Miss Nerd's REVENGE!

181 5 3
                                    

Natural na sa isang teenager ang ma-inlove. Sabi nga nila puppy love daw yun. Meet Nadine. A simple NERD and A BOY HATER high school student. Katulad ng iba may crush siya ang Mr. Badboy ng campus, si Brix.Paano kung yung kaisa-isang taong minahal mo ang siyang sisira ng mundo mo? paano ka babawi sa ginawa niya?

Eh pano kung isang araw babalik siya sayo, maaapektuhan pa ba niya ang feelings mo?

 

Let the show begin for the "Miss Nerd's Revenge".

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Prologue

Alam niyo yung feeling na ang sya saya mo dahil kasama mo siya?

kala mo kayo na talaga?

tapos bigla na lang niyang sasabihin "Heh, pinagtripan lang naman kita nuh. Wag kang assuming" sabay walk-out na sa buhay mo?

ang sakit di ba, lalo na kung yung lalakeng yun ang kaisa-isang lalakeng minahal mo ng sobra na parang ibibigay mo na ang lahat sa kanya.

sabi nga nila "puppy love lang yan. madaling kalimutan"

paano mo makakalimutan kung babalik siya sayo at siya naman ang naghahabol ngayon?

ano ang tingin niya sa akin, isang tangang babalik at magpapa-uto sa kanya ulit. Pwes tingnan natin kung sinong mas matigas sa atin.

.

.

.

.

.

.

MR. BRIX TY

 

hope you guys like it..... just leave your comments and votes.. :))

lovelots missdevroy::::))))

Miss Nerd's REVENGE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon