Khỏi nói Jungkook có bao nhiêu tức giận, cậu còn chưa chuẩn bị tinh thần nói cho ba mẹ biết mà!
"Tên Kim Taehyung khốn khiếp, tôi đã định nhẹ nhàng với anh, bây giờ thì anh cứ chuẩn bị tinh thần đi...."- Dẫu sao cậu cũng không định nhẹ nhàng với anh, phải cho anh ăn đủ trái đắng đi rồi tính tiếp.
Ông bà Jeon sửng sốt một hồi vẫn chưa dám tin, mãi đến khi thấy Jungkook chẳng ăn được món nào trên bàn mà cứ nôn ọe mãi mới thở dài chấp nhận sự thật này. Mẹ Jeon cẩn thận dìu cậu lên phòng, Jungkook dở khóc dở cười, cậu ôn nhu nói:
-Mẹ à, con cũng không phải làm bằng thủy tinh...- Chưa kịp nói câu tiếp theo đã bị bà đốp chát lại ngay.
-Con cũng không nhìn xem trên đời này có bao nhiêu người con trai mang thai a!
Jungkook đành giơ hai tay lên trời chịu thua, cậu còn đang cẩn thận tính toán xem nên xử lí anh như thế nào, nhưng thân thể hiện tại thật là không cho phép, đầu vừa đụng gối là mắt đã nhắm ghiền lại. Chưa gì đã lãng phí cả một buổi chiều, cậu xoa xoa cái bụng đói meo, trong lòng đã mắng vì nhãi con chưa ra đời này mà đã muốn cho cha nó béo lên.... Phải, nhất định là do nhãi con này, chứ không phải do cậu thèm ăn đâu!
>.<
Taehyung ở bên này thì lòng nóng như lửa đốt, nếu anh biết Jungkookie nhà mình có thai chắc chắn dù thế nào anh cũng giải quyết cho xong việc này rồi mới đi công tác, nhưng chuyện đã rồi, có nói cũng không thể nào quay trở về quá khứ được. Anh gấp gáp hoàn thành công việc rồi chạy đi mua đồ ăn dưỡng thân cho cậu, thấy anh vừa đến giờ đã tan làm làm cho cả tầng trên cùng nhốn nháo hết cả lên, không biết là tiểu yêu tinh nào làm cho chủ tịch cuồng công việc của chúng ta có thể tan ca sớm như thế....
Thư kí Kwan thấy anh tan làm sớm khẳng định chín phần mười là có liên quan đến vị kia nhưng vì miếng cơm manh áo nên không dám nói bậy nửa lời, theo chỉ thị của anh đến quán cơm nổi tiếng trong thành phố để xếp hàng mua cơm. Mãi đến cả tiếng sau mới tới phần đặt hàng của anh, Taehyung liếc nhìn đồng hồ sau đó mới lên tiếng: "Cậu chở tôi đến biệt phủ nhà họ Jeon, sau đó cậu có thể... đi về."
Thư kí: "Hình như tôi vừa thấy ông chủ do dự...."- sau đó lại nghĩ thêm -"chắc ông chủ sợ bị ba mẹ cậu Jeon đuổi về....". Dù nghĩ ngợi lung tung nhưng thư kí rất có phong thái chuyên nghiệp mà trả lời "được".
Sau khi lái xe đến biệt phủ họ Jeon, thư kí Kwan giữ đúng lời nói của mình, Taehyung vừa bước xuống xe, còn chưa kịp hối hận thì đã thấy cái đuôi xe lướt ngang qua người.
Được rồi...
Anh hít một hơi thật sâu, chỉnh trang âu phục đàng hoàng rồi mới dùng hết sức can đảm để gõ cửa.
Cộc cộc cộc...
Sau đó lại đợi một lát nữa....
Cộc cộc cộc....
Đến khi anh chuẩn bị gõ đến lần thứ ba thì bỗng cửa chợt mở. Anh nghe thấy tiếng lẩm bẩm:
- Quái lạ, nhà có chuông cửa mà nhỉ? Ai không có mắt mà gõ mãi thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN TAEKOOK- LỠ CÓ CON VỚI KIM CHỦ RỒI, PHẢI LÀM SAO ĐÂY?
FanficSINH TỬ VĂN! Vô tư tình cảm giỏi giả vờ diễn viên thụ x Nhẫn nhịn tổng tài công FIC TRUY THÊ nhưng diễn biến nhanh nên NGỌT nhé ❤ Diễn biến truyện sẽ xảy ra khá nhanh do mình không giỏi viết văn dài dòng, nếu truyện quá ngắn sau này mình sẽ để lại t...