Hôm nay là thứ 3, ngày tôi yêu thích nhất trong tuần và TẠI SAO ư?? ha ha thật ra thì nói ra cũng ngượng nhưng thôi tôi không muốn làm mấy bạn tò mò thêm. Lí do rất đơn giản vì hôm nay tôi có lớp học thêm Anh. À không đâu tôi không thích môn học nhức đầu này chút nào và một chút cũng không nhưng đó là quá khứ rồi,bây giờ nhờ có nó mà tôi đã được gặp nàng-người con gái trong mộng của Kim Taeyeon tôi , rồi đó giờ các bạn biết lý do tôi thích học Anh chưa ha ha. Hiện tại tôi đang trên đường tới lớp bằng chiếc xe đạp điện của mình , tôi mang trên người một chiếc áo thun trắng in hình mickey, bên ngoài khoác thêm chiếc áo sơ mi tay dài màu hồng dài tới nữa mông và chiếc quần short kaki cũng hồng nốt, nếu tính từ nhà cho đến đây thì có hơn hàng chục người nhìn tôi với ánh mắt sinh vật lạ, số còn lại cho rằng tôi dễ thương nhưng mặc kệ họ đi, tôi có mặc bộ đồ này để cho họ ngắm đâu chứ, người mà tôi muốn cho ngắm và chú ý đến đó là nàng vì tôi biết nàng rất thích màu hồng ,không phải thích mà cuồng , tôi biết điều đó vì ấn tượng đầu tiên của tôi với nàng là khi nàng xuất hiện ở lớp tiếng Anh với cả một bộ đồ từ trên xuống đều hồng , cặp, hộp bút, vở, bút chì...tất cả đềU HỒNG nếu như bình thường thì tôi sẽ chào đón học sinh mới bằng vài câu nói mỉa mai để chọc quê nhưng đối với nàng thì tôi thẫn thờ trước vẻ đẹp thiên thần của nàng và thay vì chọc quê thì tôi lại bắt cả đám học sinh trong lớp chào đón nàng , chúng rất sợ tôi nên không dám cãi lời , nàng nở nụ cười làm cho đôi mắt cong thành hình trăng khuyết làm tôi lần nữa ngơ ngác và từ ngày có sự xuất hiện của nàng, tôi đi học đầy đủ,không văng dù chỉ một lần nếu lúc trước lớp học có 10 buổi học thì tôi chỉ học có một ngày vì tôi không có hứng thú. À và hôm nay tôi mặc bộ đồ hồng này là để chuẩn bị cho kế hoạch cưa đổ nàng đấy , chúc tôi may mắn nhé.......
----------------
Trung tâm ngoại ngữ Soshi
Tôi đậu xe ở tầng hầm rồi đi bộ bằng cầu thang lên lớp, lớp học của tôi ở tầng 1 nên đối với đứa lười lao động cho tôi là một điều may mắn.Tôi bước vào lớp học, định đi tới chỗ ngồi của mình thì liền dừng lại khi thấy một cậu học sinh mới ngồi ngay chỗ của tôi , cậu ta đang chơi điện thoại nên không để ý tôi đứng ngay bên cạnh, tôi chọt chọt vào vai cậu ta , cậu ta cất điện thoại đi và nhìn tôi
nhìn quen quá hình như gặp ở đâu rồi thì phải- Tôi nghĩ
"có gì không?" cậu ta nói
" chỗ này của mình"
"Oh vậy sao?" Cậu ta cầm cặp nhích qua chỗ bên cạnh tôi. Aigoo nhưng cậu ta rất cao nha hơn tôi cả cái đầu cơ đấy T-T . Tôi vào chỗ ngồi của mình, vừa ngồi xuống thì đã bị Sunny níu vai hỏi chuyện
" Ya sao cậu hay vậy??" Sunny hỏi
"@@ Hay gì cơ?" Tôi ngơ ngơ , cậu ta lúc nào cũng vậy đầu ,đuôi không nói mà cứ thích móc phần giữa nói làm tôi chả hiểu mô tê gì
" Thì cậu vừa nói chuyện với Yuri ấy "
Lại một lần nữa tôi chả hiểu cậu ta nói gì, tôi bực mình nói "yaaaa rốt cuộc cậu nói cái gì thế hả? Hay gì hả? yuri là ai ? nói rõ dùm cái"