Prologue

33 0 0
                                    

Author POV

"Why? why did you do that?" Step  ask Vaughn while crying cause it's too painful for her.

"Im sorry love hindi ko ginustu yung nangyare lasing ako nun" Vaughn explain while crying too.

"Lasing ka putangina namn Vaughn kahit lasing ka alam kung alam mong anong ginagawa mo kaya wag na wag mong gawing excuse na lasing ka and don't you dare call me that endearment" sabi ni step  kasi nakaka gago lng yung excuse nyang lasing sya kaya hindi  matangap ni step ang excuse niya.

"Sorry lov-"pagpuputul ni step sa sasabihin nya kasi tatawagin na naman sana niya si step sa endearment nila.

"I said don't call me that stupid endearment"sabi ni step.

"Maniwala ka step hindi ko sinasadya yung nangyari at hindi ko ginustu yun patawarin mo sana ako" sabi ni Vaughn habang umiiyak parin.

"Hindi mo ginustu Vaughn naman alam mo namang ayaw na ayaw ko sa lalaking nag checheat diba alam mo yun tangina namn vaughn ehh" sigaw ni step ky Vaughn habang umiiyak parin.

"Sorry alam kung may trust issue kana sa cheating pero maniwala ka love hindi ko yun ginustu patawarin mo namn ako love ohh" sabi ni vaughn ky step.

"Alam mo pala ehh bakit ginawa mo pa alam mo tabgina mo rin ehh may pa sabi sabi kapang di moko sasaktan tapos ngayun ano na huh?" Sigaw ni step ky vaugn.

"Alam mo mabuti pang tapusin na natin tu vaughn ang sakit na kasi ehh putangina namn ohh" sabi ni step habang umiiyak na tumakbu para mag para ng taxi.

"Step wag namn ganitu ohh patawarin mo nako love mag usap tayu ng matinu ohh" sabi ni vaughn habang sinusundan si step.

Pumara na ng taxi si step at sumakay na iniwan at hindi pinansin si vaughn na sumusunud sakanya habang umiiyak parin sa loob ng sasakyan.

And it's the last time they saw each other.

————————————————————————Stephyy💙———————

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chasing LoveWhere stories live. Discover now