Trà Sữa Trà Đen

156 23 0
                                    

Vừa về đến nhà, Trương Cực ngay lập tức lao nhanh về phòng ngủ. Cả người vùi trong đống chăn gối còn vương vấn một chút mùi hương của anh người yêu.

Nhớ Chu Chí Hâm quá!

Bên ngoài gió xoáy thổi qua những tán cây khiến chúng không ngừng ngả nghiêng, trời đổ mưa rất lớn, những giọt mưa rơi không ngừng va mạnh vào cửa sổ như có ai đang điên cuồng đập cửa, khung cảnh trông rất dọa người. Đôi lúc lại nhìn thấy những tia chớp xẹt qua làm sáng một vùng trời mây đen, chốc chốc lại nghe thấy tiếng sấm gầm chói tai khiến người ta không khỏi hoảng hốt. Trương Cực đang cuộn tròn trong chăn vô thức cảm thấy rất bất an. Một phần là vì đêm nay cậu phải một mình ở nhà, phần nữa là vì anh người yêu đang ở ngoài kia ghi hình không biết có nơi trú mưa tốt hay không?

Mấy tuần trước, Chu Chí Hâm nhận được lời mời tham gia diễn một vai nhỏ trong phim ngắn của đạo diễn Bao. Anh rất nhanh đã nhận lời.

Song, vì nơi ghi hình khá xa nhà nên tổ đạo diễn quyết định thuê khách sạn cho mọi người ở lại qua đêm vài ngày cho đến khi quay xong hết. Thoạt đầu, Chu Chí Hâm dự tính từ chối lời mời vì ở nhà còn một bạn nhỏ khiến anh lo lắng. Còn Trương Cực thì xót cho anh người yêu phải ngồi xe đi đi lại lại mấy tiếng đồng hồ nên bảo anh cứ yên tâm ở lại khách sạn với mọi người đi, cậu chắc chắn trông nhà cẩn thận, không bị mất cắp đâu. Nhưng điều Trương Cực không lường trước được: sáng Chu Chí Hâm vừa đi đến chiều kì dịch cảm của cậu lại đến.

Trương Cực như thường lệ cứ đến kì "đáng ghét" này lại trở nên vô cùng mẫn cảm với mọi thứ xung quanh. Cậu muốn được ôm ôm, được nhào vào lòng anh người yêu, muốn được mùi hương sữa bao bọc lấy bản thân cũng như muốn được Chu Chí Hâm hết mực cưng chiều. Nhưng cái khó rằng hôm trước vừa tự tin dõng dạc nói anh đi đi, em không sao. Đến hôm sau lại mè nheo đòi anh quay về thì còn ra cái thể thống gì nữa chứ? Thứ Trương Cực không cần nhất là thể diện và thứ cậu cần nhất cũng là thể diện, nhưng là trước mặt Chu Chí Hâm.

Một hai ngày đầu anh mới rời khỏi thì mùi hương sữa tươi thơm béo vẫn còn đậm đặc trong nhà. Nhưng sang đến ngày thứ ba lại chỉ còn thoang thoảng trên giường ngủ và quần áo trong tủ thôi. Trương Cực chính là trong người cứ ngứa ngáy cũng như rất ủy khuất vì thiếu mùi hương thân thuộc kia.

Tuy vậy, chuyện đến kì dịch cảm, Trương Cực không kể cho Chu Chí Hâm nghe. Vì cậu sợ anh sẽ vì mình mà hối hả chạy về làm lỡ công việc ghi hình.

Công việc bên Chu Chí Hâm vừa kết thúc, sớm hơn dự tính một ngày. Đứng trong sảnh tòa nhà lớn nơi ghi hình, nhìn ngoài trời mưa gió bão bùng như thế, anh lại có chút lo lắng cho tiểu tổ tông ở nhà. Dù gì anh cũng không ở nhà mấy ngày rồi, không biết tiểu tô tông có ngủ nghỉ đúng giờ hay không nữa.

Các tiền bối thấy thời tiết bên ngoài xấu như thế bèn khuyên anh nên ở lại nốt đêm nay rồi sáng mai hẳn về. Nhưng trời càng đổ mưa to, Chu Chí Hâm lại càng muốn nhanh chóng về xem xem tiểu tổ tông nhà mình. Tổ đạo diễn cũng chỉ đành chấp thuận, gọi xe chở anh về.

Việc về sớm hơn kế hoạch ban đầu, Chu Chí Hâm không hề báo với Trương Cực mà định bụng cho cậu món quà bất ngờ - một hộp nhiều loại bánh kem đẹp mắt trông rất ngon lành. Cậu chắc chắn sẽ rất thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Cực Chí】Trà sữa Trà đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ