Chapter 1
" Lloyd ! " sigaw ni pat .
" oh pat andyan kana pala ? san ka galing "sabi ni lloyd .
" sa inyo daw ah ? XD " sabi ni pat .
" JOKE YUN ? XD Tara na nga pasok na tayo ! " sabi ni lloyd
" OY KAYONG DALAWA HINTAYIN NYO KO ! " sigaw ni ian .
" lloyd si ian oh ? intayin natin . " sabi ni pat .
" Si ian ? Tara takbo na WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA XD " sabi ni lloyd.
Habang sila ay papasok nang school meron silang nakitang tatlong babae ..
" oy kayong dalawa ! bilisan nyo ! Late na tayo ! " sigaw ni christien .
" OPO ! ETO NA NGA PO EE ! "sigaw ni alondra .
NANG BIGLANG ........
* BAAAAAAAAAAAGGGGGGG !! *
Nabangga ni christien si lloyd.
" ARAY ! Ansaket ah ? Miss tingin tingin din sa dinadaan ah ? " sabi ni lloyd .
" Ok ka lang miss ? " sabi ni pat .
" are you alright miss ? " sabi ni ian .
"Ok lang ako .." sabi ni christien .
" Miss pwede ba tumabi kana Late na kaya kame . Kanina ka pa nakaharang .." sabi ni lloyd .
" wait lang pwede naman siguro natin silang tulungan ee . san ba kayo pupunta ? " sabi ni pat .
" ah dyan lang sa may ayala avenue . we have an urgent meeting ee " sabi ni trisha .
" ah sige wait . tatawagin ko si manong. papahatid ko kayo . " sabi ni pat .
" WAG na ! :) ok lang .. Una na nakami " sabi ni christien .
Tumakbo na sila at hindi na nila narining na sumigaw si pat .
CHRISTIEN'S POV
" oy kayong dalawa ! bilisan nyo ! Late na tayo ! " sabi ko.
Nang biglang .. * BAAAAAAAGGGGGGGGGGGGG *
Ay tanga ! nabangga ako ! kanino naman kaya ? ang tanga tanga ko kase ee !!!
" Ok ka lang miss ? " sabi ni pat .
Ay ! ang Pogi neto :) gentleman pa ! :D
" are you alright miss ? " sabi ni ian .
Eto pang isa ! Paker naman ! :D ANG SWERTE KO ! :D
" ARAY ! Ansaket ah ? Miss tingin tingin din sa dinadaan ah ? " sabi ni lloyd .
Ayyyyyyyyy!? ang sungit ? Ang pogi na sana ! Ang sungit lang -_______________-
" Ok lang ako " sabi ko. nahihiya pa ko damn ! >//////////<
Napahinto ako ng ilang saglet at nagsalita narin ..
" WAG na ! okay lang :) una na nakami " sabi ko .
Tumakbo nalang kami papalayo kase nga late narin kame ...
NASA GATE NA SILA NG SCHOOL ng biglang napatingin si lloyd sa orasan nya ..
" SHIT ! Late na tayo ! bwisit kase na mga babae yun ee >______________< ! " sigaw nya.
" Bilisan nyo nalang kaya? " sabi ni ian .
Nakapasok na ng room yung tatlo nagring na kase ang bell..
IN A MEANTIME SA AYALA AVE ...
" I have something important to tell you girls." sabi ng tito nila ..
MAG PINSAN kase silang tatlo, nandito sila sa philippines para magtrabaho at mag-aral ..
" ANO PO YUN TITO? " ani nilang tatlo.
" ililipat ko na kayo ng titirhan. dito na kayo sa makati titira " sabi ng tito nya .
" WHAAAAAAAAAAAAT?! " napasigaw yung tatlo .
" baket po tito at naisip nyu at bigla nyo nalang po kaming pinalipat? " sabi ni trisha .
" ah kase napagisip-isapan ko na dito muna kayo titira sa makati dun sa apartment ko , malaki naman yun at nandun na si manang lourdes. " tito nila .
" Baket nga po ??" sabi ni christien ..
" kase gusto ko kayo mamulat sa lipunan, I want you to live individually at hindi na nakaasa . Don't worry it will only take until the lase semester. pag tapos nun uuwi na kayo " sabi ng tito nila .
" BUT TITO" ? sabi nilang tatlo
" Hephephep! no but's na kaaimpake na lahat ng gamit nyo at bukas na bukas din dun na kayo titira " sabi ng tito nila .
" Sige po tito nicolo" nasabi nilang tatlo.
BINABASA MO ANG
The Dream ♥ [ ON GOING ]
Teen FictionMMMMMMMMMMMM! WOOHOOOOOO ! DI MO BA NAPAPANSIN ? NA AKO'Y WARI'Y DI MAPAKALI SA T'WING .. IKAY NAKATINGIN .. SA TAGAL NG ATING PAG SASAMANG DALAWA .. UNTI UNTING ANG PUSO KO'Y NAHULOG NA ! LALALALALLALA ! PANAHON AY DARATING .. LALALALALA! MASASAB...