Chương 18 : Giận nhau
Ngữ điệu của y rất lạnh lùng, đôi mắt tối sẫm như mực, trong nháy mắt mọi thứ như bị đóng băng, ta bỗng chốc thấy tim đập nhanh hơn.
Liếc nhìn về phía mũi tên đang cắm thẳng trên thân cây, lòng ta vẫn không thể bình tĩnh lại. Ta biết, mũi tên này là muốn nhắc nhở ta, đồng thời cũng mang theo cả sự uy hiếp và cảnh cáo.
Hàn vương cho rằng ta bắn một mũi tên kia về phía y, là muốn giết y.
Nhưng, ta muốn giết y lúc nào chứ? Ta thậm chí cũng không hề biết đằng sau bụi cây thấp kia lại là y.
Nhưng cho dù ta nhìn thấy thì sao chứ?
Ta cắn răng, ngước mắt nhìn về phía y: "Vương gia không phải người nói tài bắn cung của bản cung khiến ngài thấy không dám khen tặng sao? Bản cung làm sao có thể khiến ngài bị thương được?"
"Ngươi!" Nữ tử xinh đẹp tuyệt trần bên cạnh y nhíu mày tức giận, lấy ra một mũi tên từ trong bao ở sau lưng, giơ cung nhắm vào ta một lần nữa, lạnh lùng nói: "Vương gia, không giữ ả ta được rồi!"
Nàng thoáng lui về phía sau một bước, cây cung kia đã kéo căng, nữ tử nhìn thẳng vào ta, tất cả đều là vẻ thèm khát sát phạt. Ta bỗng nhớ tới mũi tên bắn vào thân cây kia, nếu một mũi tên như thế xuyên vào ngực ta, vậy ta chắc chắn sẽ chết không thể nghi ngờ.
Ta bỗng thấy Hàn vương giơ tay lên cầm cung tên trong tay nữ tử, cười nhạo một tiếng nói: "Thanh Dương, ngươi lui ra."
"Vương gia!" Nữ tử tên là Thanh Dương nhíu mày nhìn y, vẫn không cam lòng thu hồi cung tiễn.
"Lui ra." Y nói một câu, lại nhìn về phía ta: "Mạng của nàng ta, nếu bản vương muốn sẽ tự mình đến lấy."
Suy nghĩ ta hơi xoay chuyển, lời của y là có ý gì?
Đang nghĩ ngợi, thấy y cất bước đi đến trước mặt ta, ta không nén lòng được lui về phía sau nửa bước, y bỗng nhiên bước qua một bước lớn, đưa tay hung hăng siết chặt cổ tay ta, ta đau đến nhíu mày. Nghe y cười lạnh một tiếng: "Hôm nay bản vương mới biết được, lòng dạ của nương nương thật hiểm độc. Cũng khó trách, trong hậu cung Thiên triều, nương nương không dựa vào hậu thuẫn phía sau mà vẫn có thể vĩnh viễn giữ được sự sủng ái của quân vương!"
Ta giật mình nhìn nam tử trước mặt, y rốt cuộc đang nói gì?
Đôi mắt đen như mực nhìn cổ tay y đang siết chặt, y bỗng nói: "Bản vương rất hiếu kỳ, trên đôi tay trắng trẻo này của nương nương rốt cuộc đã thấm đẫm bao nhiêu máu tươi rồi?"