i.

264 22 1
                                    


#violisko • au uki violeta là thiên thần ; sonny brisko là đội trưởng cảnh sát, 28 tuổi | không có plot

𝘪 𝘵𝘦𝘭𝘭 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘪𝘮𝘦

𝘩𝘦𝘢𝘷𝘦𝘯 𝘪𝘴 𝘢 𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦 𝘰𝘯 𝘦𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶

𝐥𝐚𝐧𝐚 𝐝𝐞𝐥 𝐫𝐞𝐲


em lại thấy anh cười. mắt anh cong cong, tiếng cười như vọng từ phương xa, vang lên những tiếng lanh lảnh, răng nanh khểnh ra rất duyên. mặt trời dường như luôn hướng về sonny brisko.

bất công thật đấy.

- quá gần rồi.

nếu tới quá gần tới mặt trời, đôi cánh sẽ bị thiêu rụi - uki violeta đã được dạy như vậy khi còn là thiên thần thực tập.

khóe môi uki động đậy lẩm bẩm một điều gì đó, xinh đẹp và tỏa sáng tựa những vì sao dưới trời đêm. lại không nhịn được mà ôm lấy khuôn mặt tươi cười của người đối diện, buộc môi anh phải chu lên. không rõ là do nhiệt độ cơ thể của con người vốn rất cao - tưởng chừng như thiêu đốt, hay là đã bị ảnh hưởng bởi sắc đỏ đã ngả trên vành tai ai kia. bàn tay to lớn bối rối bấu chặt lấy cánh tay thon nhỏ của uki, mặc cho ngón tay em lả lướt trên khóe môi.

- uki...

biểu cảm đáng yêu của người trước mắt khi gọi tên người thương khiến em lạc lối - chỉ cần như thế thôi cũng đủ làm lồng ngực em ngứa ngáy.

- icarus.

sonny chói lóa như mặt trời, tỏa sáng như ánh dương.

sonny, và mãi chỉ có sonny brisko mới có thể khiến tâm trí uki violeta điên đảo tới nhường ấy.

- icarus ?

lời thì thầm xen giữa những nhịp thở gấp gáp. chàng cảnh sát khó hiểu nhìn bóng dáng nhỏ nhắn trước mặt, tới khi đồng tử họ chạm nhau - sắc hồng long lanh nơi đáy mắt phải của uki khiến cả người sonny mềm nhũn.

và rồi, sonny lại thấy mắt em mang ý cười, có chút cợt nhả, tự hỏi liệu bản thân có đang làm điều gì quá ngu ngốc không. và sonny brisko thề rằng đã nghe tiếng uki khúc khích trong lúc cắn nhẹ lên môi dưới của anh.

- cậu sẽ khiến cánh tôi cháy rụi đấy, sonnyshine.

dịu dàng thật. phải rồi, đây là thiên thần có giọng hát đẹp nhất thiên đàng mà ta đang nói tới, dù sao giọng uki vẫn luôn nhẹ nhàng như vậy mà.

và còn gì dịu dàng hơn, khi bờ môi của người nọ miết nhẹ lên khóe môi ngả hồng sonny - một vệt dài đầy hương hoa. và khi ngón cái nóng rực luồn vào khuôn miệng anh, tách ra, tinh quái chạm vào đầu lưỡi ẩm ướt.

nhưng thiên thần thì không thể yêu.

nhưng con người thì không thể bất tử.

sau cùng, nhân loại và thiên thần không thể ở bên nhau.

vì sonny mê mẩn hương lavender dịu nhẹ.

cũng vì uki say đắm mùi hướng dương thoang thoảng.

vậy nên họ chẳng ngại ngùng mà trao đi những nụ hôn ngọt ngào như đường mật, nơi những ngón tay đan siết vào nhau chẳng buông. chẳng ngại ngần nói lời yêu, mặc dẫu người đời có bàn tán. mãi mãi không tách rời.

uki violeta và sonny brisko.

violisko | shortficsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ