Edit+Beta: Đặc Lôi Tây
【91】
Khóe miệng hắn cứng đờ, nàng trốn nhanh như thế chẳng lẽ người nàng thật sự thích là phiên bản ngốc nghếch của hắn, cho nên mới bài xích sự thật như vậy sao?
Ninh Cửu Mặc đứng dậy, trừng mắt nhìn người súc trong chăn.
Giả vờ tiếp đi, kỹ thuật diễn thấp kém như vậy, có gì để vờ vịt.
Hắn duỗi tay, rất muốn kéo nàng ra, nhưng nhớ đến chuyện nàng đang trong tình trạng không mảnh vải che thân liền chần chờ không dám xuống tay.
Sau đó hắn yên lặng, xuống giường, mặc quần áo.
Hắn còn phải lên triều, hầu lão cẩu hoàng đế kia luyện đan. Để sau này nghĩ lại cách giúp nàng biết được sự thật vậy.
Ninh Cửu Mặc mặc quần áo xong, vén màn giường lên liền thấy nàng co rúm người thành một khối, hai mắt nhắm nghiền.
Mặt nàng vẫn đỏ như cũ, chẳng khác gì những đóa hoa đào ngoài cửa sổ.
Đầu ngón tay hắn lướt qua môi nàng, cơ thể nàng hơi run lên.
Ninh Cửu Mặc khẽ cười, không tiếp tục làm phiền nàng.
Sau đó hắn giả vờ như không biết nàng đã tỉnh, lần nữa lui người ra ngoài.
Vừa bước ra cửa, Trịnh Uyển đã bước đến.
Ninh Cửu Mặc nói, "Ta muốn lập trắc phi, ngươi lo liệu đi"
Cuối cùng tiểu cung nữ vẫn thượng vị.
Với vị trí chính thất, thân phận của nàng chắc chắn không đủ cho nên Ninh Cửu Mặc chỉ có thể lấy lui làm tiến, cho nàng một danh vị trắc thất.
Thật ra đây cũng là một loại bảo vệ, vì trắc thất không cần lo quá nhiều việc, chỉ cần chăm sóc hắn là được.
Trịnh Uyển lập tức nhận lệnh.
Ninh Cửu Mặc lại nói, "Đúng rồi, điều vài người đến hầu hạ nàng, đừng để nàng chạy loạn khắp nơi"
Vì hắn cảm thấy tiểu cung nữ rất đáng yêu nên cảm thấy ai cũng có thể nhắm vào tiểu cung nữ của hắn.
Trịnh Uyển cố nén cười, cung kính đồng ý.
Ninh Cửu Mặc nghĩ tới nghĩ lui, lại chẳng khác gì những phụ nhân rảnh rỗi sinh nông nổi, bắt đầu lải nhải.
Phía ngoài cửa sổ trồng thêm vài cây hoa đào, còn mấy cỏ dại gì đó nhổ hết đi.
Lải nhải hồi lâu đến cuối cùng, hắn đột nhiên dừng lại, sau đó nhíu mày nói, "Được rồi, bao nhiêu đó thôi, sau này lại nói tiếp"
Rõ ràng hắn mới là hoàng tử, nên là nàng hầu hạ hắn mới đúng, sao cứ thấy mình mới là nô tài của nàng, mỗi ngày phải đắn đo xem nàng sống có thoải mái không.
Thân phận bị hạ giá quá mức mà!
Ninh Cửu Mặc hừ lạnh một tiếng, trực tiếp rời đi.
🌸 Xem ở Wattpad chính thức để ủng hộ editor nhé 🌸
Khi Bạch Vi Vi cảm giác được Ninh Cửu Mặc đã rời đi, nàng trực tiếp duỗi người, sau đó chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC VỊ DIỆN YÊU THÍCH
RomanceEdit vài vị diện yêu thích từ rất nhiều bộ xuyên nhanh :3