Cùng thư ký mới vụng trộm sau lưng vợ (2)_____________________
Hạ Bảo Thiên nghe Đinh Hạo nói như vậy thì có chút ngượng ngùng nhưng vẫn tuột xuống khỏi người anh, cậu nhìn vật đang cương cứng trước mặt mình mà ngây ngốc , đúng là cậu dâm đãng nhưng chỉ dừng lại ở mức xem CD và thủ dâm mà thôi . Bây giờ được nhìn thấy một con cặc ở cự ly gần như vậy khiến cho cậu có chút sợ hãi.Đinh Hạo thấy cậu có chút chằn chừ thì liền thút dục: " ngoan , nhanh lấy miệng của em đem nó ra đi nào".
Bảo Thiên có chút ngượng ngùng xen lẫn hưng phấn , cậu liền đến gần dùng răng của mình kéo quần ngoài lẫn quần lót của Đinh Hạo ra , quần lót vừa bị kéo xuống con cặc liền bật ra đánh mạnh lên mạnh cậu . Hạ Bảo Thiên nhìn đến ngây người con cá chà bặc của anh có chiều dài khoảng 25cm kết hợp với bề ngang không hề nhỏ , xung quanh nó nổi đầy gân xanh trông rất dữ đợt , cậu thầm nuốt nước bọt mà nghĩ thầm: ' nó to quá liệu có vừa với lỗ lồn của cậu không đây? huhu nó dữ tợn quá' .
" Nhanh ngậm nó vào miệng cưng đi con đĩ dâm " những biểu cảm hành động của cậu điều được Đinh Hạo thu vào tầm mặt .
Nghe anh giục cậu tiền đem con cặc đứa vào miệng nhưng vì nó quá to mà còn dài nữa , cậu chỉ có thể ngậm phân nửa cây hàng của anh .
" ưm...ưm ư ...t..to quá không nuốt vào hết được ưư ưmm "
" haa cái miệng của em thật chặt...hưm..nó bao bọc lấy cặc của anh uii... sướng... sướng cặc quá ....ngoan ngậm vào hết đi ha " nói xong anh liền nắm lấy gáy của Bảo Thiên mà nhắn mạnh xuống , làm cho nguyên con cặc đều nằm trong miệng cậu.
" ưmm...aaa sâu q..quá không chịu được...ưm ưm...không vào được nữa ư...đâm tới cổ họng ròi..hưc huhu....rát miệng quá...huhu"
Hạ Bảo Thiên bị Đinh Hạo đột ngột nắm gáy nhắn mạnh xuống làm cho con cặc vào sâu trong miệng , nước mắt của cậu ứa ra nước miếng không kịp nuốt xuống đều tràn ra ngoài , bây giờ nhìn cậu vừa đáng thương vừa dâm đãng.
" Thư ký Hạ giỏi quá..haa..đều nuốt hết con cặc nào miệng rồi , giờ thì dùng lưỡi dâm của em hầu hạ nó đi " miệng thì nói , hai tay thì đưa xuống phía ngực của cậu mà xoa nắn , vì là người song tính nên ngực của Bảo Thiên lớn hơn những người con trai khác . Đinh Hạo mạnh tay xé toạc áo của cậu , làm lộ ra hai núm vú to tròn có màu hồng nhạt trong rất đáng yêu , anh hết ngắt rồi lại véo làm cho hai cặp vú đều đỏ hết lên. ( shu: không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết hà)
" aaa... hưc hưc đ..đừng véo vũ dâm nữa mà...ưm ưmm...aa đau quá giám đốc..đừn..g m..mà" phía trên cậu dùng miệng hầu hạ con cặc của anh , còn phía dưới thì bị anh trêu chọc núm vú , Đinh Hạo còn dùng mũi giày cọ cọ lên lồn dâm của cậu làm cho nó chảy càng nhiều nước.
" hức..to..to quá muốn rách miệng luôn rồi...ưmm t..tại sao vẫn cứng như vậy....aa ưm..bắ..n ha.....đi mà...đau" đầu cậu lên xuống liên tục lưỡi thì hết liếm trên quy đầu rồi lại liếm từ trên xuống tận gốc , cậu còn hậu hạ luôn hai tinh hoàn của anh . Nhưng liếm đến muốn chẹo hàm anh vẫn chưa có dấu hiệu bắn.
" Ngoan~ haa~ ngậm nó sâu hơn đi....ha sướng cặc quá... miệng vừa nóng vừa biết cách hầu hạ nam nhân mà...haa haa" nói rồi Đinh Hạo lại ấn đầu cậu xuống làm cho con cặc vào sâu thèm , bên trong quá chặt bóp lấy cặc anh làm cho anh nhịn không được mà bắn toàn bộ tinh dịch vào khoang miệng của cậu".
" aaa...haa s.. sướng quá.....bắn...bắn đây....haa hưm cho con đĩ tinh dịch làm ấm bụng đây.....aaaa"
" ưmmm....aaa đ.đừng bắn vào mà"
" ư ư ha.....hức nhiều quá nuốt không hết...hưc hưc..."
Hạ Bảo Thiên bị Đinh Hạo bắn toàn bộ tinh dịch vào miệng thì có chút bắt ngờ , làm cho Bảo Thiên vừa nuốt không hết mà còn bị sặc tính , một ít tinh dịch bị tràn ra ngoài.
Bắn xong Đinh Hạo có chút thỏa mãn mà nhìn con người đang ngồi phía dưới một mình , trông vừa chặt vặt vừa dâm đãng quyến rũ , không nhìn thì thôi nhìn rồi thì con cặc vừa nói bắn của anh liền cương lên lần nữa.
Ánh mắt anh tối sầm lại , đứng phắt dậy đùa toàn bộ giấy tờ trên bàn làm việc xuống đất.
" đĩ dâm mau cởi hết quần áo nằm lên đây " đùa xong Đinh Hạo ra lệnh cho Hạ Bảo Thiên , nghe xong Hạ Bảo Thiên có chút run rẩy nhưng cơn nứng và sự ngứa ngáy đã bủa vây lấy cậu , Bảo Thiên liền cởi hết toàn bộ kể cả chiếc quần lót đang bao lấy lồn dâm.
Hạ Bảo Thiên nhẹ nhàng trèo lên bàn có chút thẹn thùng mà banh rộng hai chân , đem lồn non chìa về phía anh , lồn non theo động tác của cậu mà hiện ra trước mắt anh , nó có màu hồng hai mép lồn búp rụm , hột le bị đưa ra ngoài có chút run rẩy nhè nhẹ.
" đúng là đĩ dâm , sinh ra cho đàn ông đụ mà "
" hưc không phải mà , Tiểu Thiên chỉ...chỉ dâm như vậy trước mặt giám đốc thôi "
" ồ thì ra là nhìn thấy một người đàn ông đã có vợ như tôi nên mới phát dâm , hửm?"
" hưc hưc không phải......không phải mà"
Đinh Hạo nghe lời biện minh của cậu cũng chẳng có phản ứng gì , liền bước đến đem hai chân của cậu banh rộng hơn , lỗ lồn bị phơi bày ra trước ánh nhìn đầy dâm tà của anh. Lồn non được bảo phủ bởi nước dâm mà trông ống ánh hơn hẳn.
Nhịn không được anh liền cúi xuống đem lồn non vào miệng mình mà hưởng thức một cách ngon lành.
.HẾT.
______________________________________
phần này có hơi dài ( - ∆ - ! )
bình chọn cho mình thêm động lực được khum
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Tình
RandomMình viết chỉ để thoả mãn đam mê chảy bỏng trong tym Công ngoại tình, người vợ chỉ là nv phụ Thụ là song tính