Na Jaemin đưa thông báo lên phòng nhân sự rằng mình sẽ nghỉ ngơi trong vòng một tuần, toàn bộ quyền quản lý đều đưa về cho phó tổng Lee nắm giữ. Sau đó đăng một dòng trạng thái lên vòng bạn bè.
"Nhắm chuyến này không dụ được cáo nhỏ về nhà là cho công ty tăng ca thêm hai giờ nữa."
Cả công ty nháo nhào vì dòng trạng thái của vị giám đốc Alpha cấp cao, người thân quen bình luận tra hỏi bé cáo là ai, anh em bạn bè Na Jaemin thì liên tục gọi điện trêu ghẹo anh vì họ biết danh tính cáo nhỏ. Nhân viên các bộ phận rộn ràng bàn luận trong group chat riêng mau tra ra cáo nhỏ kia rồi quỳ lạy xin hãy về chung nhà với giám đốc đi nếu không bọn họ sẽ phải tăng ca mất.
Lý do cả công ty đều tò mò muốn hóng chuyện của vị tổng giám đốc Na vì từ khi thành lập công ty tới lúc thành công như hiện tại, cũng đã bảy năm nhưng chưa từng thấy anh đi cùng một cô gái hay chàng trai nào. Một Alpha chất dẫn dụ mùi muối biển vừa đẹp trai, tài giỏi, hào hoa phong nhã, như anh lại chẳng tìm đến một Omega nào? Anh không tìm đến chứ thật ra Omega tìm đến anh xếp hàng dài đếm không xuể, có thể thành lập chục đội bóng đấu bảng cũng được nữa. Mà cũng không phải là không có Omega nào ở bên cạnh, một Omega cũng xuất chúng không kém, ngoại hình tươi sáng, tính cách hoà nhã, chất dẫn dụ mùi soda chanh hiện tại đang làm thư ký riêng của giám đốc Na, tên Huang Renjun.
Cả hai một ngày hai mươi tư tiếng thì ở cùng nhau có khi đến hai mươi tiếng, lại còn một cặp AO trời sinh, cả công ty đồn thổi chắc chắn bọn họ là một đôi. Câu chuyện về chuyện tình giám đốc thư ký lan truyền nhanh chóng, cho đến khi tới tai Huang Renjun ngoài nóng trong nóng, cậu cầm mic hét lớn giữa sảnh công ty rằng chúng tôi ở công ty thân phận chủ tớ, ngoài xã hội là bạn bè, không hơn không kém xin đừng gán ghép. Cậu coi Na Jaemin là người sếp tận tâm tận lực với công việc, người đáng để ngưỡng mộ, một người bạn tuyệt vời , tuyệt đối đừng nghĩ tung lung. Người được đính chính tâm trạng khá thoải mái, người ngồi trong văn phòng riêng nghe được trái tim bỗng thắt lại, trầm tư gõ bút lên mặt bàn.
Cứ ngỡ nghỉ ngơi là chỉ có mình giám đốc Na, ngày hôm sau cả thư ký Huang cũng không đi làm. Tất cả ngầm hiểu rằng chắc chắn cả hai đã đi cùng nhau. Vậy mà nói không có gì. Nhất định là có gian tình! Mà có khi Huang Renjun chính là cáo nhỏ không chừng
-
Na Jaemin thành công lôi kéo Huang Renjun lên máy bay cùng mình, thành công đưa cậu sang một đất nước xa lạ khác, thành công cùng cậu trốn đi về một nơi không ai biết được.
Huang Renjun đúng là dễ dụ.
Chỉ cần nói rằng bên này có moomin hàng giới hạn cần phải có hai người làm một cặp đi mua mới được.
Dễ lừa dễ cua, không tốn công lắm.
"Dẫn tớ tới chỗ moomin lẹ lên." Vừa đặt chân xuống sân bay, Huang Renjun đã lôi kéo Na Jaemin đi mua moomin.
"Làm gì có?"
Bước đến bên Na Jaemin bỗng mất đà, cầu vồng chấm hỏi vút ngang qua. Ủa? Bạn nói gì đấy?
"Không có?"
"Ừ có đâu."
"Na Jaemin! Cậu lừa tớ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
najun; dễ dụ
FanfictionThể loại: ABO, Giám đốc Na mùi muối biển x Thư ký Huang mùi soda chanh. Người trong lòng chủ động làm nũng thì làm cách nào để cản con thú trong người không bế người ta lên giường làm ngay? Online chờ bạn cứu giúp!