A/N: Hi Readers ! Fastforward na po ito . Ifafastforward po natin ng 5 months lang.
Eman POV
5 months na kami ni Faye ngayon .Nag date kami kanina . Hay ! Ang bilis ng panahon parang kelan lang.
Faye POV
Kyaahhaaa !! 5months na kami he's sweet naman eh .
Andrea POV
Kyahhaaa si Baby Alex pinaglalaruan ilong ko huhuhuhu.
Si Nathan naman busy mag Shadow Fight 2 kani kanina lang nag COC eh .
Uwahhaa Nathan !! - Andrea
Tawa lang ng tawa si Baby Alex. Habang si Nathan busy sa paglalaro.
Uhhmm - Nathan
Si Baby Alex * pout * - Andrea
Pinatay naman niya yung IPhone niya atsiyaka tumingin samin . Nung nakita niya na pinag lalaruan ni Baby Alex yung ilong ko yung mag ama naman taw ng tawa . Huhuhuhu. Tumabi naman sakin si Nathan . Hahahhahahah. Pano ba naman pinag papalo ni baby Alex. Nga pala bukas mag 6 months na si Baby Alex . Simple lang bukas mag hahanda lang sa 1st Birthday nalang mag paparty celebretion . Yung isang kamay ni Baby Alex pinapakagat niya kay Nathan hahaha pero hindi namn ipin pinag kakagat niyo noh. Yung sa lips lang yung ano basta nakalimutan ko tawag dun. Habang si Baby Alex pinag lalaruan ilong ko. Tawa lang kaming tawa tatlo.
Ng biglang may pumasok. Binaling lang namin yung ulo namin di kami tumayo.
Nagkaka siyahan ata kayo ah - Mama
Ah ma - Andrea
Hello po - Nathan
Si Alex naman tumatawa lang habang punapa kagat parin kay Nathan tas pinag lalaruan ilong ko tas nakatingin si Baby Alex kay Mama ng tumatawa . Trip nitong anak namin hahahaha.
Nga pala mag 6 months na ang apo ko ah . - Mama
Ah opo mama - Andrea
Labas nalang tayo . Sa isang private resto . Kasama mga kaibigan mo . Tayo tayo nalang. - Mama
Okay po - Andrea , Nathan
Di namin namalayan na tulog na si Baby Alex.
Bibuhat ni Nathan si Baby Alex mg dahan dahan atsiyaka nilagay ito sa crib niya Yung crib niya na parang duyan . Niyuyo ng bahagya ni Nathan yung crib .
Ah sige una na ako . Nathan pag nag 1 year old na si Baby Alex huh mag tratrabaho kana . Pwedeng kayong dalawa yaan niyo papadalhan ko kayo si isa kong pinag kakatiwalaan na maid para kay Baby Alex. - Mama
Ah mama pag iisipan ko po muna . - Andrea
Andrea , Nathan , don't worry about it . Meron kayong training next month . Kaya bago mag end ng month nato ay kailangan mo na mag desisiyon ngayon . - Mama
Okay po. - Andrea
Osige bye na . May trabaho pa ako . Bye . - Mama
Bye Ma. - Andrea
Nakatulog na kami .
ZZZzzz
ZZZzzz ZZZzzz
ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzz
ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzz
ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzz ZZZzzzA/N: Hi Readers ! Hope you like it . Vote this story to show that you like the chapter.