Xuyên nhanh hệ thống: Nam thần, ngươi đến đây!

877 21 2
                                    

Tên gốc: 快穿系统:男神,你过来!

Tác giả: Phượng Lê Cao

Nguồn: Wi.ki

Văn án:

Trước đêm kết hôn, Bạch Vi Vi bị chính em gái bạch liên hoa của mình hại chết, trước khi chết, vì oán niệm và sự không cam lòng của cô đã triệu hồi hệ thống ngược tra công lược nam thần.

"Beep, ký chủ có muốn hoàn thành tâm nguyện, ngược tra nghịch tập sống lại, từ đây công lược, đi lên đỉnh cao nhân sinh không? Xin chọn trói định, hệ thống sẽ giúp ngươi ngược tra, giúp ngươi ấm giường, giúp ngươi tìm kiếm chân ái!"

Vì sống lại quay về vả mặt, Bạch Vi Vi từ đây bước lên con đường bán manh, bán thảm, bán đáng thương, bán mình... đầy cẩu huyết.

Cường thế tổng tài nhớ nàng mãi không quên, phúc hắc hoàng đế vì cô giải tán hậu cung.

Tướng quân căm thù nữ nhân đối với nàng tình sâu nghĩa nặng, vô thượng Tiên Tôn vì nàng nghịch thiên sửa mệnh.

Các kiểu nam thần mạnh mẽ vọt đến, đợi đã nào, ngươi nói nam thần đều là một người?

Nhận xét chung:

Truyện hiện đang được edit từ đầu trên trang 

https://dtruyen.com/xuyen-nhanh-nam-than-mau-toi-day/2/

Có thể nói đây là những quyển mau xuyên đời đầu, ngược tra hay trả thù, công lược gì đó vẫn chưa quá xuất sắc nhưng Tây vẫn thích bộ này vị mạch não của tác giả khá thú vị, nội dung cũng có sáng tạo.

Khi đọc truyện không cần quá khổ cực để suy nghĩ, hành văn cũng đơn giản, nam nữ chính đều là 3S, nam thì thuộc loại thẳng nam, ngu ngơ, nhờ gặp chị nhà mới từng bước từ "người máy" biến thành con người có máu thịt.

Đáng tiếc có lẽ tác giả bị bệnh nên không thể viết tiếp, và truyện không phải vị diện nào cũng xuất sắc, nhưng bản chất là đọc ổn, hài hước, hệ thống khá mặn, nói chung đáng để thử 🥰

CÁC VỊ DIỆN YÊU THÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ