạp chí biên cùng nam người mẫu tình yêu truy đuổi trò chơi, có mang nhục nhã thân thể bí mật thanh mai trúc mã đột nhiên can dự, diễn biến thành xấu hổ tam giác quan hệ.

☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆

Nêu lên: bài này thuộc loại ám hắc hệ, kết cục HE, thỉnh cẩn thận thức ăn.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên ngược tình cảm lưu luyến thâm nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Trần để ý không phải ┃ phối hợp diễn: kha càng, Diệp Tri Thu, Diêu tẫn, hứa húc ┃ cái khác: tam giác quan hệ

==================

☆, cái chêm

Tối dưới ánh đèn nam tử □□ đồi ngực nhộn nhạo lên nước sắc quang mang, đơn giản anh sắc áo tắm lỏng loẹt suy sụp suy sụp bắt tại bên hông, chụp ảnh trong rạp độ ấm tựa hồ nháy mắt bay lên, ở đây tầm mắt của người đều bị nam tử trẻ tuổi thanh xuân hấp dẫn thân thể hấp dẫn.

Ta nhìn phía giữa sân nửa thân trần nam tử, trong đầu hiện lên người nọ hấp dẫn thở gấp, một đạo lửa nóng tầm mắt bao vây ta, nam tử đối với ta xa xa ngoéo ... một cái khóe miệng, đạo diễn nháy mắt kêu giữ lại, ta mặt không chút thay đổi xoay người rời đi.

Rời đi chụp ảnh bằng, lập tức đáp thang máy quay về 21 lâu văn phòng.

Mới ra thang máy, ngực liền bị ấm áp chất lỏng ướt nhẹp, ta cúi đầu vừa nhìn, nữ trợ lý Lun A chén cà phê trên tay vãi một nửa, nàng trở tay không kịp đồ lót chuồng sở trường khăn chà lau của ta âu phục, liên tục nói: "Trần chủ biên, ngượng ngùng a, ta không phải cố ý..."

Ta nhìn phía trên tay nàng mang theo văn kiện, nói: "Quên đi, ngươi trước tiên vội của ngươi đi, đợi cần Alis A cho ta đổi một bộ âu phục."

"Hảo." Lun A vội gật đầu đáp lời.

Ta chỉ có thể tự nhận không hay ho hướng đi cuối hành lang toilet.

Mới vừa cởi Tây phục treo lên, một cái ấm áp thân thể từ phía sau lưng cuốn lấy ta, cần cổ truyền đến một trận ướt át xúc cảm, bên tai quanh quẩn lên chính là quen thuộc hấp dẫn thở gấp.

"Kha càng." Ta ánh mắt tối sầm lại.

Khóe miệng bị hôn, không thuộc về mình đầu lưỡi linh hoạt trơn nhập khẩu khang trung, do dự một chút sau, ta bắt đầu càng thêm cuồng nhiệt đáp lại lên này nóng ẩm hôn, trao đổi lẫn nhau trong miệng nước bọt.

Thật dài vừa hôn chấm dứt, ta nhìn thấy trong lòng tuổi trẻ thân thể đơn giản anh sắc áo tắm sớm vạt áo mở rộng ra, không khỏi cười trêu nói: "Y phục của ngươi khi nào thì mới có thể đầy đủ mặc?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ước định (Hiện đại, song tính, ngụy 3p)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ