How could you ever love the person just for temporary.
(Bryan's POV)
Hay malapit nang matapos ang summer,pero para parin ako0ng nag aaral.Paano naman kasi eh pinasok ako sa Summer class.Medyo kasi strkyo parents ko.By the way im Bryan P. Velasquez. kaga-graduate ko lang ng elementary ng With honors lang.bukas na ang enrollment pero di parin ako masaya.Alam ko kasamako na naman si mommy sa magpapaenroll sa akin haisstt.
KINABUKASAN
ang aga kong gumising ngayon siyempre mag papa enroll.Naligo ako at saka nagbihis na.Pagkatapos ay kumain na ako ng aking breakfast then ready na paalis kasama mommy ko.Pagdating ko sa school,marami akong nakitang mag-papaenroll halos lahat sila walang kasama.eh ako lang yata ang sinasamahan ng magulang dito.By the way,ang pangalan ng paaralan na papasukan ko ay SOLOMON MINISTER HIGH SCHOOL.Nakita ko kaagad ang pinsan ko at the same time best ko na si KEVIN.Nag ask ako ng permiision sa mommy ko at yun ay pumayag din naman.Tumakbbo ako patungo sa kanya then suddenly eh,may nabangga akong babae,*sorry miss, i did'nt meant ............. dali dali ko na lang kinuha yung mga folders niya. *ok lang ako,hindi naman ako nasaktan.Tumalikod na siya at umalis,.. sayang hindi ko man lang naitanong ang pangalan,maganda pa naman.ayon pagkatapos nun ay tumakbo ako ulit papunta sa pinsan ko. Ayun nag greet kamisa isat isa * oy insan andito ka pala.kanina ka pa? * Mga ngayon lang ako dumating kasama si mommy. * tsk. haha hangang ngayon pa naman ba ay kasunod buntot mo pa yang mommy mo.*sobra ka naman ata. After that nakit ko na lang ang childhood frend i mean MY HATERS. Nagtanong ako sa friend ko kung dito rin ba mag-aaral si JESSICA, then he answered me, OO, pagsagot nya ng oo ay nagulat lng ako. *Naku po! panay na naman ang dikit niya sa akin niyan. *tsk hahahah,. *anong nakakatawa? * Papunta na siya dito oh. at hindi ka na makakatago dahil nakita ka niya. * Ay bahala siya basta aalis ako. *eh ano sasabihin ko pag nagtanong siya? * Sabihin mong nagtatae nah. *huh?
Kung nagtataka kayo bakit ko iniiwasan yang jessicang yun, noon pa lang simula pagkabata ay patay na patay na sa akin yun. Halos ako nga lagi ng hanap nun. Para bang may pagnanasa sa akin.
(END OF POV)
(KEVIN's POV)
hay namamiss ko na ang summer, pano na naman enrollment na naman! by the way im KEVIN PLASTIMOSO insan ni bryan and at the same time my best friend.Halos kadikit na kami kung asan kami magpunta, wala kasi kaming kapatid kya kapatid ang turingan naming mag insan.