" Lại nữa hả trời "
Đây là bó hoa Salem thứ 12 mà cậu nhận được rồi. Rốt cuộc là ai đã làm vậy chứ.
.
.
.
" Tháng này gửi hoa hơi muộn nhen. Cảm ơn người nào đó mà tui cũng không biết tên vì bó hoa nhen "
Cậu ôm bó hoa vào người rồi nhảy chân sáo vào nhà. Lôi đống hoa ra, cậu tỉ mỉ cắt xén và tèn tennnn. Bình hoa thứ 20 của Haruto với bó hoa Salem của người lạ mặt nào đó tặng. Xa xa có một bóng người cười tủm tỉm khi thấy con người kia rất vui vẻ nhận lấy bó hoa.
.
.
.
Hôm nay trường cấp 3 của Haruto tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường. Cậu bước vào tiệm hoa Blooming để mua bó hoa.
" Bán cho em bó hoa với"
" Sao anh lại ở đây? "
" Tiệm hoa này là do anh mở, anh không ở đây thì ở đâu "
Haruto giật mình khi thấy Asahi ở tiệm hoa. Chính con người này đã khiến cậu nhung nhớ không thôi suốt năm nay. Anh vẫn vậy, văn đẹp trai như thế, mặt mũi cũng có tí thịt hơn trước. "Thì ra không có em anh vẫn sống tốt như vậy "
" Em muốn mua hoa? "
" Chứ anh nghĩ đến tiệm hoa mua quần áo à. Cho em bó hoa "
" Được, em chọn đi "
" Bó này đi "
" Được "
" Bao nhiêu ạ "
" Thôi chỗ quen biết, em cứ lấy đi "
" Vậy em cũng không khách sáo 😊 "
" Được thôi, đi đường cẩn thận "
" Tạm biệt "
" Tạm biệt "
Cậu ra khỏi tiệm với bó hoa tươi thắm trên tay. Cậu về nhà, thay quần áo và chuẩn bị đồ đến trường. Cầm áo khoác trên tay, cậu trông thật lịch lãm trong bộ vest đen. Đến trường, có không ít hậu bối nhìn cậu với ánh mắt si mê. Ôi, giống nhau cả thôi, tôi mê Ruto thì các bà cũng mê chứ khác gì. Cậu chợt thấy bóng dáng quen thuộc. Là Asahi. Tuy nhiên thì hai người lại chẳng ai chịu nói chuyện với ai. Cứ như vậy mà họ lướt qua nhau như cái cách mà crush lướt qua tôi vậy ☹. Cho đến khi kết thúc lễ kỉ niệm, Asahi ngỏ ý muốn đưa Haruto về nhưng cậu đã từ chối. Sau đấy cậu liền cảm thấy hối hận nhưng cũng không quan tâm lắm. Chuyện vẫn tiếp diễn đến ngày một bó hoa Salem được gửi đến vào tháng sau. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như cậu không phát hiện ra ở trong bó hoa có một tấm thiệp. Blooming Treasure. Đó không phải là tiệm hoa của Asahi hay sao. Cậu tò mò liền lấy xe đi đến tiệm hoa của Asahi. Anh chủ tiệm hoa đang tưới nước cho những bông hoa xinh đẹp. Cậu bước vào tiệm.
" Chà, hôm nay rảnh rỗi qua tiệm anh chơi à? "
" Anh không hoan nghênh? "
" Không có, rất hoan nghênh, làm chút trà chứ "
" Được "
Trong khi anh pha trà thì cậu đi tham quan tiệm. Vô tình cậu nhìn thấy trên bàn làm việc của Asahi có mấy tấm thiệp giống hệt với tấm thiệp trên bó hoa. Cậu không còn nghi ngờ gì nữa, người gửi hoa chắc chắn là Asahi. Cậu cầm một tấm thiệp đến trước mắt Asahi và hỏi:
" Tấm thiệp này là của tiệm của anh? "
" Phải "
" Trùng hợp làm sao, bó hoa được gửi đến nhà em cũng có tấm thiệp y như vậy "
" Em không nghĩ ràng có người mua hoa của anh rồi gửi cho em sao? "
Cậu bỗng ngây người. Cũng có thể chứ. Cậu bỗng thấy hụt hẫng. " Thì ra không phải là anh "
" Nhưng linh cảm mách bảo với em rằng người đó chính là anh "
Anh thấy cũng không nên giấu cậu làm gì mà thành thật trả lời:
" Phải, là anh "
" Thật sao? "
" Phải "
Cậu bỗng dưng dưng nước mắt
" Sao em lại khóc? "
" Anh! Em nhớ anh "
Anh giật mình. Anh đã đợi câu này lâu lắm rồi. Dang rộng vòng tay ôm lấy người trước mặt
" Anh nhớ em còn nhiều hơn em nhớ anh nữa "
" Mình bắt đầu lại được không? "
" Luôn luôn chào đón anh "
Hai người ôm nhau trong hạnh phúc. Cuối cùng thì cái kết cho cuộc tình này cũng xảy ra êm đẹp.
" Mà anh, sao anh lại gửi hoa Salem cho em mà không phải hoa khác? "
" Vì hoa Salem mang biểu tượng cho sự trường tồn, tính vững bền hay một điều gì đó mãi mãi. Tình yêu của đôi ta tuy chia xa nhưng nó vẫn như thuở mặn nồng. Nó cũng có nghĩa là 'Anh nhớ em da diết' và anh mong tình yêu của chúng ta sẽ giống như hoa Salem vậy"
"Tình yêu của chúng ta sẽ bền vững và luôn tươi đẹp như cho dù cuộc sống này không còn nữa "
" Anh yêu em! "
" Em cũng vậy "
.
.
.
.
.
.
" Em cũng yêu em "
" Ơ "
Sahi à, hãy ra tín hiệu ét o ét đi anh
.
.
.
"Gửi em bó hoa Salem tươi đẹpnhất"
_Jan_
BẠN ĐANG ĐỌC
Hasahi | Limonium
FanfictionTitle: Limonium Author: Everclear Category: Đam mỹ, fanfic Couple: Asahi x Haruto (Treasure) Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, mục đích viết phi lợi nhuận Summary: Gửi em bó hoa Salem tươi đẹp nhất! Warning: Tình tiết hoàn toàn không có t...