Cô A quả O ở cùng một chỗ thế này mà không xảy ra chuyện gì quả thực cũng nhờ công nghệ chặn chất dẫn dụ tân tiến hiện nay của các nước châu Âu. Nếu không có thì khả năng cả cái pub nhỏ này sẽ bị nhấn chìm bởi vị mặn chát của muối biển mất.
Sau một hồi liên tục hỏi Na Jaemin thấy cậu giống con gì, giống con người không, thực ra tớ là con cáo thành tinh, Jaemin hoá thỏ thì có sống cùng mình được không. Luyên thuyên rất nhiều câu từ vô nghĩa, nếu là người khác thì chắc chắn sẽ chê cậu phiền phúc. Nhưng Na Jaemin lần đầu được chiêm ngưỡng vẻ say rượu có một không ai nhìn thấy vô cùng đáng yêu của vị thư ký thân cận này, lòng anh vui mừng như mở mười đêm lễ hội cồng chiêng múa lửa. Chỉ hận không thể dàn âm thanh ánh sáng máy quay phim xịn xò nhất quay lại tất cả những khoảnh khắc này. Tất nhiên là anh đã lén quay một đoạn cảnh say này rồi, lúc buồn lúc nhớ có thể lấy ra xem, thật sự rất là đáng yêu!
Càn quấy một lúc thì Huang Renjun mắc vệ sinh, hai tay choàng lấy cổ Na Jaemin đòi anh cõng đi. Lưu manh giả tri thức như Na Jaemin thì làm sao có thể bỏ qua được cơ hội ngàn năm hiếm có này, anh lắc đầu không chịu đi, ra điều kiện nếu cậu muốn anh cõng đi, thì phải hôn môi một cái. Thiếu niên trong sáng Huang Renjun nhìn anh đầy nghi hoặc, sau đó rời khỏi cổ anh, bĩu môi loạng choạng tự bước đi tìm nhà vệ sinh.
"Hỏng cằn nửa."
Đồ ăn được đưa tới miệng vậy mà còn bị lấy lại. Na Jaemin thầm khóc, là anh vô dụng hay Huang Renjun thật sự là thần tiên, thủ thân như ngọc.
Quán rượu dù lớn hay nhỏ cũng tạp nham đủ loại người. Dù có công nghệ tân tiến đến đâu cũng sẽ có những kẻ ỷ vào sức mạnh bẩm sinh của Alpha mà bắt nạt những người yếu thế hơn như Omega. Loạng choạng bước vào nhà vệ sinh, Huang Renjun bị một loạt chất dẫn dụ Alpha mạnh mẽ ồ ạp đập vào người, chân tay bủn rủn ngã khuỵ xuống, tuyến mùi sau gáy đập thình thịch bất ổn. Cả người cậu nóng bừng, một phần vì men rượu, nhiều phần vì những chất dẫn dụ vốn không nên có ở nơi đây.
Cảm xúc lo lắng cuộn trào thôi thúc Na Jaemin chạy đi tìm Huang Renjun, cảm nhận được mùi hương anh mỗi ngày say đắm bị trộn lẫn giữa những mùi của Alpha khác, Omega của anh đang gào lên kêu cứu. Vài kẻ không biết thân biết phận đang sắp giở trò đồi bại với Omega hiện không đủ sức chống trả. Nước mắt tuôn rơi, miệng liên tục ra lệnh cảnh cáo những người kia, nhưng rơi vào mắt họ là đang cầu hoan. Khi chạy đến nơi, loạt hành động trước mắt làm Na Jaemin nổi điên, chất dẫn dụ muối biển mất kiểm soát ào ào tuôn ra đánh bật những mùi hỗn tạp kia, bao bọc lấy chất dẫn dụ mùi soda chanh đang vì sợ hãi mà trở nên chua chát. Anh xông đến đấm ngã kẻ đứng gần Huang Renjun nhất, ngăn chặn bàn tay hắn sắp chạm vào người của anh. Nhìn thấy Na Jaemin đang ở trước mắt, nỗi sợ hãi trong lòng Huang Renjun vơi đi một nửa, bám lấy tay anh lắc đầu, ra hiệu mau rời khỏi đây càng sớm càng tốt.
Rốt cuộc là nơi này bị gì mà hệ thống chặn chất dẫn dụ không còn hoạt động nữa chứ.
"Cậu vẫn ổn chứ? Để tớ đưa cậu đi." Anh vuốt những lọn tóc rơi lòa xòa trước mặt Huang Renjun, dùng giọng điệu dỗ dành để cậu bớt sợ hãi. Nhìn lên những tên kia, Na Jaemin trừng mắt: "Chúng mày tránh xa Omega của tao ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
najun; dễ dụ
FanfictionThể loại: ABO, Giám đốc Na mùi muối biển x Thư ký Huang mùi soda chanh. Người trong lòng chủ động làm nũng thì làm cách nào để cản con thú trong người không bế người ta lên giường làm ngay? Online chờ bạn cứu giúp!