Chương 1

694 32 0
                                    


Mùi hương của thứ rượu vang đỏ đắt tiền thoang thoảng trong không khí, âm thanh ướt át khi môi lưỡi chạm nhau, tiếng rên rĩ khe khẽ như cào nhẹ vào tâm trí, tất cả những điều lãng mạn và nóng bỏng ấy hòa lẫn vào nhau, đánh sập nốt kiên nhẫn cuối cùng của Good Child, kéo gã cùng Hangover chìm đắm trong cơn ái tình.

________________

Chỉ cách đây vài tiếng trước thôi, khi Good Child vừa hoàn tất trận đấu cuối ngày của mình và trở về phòng, tụ họp cùng các anh lớn, từ cuộc trò chuyện của bọn họ biết được hôm nay có một "Joseph" mới sẽ đến trang viên vào buổi tối, nghe bảo là một "Joseph" vẫn còn đang đắm chìm trong nỗi đau mất đi người em trai yêu quý của mình. Bọn họ bảo y và gã giống nhau, đều là những nhân cách sẽ sinh ra nếu bọn họ không đến trang viên này và đùa với nhau rằng Đứa Trẻ Ngoan cô đơn cuối cùng cũng sắp có người bên cạnh rồi. Good Child cũng rất mong chờ vào việc mình sẽ làm quen người này như thế nào, sẽ bên cạnh người này ra sao. Dù sao việc ngày nào cũng phải chứng kiến các "Jack" khác cùng với "Joseph" của bọn họ tay trong tay, ôm ấp nhau phát đường cho cái trang viên trong khi gã vẫn lủi thủi một mình thật sự không phải cảm giác tốt gì.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, các anh của gã sau khi "tụ họp gia đình" xong liền kéo nhau tới dãy phòng của "Joseph" chúc người yêu buổi tối ngủ ngon. Bình thường Good Child không tham gia hoạt động này, chả khác nào ngược cẩu độc thân cả, nhưng hôm nay là ngoại lệ, hoạt động thường ngày này có khi là cơ hội tốt để gã làm quen người kia.

Ở phòng sinh hoạt chung của "Joseph", sau khi tất cả các anh lớn, trừ Jack Original - người luôn đi cuối cùng, đã vào trong phòng, các "Joseph" đã tụ họp ở đó và cuộc trò chuyện rôm rả cứ thế bắt đầu. Good Child vẫn đứng ngoài không vào, không phải vì ngại mà là ban nãy gã lướt mắt nhanh, không thấy có "Joseph" nào trông khác lạ trong phòng, lòng có chút thất vọng. Jack Original nhìn đứa em út đang tỏ ra hết sức buồn phiền, cười bất đắt dĩ, vỗ vai gã:
-Thôi nào, không hôm này thì hôm khác, có thể người ta vừa mới đến, còn đang nghỉ ngơi thôi mà. Đến cũng đã đến rồi, vào trong nói chuyện với mọi người chút đi.

Good Child lắc đầu, gỡ tay anh cả khỏi vai:
- Thôi ạ, mọi người nói chuyện vui, em về trước.

Nói rồi định quay lưng rời đi, ngay lúc đó có một giọng nói nhẹ nhàng vang lên:
- Hai người đứng trước cửa làm gì vậy? Sao không vào trong?

Người đến là Joseph Original, y đánh giá cậu em út nhà Jack một chút, số lần y gặp mặt người này đếm trên đầu ngón tay. Lần gặp và trò chuyện nhiều nhất là ngày đầu tiên cậu ta đến trang viên, bị các "Jack" lôi đến làm quen với bọn họ, sau hôm đấy cũng không có cơ hội nói chuyện với người này lần nào nữa. Ấn tượng đầu tiên với cậu trai trẻ này là cậu ta thật sự ngoan, đúng với cái tên của cậu ta, y cũng không có ý kiến gì về việc đứa em út của mình sẽ bắt cặp với người này.

Joseph Original cũng không khó đoán được lý do mà cậu trai ngoan này đến đây, liền bảo:
- Phòng của đứa trẻ kia ở cuối hành lang, cậu có thể đến tìm nó. Ừm...nếu được thì an ủi nó một chút...aizz, đứa trẻ đáng thương.
- Không phải em cũng đã từng như thế sao, đứa trẻ đó sẽ ổn thôi, giống như em vậy.

Bằng chất giọng trầm ấm, Jack Original an ủi người tình bé nhỏ của mình vài câu. Sau đó cầm lấy tay y, ngón tay xoa nhẹ mu bàn tay, bao nhiêu ân cần cùng dịu dàng đều dành hết cho Joseph.

Một màn cẩu lương này được Good Child hứng trọn, gã cũng không muốn nán lại lâu nữa, liền chào tạm biệt hai anh cả rồi đi về cuối hành lang.

Bên này, Jack kéo Joseph lại không cho y vào phòng, ghì chặt hay tay y lên tường, rồi cuối xuống hôn mãnh liệt. Joseph cũng không phản kháng, mặc cho hơi thở mình bị người kia làm cho trở nên hỗn loạn, đốt lên ngọn lửa cháy rực của dục vọng. Nụ hôn kết thúc, Jack tách ra, nhìn khuôn mặt người yêu đã ửng hồng cùng đôi mắt xanh đã hơi mơ màng, khẽ nuốt nước bọt một cái:
- Hôm nay anh không có hứng cùng mọi người nói chuyện phiếm, chỉ muốn em thôi, dù sao cũng đã hơn một tuần rồi.

Joseph không trả lời ngay, tay y lắc nhẹ tỏ ý muốn Jack bỏ ra, hắn cũng không từ chối, ngón trỏ của y lướt từ môi gã xuống yết hầu, vẽ một vòng tròn ở đó, rồi đột ngột nắm lấy cổ áo hắn kéo gần về phía mình, y thổi nhẹ vào tai hắn, thủ thỉ:
- Em cũng thế~

[Identity] [JackJos] SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ