xác suất để ông đổ tôi là 100% bro ạ

1K 130 26
                                    

wonsoon | K+ | highschool!AU; slice-of-life | 3400w+

về một trăm điều kwon soonyoung ấm ức năm mười bảy tuổi.

̶̶d̶̶e̶̶a̶̶r̶ ̶n̶̶h̶̶ậ̶̶t̶ ̶k̶̶í̶, ̶h̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶h̶̶ô̶̶m̶ ̶n̶̶a̶̶y̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶g̶̶ạ̶̶c̶̶h̶ ̶x̶̶o̶̶á̶ ̶h̶̶ơ̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶t̶̶h̶̶ì̶̶ ̶p̶̶h̶̶ả̶̶i̶̶.̶

___

1. Năm mười bảy tuổi Lee Jihoon nhà bên có anh người yêu cao to đẹp trai n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶e̶̶n̶ ̶h̶̶ô̶̶i̶ tên C̶̶h̶̶o̶̶i̶ Seungcheol đón đưa đi học mỗi ngày. Năm mười bảy tuổi tôi đi net làm mất xe đạp bị mẹ phạt đứng ở góc nhà hai ngày hai đêm.

2. Năm mười bảy tuổi thằng bạn thân nối khố chở tôi vi vu lượn vài vòng hồ Gươm, mồm hớn hở khoe nó làm đúng câu c hình. Câm mồm đi, tao thiếu có 0,5 nữa thôi là tròn năm điểm toán rồi đấy nhé!

3. Năm mười bảy tuổi, ngồi sau tay lái thằng Jeon, kể ra nó cũng hát hay phết đấy chứ, sao bây giờ tôi mới biết nhỉ?

4. Năm mười bảy tuổi, cô giáo ra đề văn miêu tả một người trong lớp mà bạn cảm thấy ngưỡng mộ. Tôi cứ mải miết cắm bút viết về Jeon Wonwoo, về việc nó có thể giải mấy chục cái đề toán mà không thấy mệt mỏi, cho đến khi liếc mắt nhìn sang bên cạnh và thấy nó đã viết được ba mặt giấy miêu tả cô giáo dạy văn v̶̶à̶ ̶v̶̶ẫ̶̶n̶ ̶c̶̶h̶̶ư̶̶a̶ ̶c̶̶ó̶ ̶d̶̶ấ̶̶u̶ ̶h̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ ̶d̶̶ừ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶. Mẹ, bạn với chả bè.

5. Năm mười bảy tuổi, Jeon Wonwoo được mọi người công nhận là người trầm tính ít nói. Nhìn tôi đây này, tôi cũng là người hướng nội 100% đấy nhé!

6. Năm mười bảy tuổi, tôi lết sang bàn Lee Jihoon hỏi thăm chuyện tình của nó với ông anh hàng xóm. Túm cái quần lại là tôi muốn biết xem nó hay ông anh kia là người đổ gục trước trong chuyện tình này. Mặc cho Jeon Wonwoo liên tục can ngăn, với một lí do không thể nào hợp lí hơn: "Mày có thấy người ta pha trà sữa không, trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà trước thì cũng như nhau cả thôi, cũng giống như phép nhân và phép cộng đều có tính chất giao hoán"

7. Đúng là cái thằng lúc nào cũng chỉ biết toán với toán. Nhưng không sao cả, tôi cũng đã mang trong mình "Sổ tay Hoá học", nơi có những bí kíp sinh tồn giúp Kwon Soonyoung này xuất sắc công phá 9+ môn Hoá. Trèo lên ghế, tôi ngẩng cao đầu đặt hai tay lên vai thằng bạn cùng bàn, dõng dạc nói : "Cậu thử đổ H2SO4 đặc nóng vào nước rồi sau đấy đổ nước vào H2SO4 đặc rồi quay lại gặp ông đây nhé. Chúc may mắn" Wonwoo câm nín, Jihoon lắc đầu ngán ngẩm. Kết quả thì ai cũng biết, tôi bị Lee Jihoon thụi một phát đau điếng người.

8. Năm mười bảy tuổi, Jeon Wonwoo sang thưa với bố mẹ tôi rằng từ hôm nay e̶̶m̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶c̶̶h̶̶ẳ̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶h̶̶ờ̶ ̶n̶̶h̶̶ữ̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶ấ̶̶n̶ ̶v̶̶ư̶̶ơ̶̶n̶̶g̶ ̶x̶̶a̶ ̶m̶̶ờ̶ nó sẽ chở tôi đi học, chứ thấy ngày nào tôi cũng phải cuốc bộ nó thấy thương tôi lắm. Bố mẹ tôi bụm miệng cười, tôi thì dắt chiếc xe đạp y hệt cái bị mất hôm trước ra rồi lượn vài vòng trước mặt thằng bạn Jeon. Té ngửa ra là hôm đó trời mưa to nên ông chủ quán net dắt xe tôi vào sân sau cho để khỏi ướt. Tôi thấy Jeon Wonwoo quê độ 960717 lần.

hiệu suất phản ứng giữa chúng ta (là 100%)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ