Tsunayoshi đã trải qua một cuộc đời bình yên. Với những người bạn kiêm hộ vệ, với người thân, với vị gia sư ác ma, không tính tới những rắc rối họ gặp phải. Phải, Tsuna đã yên ả trải qua một kiếp. Chỉ là cậu không nghĩ tới khi tỉnh dậy lại trở về chính mình khi còn nhỏ. Hơn nữa còn có thêm một đứa em.
Lờ mờ mở mắt, không khó để Tsuna nhận ra bản thân đang ở trong căn phòng của mình khi xưa. Dù cho sau này cậu luôn quanh quẩn tại văn phòng ở biệt thự của Vongola nhưng Tsuna sẽ không bao giờ quên căn phòng của mình ra sao.
Tsuna ngồi dậy và cảm thấy cả người ê ẩm. Cậu nhìn xuống và phát hiện hai tay nơi nào cũng đầy vết bầm tím.
Mình bị bắt nạt sao?
Đây là suy nghĩ đầu tiên của Tsuna khi thấy vết thương. Bỗng đầu cậu ong ong, những mảnh ký ức không thuộc về cậu ùa vào.
Em trai sinh đôi của Tsuna là Sawada Yosaku, chứa đựng tất cả những điều tốt đẹp mà Tsuna không có. Vẻ bề ngoài đẹp trai khiến bao cô gái mê mẩn, học lực xuất sắc toàn trường, chơi thể thao cũng cực kỳ giỏi, tính cách sáng sủa khiến mọi người yêu thích. Giống như một người mới sinh ra đã có vòng hào quang chói lóa vậy. Tsuna thầm nghĩ rằng cậu nhóc chắc sẽ trở thành một vị boss vĩ đại hơn mình nhiều.
Trái ngược với Yosaku, Tsuna "nguyên bản" là một người rất âm trầm, kiệm lời và sống nội tâm, nói đúng hơn như thể là một người vô hình vậy. Sự so sánh giữa cậu và Yosaku đã đè bẹp tâm hồn nhỏ bé yếu đuối này. "Tsuna" thường xuyên bị bắt nạt ở trường nhưng chẳng hề hé răng nửa lời về chuyện này với gia đình mình.
Khoảng thời gian mà Tsuna sống lại, Reborn đã đến nhà họ được một thời gian và đang trong công cuộc huấn luyện địa ngục. Tsuna chỉ có thể âm thầm cầu phúc cho em trai mình.
Theo thói quen thường ngày, Tsuna dậy thật sớm ăn sáng và tới trường trước để tránh gặp mặt tổ hợp nhốn nháo, hỗn loạn (Lambo, I-pin, Reborn). Thế nhưng sáng nay lúc xuống dưới đã thấy Reborn đang ngồi trong bếp nhâm nhi cốc espresso của mình. Nana thấy Tsuna bước vào liền tươi cười chào:
"Dậy rồi sao, Tsu-kun! Để mẹ lấy bữa sáng cho con."
Tsuna ngồi xuống bàn, bồn chồn. Lần đầu gặp lại Reborn khi sống lại không bồn chồn không được. Cậu cố cúi gằm mặt xuống nhất có thể để tránh đụng phải ánh mắt của vị sát thủ số một.
Hoàn thành xong bữa sáng, Tsuna lập tức lao ra khỏi nhà và chạy đến trường. Trong khi đó thì Reborn ngẫm nghĩ lại hành động của Tsuna sáng nay. Trông có vẻ giống thường ngày nhưng lại không giống. Bình thường "Tsuna" lẩn trốn hắn ta là vì sợ hãi, nhưng hôm nay cái sự sợ hãi đó lại thay bằng ngại ngùng?
Sau khi Tsuna đi được một lúc thì Yosaku cũng tỉnh giấc và bước xuống lầu. Cậu ngáp ngắn ngáp dài, ăn bữa sáng do Nana chuẩn bị:
"Tsuna-nii lại đi trước rồi sao. Ước gì mình cũng có thể dậy sớm tới như vậy."
Mối quan hệ giữa Yosaku và "Tsuna" không quá thân thiết nhưng cũng không hề tệ. Yosaku có vẻ rất yêu quý anh trai mình nhưng "Tsuna" lại luôn đóng thật chặt cánh cửa trong lòng, không cho phép một ai bước vào cả. Đó là lí do mà Tsuna bị bắt nạt ở trường nhưng Yosaku lại không hề hay biết.
Có những kẻ trong trường biết hai người họ là anh em nên mới bắt nạt. Thường đó là những kẻ yếu đuối chẳng ra gì vì ghen tức với Yosaku mà tìm tới Tsuna để hả giận. Cũng có những kẻ không biết họ là anh em. Bởi dù là sinh đôi nhưng ngoại hình hai người khác biệt rõ rệt. Yosaku cao ráo và điển trai, có mái tóc màu cam rực cháy vô cùng nổi bật. Còn Tsuna chẳng khác gì Tsuna của kiếp trước cả, vẫn là một tên nhóc gầy gò yếu đuối. Nói hai người này có quan hệ với nhau mới là khó tin.
'Mình nên làm gì đây nhỉ?'
Quá mải mê suy nghĩ nên Tsuna vô tình đụng trúng người đi hướng ngược lại.
"Xin lỗi..."
Tsuna theo bản năng xin lỗi song phát hiện ra người mình đụng phải là Gokudera hồi nhỏ. Nhìn người đã từng là hộ vệ bão của mình khiến Tsuna cảm thấy thật hoài niệm.
Gokudera thấy cái kẻ lúc nào cũng gần như chúi đầu xuống đất giờ đây lại nhìn hắn chăm chú thì không khỏi để lộ sự khó chịu. Hắn nhíu mày rồi cứ thế bước qua. Mất vài giây Tsuna mới nhớ ra nơi đây không giống với thế giới của mình. Tự gõ đầu mình, cậu tiếp tục hành trình tới trường.
Cuộc sống tại trường học có thể coi là địa ngục với "Tsuna". Bị sai khiển, bị trách mắng, bị đưa ra làm trò cười. Yosaku là một học sinh chăm chỉ và năng nổ nên thường vắng mặt ở lớp đi làm những công việc nhà trường giao cho. Nên những kẻ bắt nạt ngày càng lộng hành. Quả là những kẻ đáng thương.
Ngày hôm nay cũng không khác biệt cho lắm, vừa mới bước vào cửa lớp Tsuna đã được tặng một cái giẻ lau bảng đầy bụi phấn vào mặt. Cậu hoàn toàn có thể tránh, nhưng làm vậy dễ khiến người khác nghi ngờ. Đặc biệt là Reborn, người đang có thể ở đâu đó quanh đây để quan sát.
"Mau đi trực nhật đi, Dame-Tsuna!"
Kèm theo đó là tiếng cười chế giễu nổi lên. Tsuna thở dài, ngoan ngoãn cầm khăn đi giặt. Cậu sẽ cần phải giải quyết tình trạng này nhưng làm thế nào mới là vấn đề. Không thể đột ngột chống lại đám bắt nạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] Người Thừa Kế Thực Sự
FanfictionSawada Tsunayoshi sau khi sống lại phát hiện ra mình có em trai và có vẻ như em trai sẽ thay thế cậu trở thành ứng cử viên cho ngôi vị đại boss của thế giới mafia.