Faith
"Lying beside you, here in the dark. Feeling your heartbeat with mine..." Shet. Ang ganda ng boses niya..
"Softly you whisper, you're so sincere. How could our love be so blind. Hm--"
"Stop. Ano ka ba Faith? Araw araw natin tong pina practice pero di mo parin makuha yang line na yan?" Mahinahon niyang sabi. "Mapapagalitan ako ni Ms. Mendoza sayo eh. Ilang araw na lang, Contest na!" Shet bakit ba ang gwapo ng nilalang na to? Taena. Kahit galit, kinikilig ako!
"Sorry, Sir Kyungsoo."
___________
"Beeeee!" Ay? Grabe namn makasigaw ang isang to? Kala mo end of the world na?!
"Oh? Problema mo?!" Sabi ko sa kanya ng naka poker face.
=_____=
"Whut? Wala man lang bati? Binati kita kanina tapos ako di mo babatiin?" Pagrereklamo niya.
"Bakit? Tawag mo ba dun bati?"
"Bakit ka ba badtrip? Napagalitan ka na naman ng Sir Kyungsoo mo no?" Tumango naman ako. "Ahahaha... Kawawa ka naman.. Ok lang yan, Bee... Maganda naman boses mo eh... Minsan nga lang wala sa tono. Psh... Lapit na ng contest. Galingan mo kasi! Mag paimpress ka sakanya!!! Duet pa man din kayo. Tsk." Tangna. Nanay ko ba to?! Pasensya na po sa mura. Bipolar alert lang po.. Wahahahaha....
[Epal na author: Weh?! Baliw ka na kaya! Dati pa!]
Shattap bish. -_-
[Epal na author: Oo na shattap na... Nakakatakot yung emoticon mo eh.. Parang papatay? Yung pokerfaced emoticon with feelings ganun? Lol. Psh. Kbye.]
K. Balik sa kwento.
"Si kyungsoo ba yun?" Tiningnan ko naman yung tinuturo ni Bee at nakakita ako ng Kwagong Penguin na Anghel.... Woah.. K. Thpeethletthh......
_______
Kbye.. Kitakits sa new account ko.. Wahaha.. Lalagay ko sa comments yung UN...
Walng may pake? Psh. Matagal ko na pong alam. Incase lng may maligaw sa istoryang ito....
Bye na pooo... Comment your thoughts, please? Kung na boboringan ka ba o ano.. Basta walang mura.. Mag comment nna una I de dedicate ko sa prolouge nito!!
BINABASA MO ANG
Sir Kyungsoo [TRAILER] (D.O. Exo Fanfic)
FanfictionTrailer daw? ano to movie?? Basahin mo na lang kasi!! -Dyosang magandaaaa Ps.Trailer lang po ito.. Parang pambitin, ganun!!