only1.

603 77 2
                                    

Chúc mừng sinh nhật Kha Vũ của chị nhé🌹
Chúc em tuổi 20 mạnh mẽ, nhất nhất hạnh phúc, cả đời an yên.








Tôi, Trương Gia Nguyên, Chủ tịch Câu lạc bộ âm nhạc của Đại học Hải Hoa, hàng năm trong bữa tiệc chào mừng hoặc những dịp cần biểu diễn khác, tôi sẽ nhiệt tình biểu diễn cùng các thành viên và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng. Theo lý thuyết thì người như tôi sẽ rất nổi tiếng trong trường và việc có bạn gái là lẽ dĩ nhiên nhưng điều kì lạ là tôi vẫn chưa có bạn gái. Chắc mọi người cảm thấy khó hiểu đúng không và tôi cũng vậy.

Theo sự điều tra bí mật của tôi, hóa ra nguyên nhân tất cả là do bạn cùng phòng của tôi. Bạn cùng phòng của tôi là Châu Kha Vũ, cao 188cm ( đó là anh ta tự nói như thế, chứ thật ra tôi nghĩ anh ta phải cao vượt quá 190cm ).

Khuôn mặt đẹp trai, mặc dù tôi cảm thấy mình đẹp trai hơn và dù là ai thì anh ta cũng rất hòa nhã với người đó. Châu Kha Vũ nói chuyện với ai cũng mang theo cảm giác rất thâm tình, như thể anh ta yêu bạn thật sự vậy.

Đừng hỏi vì sao tôi lại biết điều này. Vì ở đâu có Châu Kha Vũ thì ánh mắt của tất cả nữ sinh trong trường đều tập trung vào anh ta và lúc đó tôi trở nên nhỏ bé, vô hình như một tờ giấy bạc, là một kẻ làm nền.

Nghe thấy những điều này, bạn hẳn muốn nói rằng tốt hơn là tôi nên tránh xa Châu Kha Vũ một chút. Tôi cũng nghĩ rằng hai người chúng tôi là hai vị vua, mỗi người ở vùng đất của riêng mình nhưng điều tôi không thể ngờ được là Châu Kha Vũ luôn bám lấy tôi. Tôi đi đâu anh ta cũng đi theo , thậm chí là đi xuống tầng vứt rác.

Vào năm cuối cấp, tôi thực sự muốn trải nghiệm một cuộc tình lãng mạn thanh xuân vườn trường. Không biết mùa đông các vị thần có mềm lòng không nhưng mong rằng mùa đông đến Châu Kha Vũ sẽ mềm lòng, tha tôi để tôi có người yêu.

" Nguyên Nhi, bên ngoài tuyết đầu mùa rơi rồi, chúng ta cùng đi ăn cơm nào ! "

Châu Kha Vũ thò đầu ra ngoài cửa sổ nói với tôi.

Nói thật lúc này tôi cảm thấy anh ta như một chú cún ngốc nghếch vậy.

" Tôi không đi. "

Tôi sẽ không đi cùng anh ta ra ngoài, nếu có đi thì cũng đi cùng người khác. Tôi cũng biết rằng thời điểm tuyết rơi như thế này rất thích hợp để làm một số việc lãng mạn, ví dụ như tìm bạn gái.

" Cậu đi với tôi đi, đi với tôi đi ! "

Châu Kha Vũ không biết từ lúc nào đã thoáng cái xuất hiện ở bên cạnh tôi nắm lấy tay áo tôi lắc lắc.

Tôi nghi ngờ đầu của mình bị Châu Kha Vũ lắc đến choáng váng, tôi cắn răng nói:

" Tôi biết rồi, tôi biết rồi . "

" Hay quá ! Chúng ta đi ăn cái gì đây, lẩu hay thịt nướng, hay là cậu có lựa chọn khác? "

Châu Kha Vũ hai mắt sáng lên, nếu không phải đang là ban ngày, tôi còn tưởng rằng anh ta là cái bóng đèn phát sáng.

" Lẩu đi, cũng lâu rồi không ăn."

Tôi mặc quần áo vào, chờ Châu Kha Vũ chuẩn bị.

Transfic | YZL | Tôi và bạn cùng phòng hẹn hò vào ngay tuyết rơiWhere stories live. Discover now