Đó chỉ là một nhiệm vụ hiếm hoi mà cả Getou, Gojo và Shoko có thể đi cùng nhau. Nhiệm vụ không có gì quá khó khăn, chỉ là yêu cầu phất trừ chú linh tại một rạp xiếp ở Shibuya. Bất kỳ người nào trong cả ba đi đều có thể dễ dàng để phất trừ.
- Thế thì còn gì thú vị nữa cơ chứ! Muốn đi liền đi cùng nhau.
Gojo tùy hứng tuyên bố như thế rồi ngay lập tức lôi kéo hai người bạn thân của mình. Tính ra, từ sau cái chết của Riko Amanai, Getou suốt ngày đều thâm trầm, cố ý tách riêng khỏi Gojo. Shoko ngược lại vì năng lực của mình nên suốt ngày toàn chôn chân tại phòng y tế, muốn ra ngoài cũng khó mà ra. Vì thế, Gojo liền thừa cơ hội mà kéo hai người bạn suốt ngày thâm trầm như cả thế giới nợ tiền mình để vui(làm) chơi(nhiệm vụ).
- Nhiệm vụ hoàn thành. - Getou thở dài một hơi, cố gắng nghẹn cơn buồn nôn mà nuốt chú cầu vào bụng.
- Này. - Shoko đột nhiên lên tiếng. - Nếu đã đến đây rồi, hai người có muốn vào xem không?
Shoko trước giờ luôn là một người im lặng. Miệng của cô nàng tuy rằng cà khịa bất chấp mọi người thật đấy. Nhưng, lúc bình thường, Shoko lại thích làm mỹ nữ an tĩnh hơn, mọi người muốn bưng cô đi nơi nào cô liền đi theo.
Vì thế, hai chàng trai trong nhóm liền tỏ vẻ bất ngờ mà làm trò con bò.
- Ngươi rốt cuộc là ai, ngươi đã làm gì Ieiri!? - Gojo hoa tay múa chân làm vẻ như những ông thầy cúng quèn mà la to.
- Ieiri, bộ mấy ngày này cậu căng thẳng lắm sao? - Getou cũng luống cuống.
Thế nhưng, làm đồng đội kiêm bạn thân đã hơn một năm, Shoko liền biết. Hai tên này nhất định là vì quá chán mà gây chuyện thôi. Cảm thấy ánh mắt quan ngại của người qua đường một lúc một nhiều hơn, Shoko liền hiền lành cười cho mỗi người một cú đấm.
Cuối cùng, dưới "dâm uy" của Shoko, Getou và Gojo liền đồng ý đi xem xiếc cùng cô.
- Thật nhàm chán.
Gojo khẽ lầm bầm, vừa ngậm một que kẹo trong miệng vừa quan sát những gì đang diễn ra phía dưới. Từ lúc bắt đầu đến giờ cũng đã được hai mươi phút, chương trình của rạp xiếc cũng đã được biểu diễn gần hết. Nào là khỉ đạp xe, diễn viên tung hứng, đu dây hoặc nhà thuần hóa động vật, tất cả đều diễn ra một các hoa hòe lòe loẹt.
Getou ban đầu tỏ ra không mấy quan tâm nhưng cũng đã dần dần cảm thấy hứng thú, mỉm cười vui vẻ mà xử lý đống bim bim Gojo tốt bụng mua cho mình. Ngược lại, người vòi đến đây ngay từ đầu như Shoko lại im lặng một cách bất ngờ. Vì ở đây có khá nhiều trẻ con, không thể hút thuốc, cô nàng liền một tay kẹp điếu thuốc, một tay cầm bắp rang bơ ăn ngon lành. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, ánh mắt của cô cũng lấp lánh chẳng thua kém gì Getou.
Gojo không hiểu vì sao hai người bạn của mình lại có thể thích thú với những biểu diễn này như vậy. Làm người sở hữu sáu mắt, sức quan sát của hắn nhạy bén hơn người thường gấp triệu lần. Do đó, hắn có thể thấy rõ ràng những mánh khóe ảo thuật thậm chí có thể diễn lại y hệt một cách đơn giản. Những động tác hào hoa, những màn ảo thuật rực rỡ, tất cả đều rõ ràng trong mắt Gojo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen Fanfic] Tên Hề
Fanfiction- Vì sao chú hề lại luôn cười? - Vì ngay cả hắn cũng cảm thấy cuộc đời của mình là một vở bi hài.