Hoàn

3.3K 20 9
                                    

《 hoàng gia thư viện song tính người hầu chạy bằng khí Tinh Hồn 》 tác giả: hắc vũ minh 【 kết thúc 】

Liên thành VIP kết thúc, tổng tiến cử 212 bốn mươi mốt

Loại hình: song tính sống chết

【 giới thiệu vắn tắt 】

Rừng liễu là đương triều Tể tướng gia nhị thiếu gia, kinh thành nổi danh phong lưu công tử, há lại nguyên liệu cha của hắn thế nhưng vì hắn tranh thủ đi hoàng gia thư viện cơ hội, không thể nào, hắn như vậy thân mình có thể như thế nào đi a! Há lại nguyên liệu đệ một ngày thư viện đã tới rồi một cái giết người không chớp mắt đại ma đầu, đương kim Tam hoàng tử Tư Đồ khặc, ai ô ô! Nhìn muốn ăn thịt người ánh mắt vẫn là trốn xa một chút đi, có thể đến tột cùng là cái tên hỗn đản định ra quy củ, hoàng tử còn muốn tuyển cùng ở cùng ăn người hầu, bất hạnh bị lựa chọn người nào đó thầm mắng. Nhưng hắn thực sự chỉ là người hầu mà thôi, không có cần thị 'Giường' a! Ô ô...

Hoàng gia thư viện song tính người hầu mấu chốt tự: bao Tử Văn, song tính, hoàng gia thư viện song tính người hầu, hắc vũ minh

Hoàng gia thư viện song tính người hầu chạy bằng khí Tinh Hồn đệ 1 chương Vũ Trạng nguyên

Chương và tiết số lượng từ: 2183 : 11-11-05 17:08

Dẫn thơ: Như Hoa giống như mộng, ngắn ngủi gặp lại,

Triền miên lời nói nhỏ nhẹ, sâu kín tiếng gió.

Dung nhan phí thời gian, giai hóa thở dài một tiếng.

Nói bút chim uyên ương, mộng đoạn nơi nào kiều diễm.

Thiên hạ ba phần đại thế, văn quốc, tây lương, phiền doanh. Văn quốc vốn là người Hán nơi, lại tới gần Kinh Vị Thủy Hệ, thập phần giàu có và đông đúc, nhưng là bởi vậy du mục tộc người tây lương cùng Tây Vực phiền doanh đều thập phần ngấp nghé văn quốc của cải, tam quốc thường xuyên ở biên giới phát sinh một ít chiến sự, văn quốc luôn đem một ít tinh anh tướng lãnh đặt ở biên ải, lấy thủ hộ của mình Hà Sơn.

Lúc này văn quốc Hán cung trên đại điện, một gã thiếu niên người mặc chiến giáp, một thân quân phục, làm người nọ ngẩng đầu thời gian quả thật hé ra thư sinh diện mạo, mi thanh mục tú, tao nhã Erya, nhưng này thân thể khôi ngô vừa nhìn đó là người luyện võ.

"Thường nói tướng môn ra Hổ Tử, trẫm hôm nay vừa thấy quả nhiên không giống bình thường, Liễu khanh gia, này đều có thể công lao của ngươi a." Ngồi ở thượng vị thân mặc long bào đế vương nhìn về phía đứng ở vị trí đầu não đại thần nói.

"Hoàng thượng khen trật rồi, khuyển tử có thể có hôm nay toàn bộ nhờ hoàng ân mênh mông cuồn cuộn." Thân mặc mãng phục đại thần tiến lên chắp tay nói, nhìn thấy bốn mươi năm mươi tuổi bộ dáng, cùng ngồi ở ghế trên hoàng đế tuổi không sai biệt lắm, người này là là đương triều Tể tướng, liễu phi cánh. Mà quỳ gối trên đại điện thiếu niên đúng là liễu phi cánh đứa con cả, Liễu Phong, cũng là năm nay Vũ Trạng nguyên.

"Liễu khanh gia quá khiêm nhượng, giống Liễu Phong ít như vậy năm anh tài thật sự là ta văn quốc quang vinh." Ngồi ở ghế trên hoàng đế đứng lên, chậm rãi đi xuống đài giai, mà chung quanh đại thần cũng đều quỳ gối trên mặt đất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng gia thư viện đích song tính thị độc chi Triển Tinh HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ