binsung: galocher

2K 98 18
                                    

galocher ( verbe ) : to French kiss

  Han JiSung cười tình sau chiếc hôn phớt và để yên cho Seo ChangBin bế xốc mình lên hướng thẳng về phòng cậu bé. Anh đóng cửa bằng lưng, bởi lẽ, thời khắc này còn điều quái nào cuốn mắt hơn Han JiSung ngọt ngào như một thứ cám dỗ nằm gọn trong vòng tay anh nữa đâu cơ chứ. Chốt cửa là việc hết sức thừa thãi lúc này, anh ấn Han JiSung lên mặt tường hôn vội, những đêm làm tình cuống quít như thế này đã chẳng còn quá xa lạ gì với cả hai. 

  Seo ChangBin say Han JiSung như say một thức cồn cháy cổ họng đóng trong những chai thủy tinh chễm chệ ngồi sau mặt kính, và nếu có chễm chệ đến thế thật, thì cũng là Han JiSung đương chân chính ngự trị ngọt sớt cả quả tim anh, chễm chệ ngồi vắt vẻo trên cuống tim Seo ChangBin với nụ cười như đưa mật, và anh thấy mình tồi nếu khước từ miếng ngon hãy đã dâng tới miệng này. Anh ưa những nụ hôn day dưa theo lối Pháp, ưa cả cái cách môi lưỡi hai đứa cuốn lấy nhau đẩy đưa tình tứ, rồi Han JiSung thở gấp, cảm nhận luồng nhiệt nóng hổi từ bụng dưới anh truyền sang mình, khi mà thân dưới hai đứa cọ sát lấy nhau đầy ham muốn. 

  Han JiSung rất biết hư mà phần lớn đều do Seo ChangBin dạy. Bằng chứng là những lời ngọt như mật mứt vừa rót vào tai em cùng với những động chạm mơn trớn, cách mà những thứ vải vóc trôi tuột khỏi người em như vén ra bức màn cho một cuộc triển lãm nghệ thuật chỉ dành riêng cho kẻ si Han JiSung bậc nhất. Anh chậm rãi ve vuốt, cưng nựng ngoạm lấy bậu má đầy thịt kia, trên người HanJi có bao nhiêu điểm chí mạng, Seo ChangBin là rõ nhất, nhưng điểm chí mạng của Seo ChangBin trên người cậu bé lại cũng chính là đôi má triệu đô này. Anh hút nhẹ, rê lưỡi trên bề mặt căng nhẵn của ụ thịt, tham lam nút chụt một cái. Hỡi ơi có phải hay không, rằng, đôi bậu má này chính là thứ công cụ đáng gờm nhất của HanJi, khi nó dư sức khiến anh vừa chộn rộn nâng niu trong lòng bàn tay, và cùng lúc vừa muốn dùng chính đôi tay này vò nát nó. 

   Seo ChangBin bế em lên thật gọn, lần nữa ghì môi hai đứa vào nhau. Han JiSung lấy hơi vội, hưởng ứng nhiệt tình hết nấc với người em yêu, Seo ChangBin vuốt dọc sườn eo em rồi xoa nắn điệu nghệ như cách anh ta nắn nên hàng trăm con nhạc trong cái ngành giải trí chết tiệt này. Han JiSung muốn thật nhanh, phải nhanh hơn nữa, ngọn lửa hầm hập âm ỉ nơi bụng dưới sắp hun cháy em rồi đây, em nỉ non thật khẽ khi Seo ChangBin rải dọc từ môi xuống cổ rồi khắp đồi ngực và len giữa đường thung lũng trũng xuống các múi cơ kia của em dày đặc các cứ điểm. Lúc này thì mỗi kiện quần áo đều là vướng víu trong mắt đối phương, HanJi mím môi biểu tình:

  - Cởi ... cởi nó ra ... cởi áo của anh ra !

  Giọng Han JiSung mềm nhũn, dường như mọi sự tinh nghịch linh động trong thanh âm của em những khi thu âm lẫn cuộc sống thường ngày đều biến đi ráo trọi, chỉ còn tồn lại duy nhất một Han JiSung khao khát gọi tình Seo ChangBin, xinh đẹp lộng lẫy uốn mình dưới thân Seo ChangBin, và chắc trăm phần trăm, Seo ChangBin yêu điều này phải đến mức nghiện ngập. Seo ChangBin hôn lên đầu mũi em và vỗ thật kêu vào má mông tròn ụm như một hình phạt ngọt lịm cho sự vội vàng này. 

   Anh nghiêm chỉnh cho rằng, hẳn HanJi phải cấu thành từ thứ đơn vị gọi là đáng yêu, khi mà cậu bé của anh đáng yêu đến nỗi dù là khi HanJi vẫn còn là một cậu nhóc sũng nước mắt vì sợ anh mắng mỗi lần đến trễ hay đã vai u thịt bắp đằng sau tấm áo ba lỗ, anh vẫn luôn muốn cưng nựng em, và chẳng phải hay sao mấy ụ thịt chắc như nêm ấy đều là do một tay Seo ChangBin chỉ dẫn, đối với Seo ChangBin, đây là một loại tự hào độc duy mà không thành tựu nào bì nổi. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

; smut ; skz | moistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ